[HCM - Quận 7] Tuyển dụng nhân viên Kế toán tổng hợp - Full time

[HCM - Quận 7] Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp - Full Time

Tác giả: Admin   Ngày: 24-10-2022  

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức năng kế toán:

  •   Nhận và kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ công ty phụ trách từ các vị trí kế toán khác.

  •   Nhập liệu và kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.

  •   Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.

  •   Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.

  • Làm việc với phòng ban trong Công ty cung cấp tất cả chứng từ liên quan để phục vụ cho công tác đối chiếu hạch toán kế toán.

  •   Kiểm tra thông tin, số liệu lương từ bộ phận nhân sự.

  •   Kiểm soát đối chiếu các khoản mục chi phí từng tháng.

  •   Theo dõi kiểm soát số dư các tài khoản trên bảng Cân đối số phát sinh.

  •   Tiến hành khóa sổ và lập các bút toán xác định kinh doanh trước ngày 05 hàng tháng.

  •   Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán rõ ràng theo đúng quy định.

  •   In sổ sách lưu trữ theo đúng quy định của Bộ Tài Chính.

Chức năng thuế:

  • Kiểm tra tính đầy đủ và trọn vẹn của hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra kê khai thuế.

  • Kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn chứng từ đầu vào định kỳ trước khi kê khai thuế và sau 10 ngày kể từ ngày hết hạn nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

  • Kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ chứng minh chi phí đầu vào.

  • Đảm bảo tính tuân thủ luật thuế theo TT 78/2014.

  • Định kỳ đối chiếu số dư các sắc thuế trên sổ kế toán với số dư trên hệ thống của cơ quan thuế.

  • Lập báo cáo thuế hàng tháng/quý, năm theo quy định của cơ quan thuế.

  • Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

  • Lập báo cáo giải trình quyết toán thuế và quản trị.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Học vấn: Cao đẳng/ Đại học.
  • Kinh nghiệm làm việc: 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (ưu tiên ngành sx nội thất).
  • Kiến thức: Am hiểu quy định pháp luật về thuế, hoá đơn; Hạch toán kế toán.
  • Kỷ luật: Làm việc theo deadline; Chủ động; Có trách nhiệm; Chịu trách nhiệm.
  • Kỹ năng: Sử dụng Excel, phần mềm kế toán. Làm việc độc lập và nhóm.
  • Bảo mật: Cam kết bảo mật tài liệu, số liệu của Công ty.

3. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao văn hóa doanh nghiệp.
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến lên các vị trí Leader của BEYOURs
  • Teambuilding, du lịch hằng năm, tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
  • Lương tháng 13 và thưởng dự án.
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm.

4. THU NHẬP

  • Thu nhập gồm: Lương cứng + Lương kinh doanh  

5. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h (Nghỉ trưa 1 tiếng). Từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Làm việc tại: Văn phòng BEYOURs Quận 7 - Địa chỉ: B5-B6 Khu dân cư Kim Sơn, Đường số 1, Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

👉Về BEYOURs: Giới thiệu BEYOURs
👉Ứng tuyển bằng cách:

  • Gửi CV về email: hrdept@beyours.vn
  • Hoặc inbox: m.me/tuyendungbeyours để được hỗ trợ tư vấn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb