7 cách trang trí bàn trang điểm SANG TRỌNG xinh lung linh

7 Cách Trang Trí Bàn Trang Điểm SANG TRỌNG Xinh Lung Linh

Tác giả: Admin   Ngày: 26-07-2022  

Cách trang trí bàn trang điểm xinh lung linh luôn là nhu cầu của các chị em phụ nữ ở mọi thế hệ. Một góc làm đẹp sang trọng, gọn gàng sẽ mang đến một không gian thoải mái cho các nàng tự tin, chăm chỉ trang điểm, chăm sóc làn da, chăm sóc bản thân. Dưới đây nội thất Beyours chính là những bí quyết để sở hữu một không gian làm đẹp độc đáo, sang trọng cho mọi căn phòng, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Cách trang trí bàn trang điểm đẹp

Với rất nhiều phụ kiện trang trí nội thất hiện nay, bạn có thể dễ dàng trang trí góc làm đẹp của mình sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích. Dưới đây là những cách trang trí góc bàn trang điểm đẹp và độc đáo được nhiều chị em phụ nữ ứng dụng!

1.1 Trang trí bàn trang điểm bằng hoa tươi

Trang trí bàn trang điểm bằng hoa tươi

Hoa tươi luôn có một sức hút kỳ lạ đối với mỗi cô gái. Trang trí chiếc bàn trang điểm đẹp bằng lọ hoa tươi mang đến nét cuốn hút cho không gian làm đẹp của bạn. Sự tươi tắn, sinh động và tràn ngập năng lượng của những bông hoa sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Tạo nên một bầu không khí tươi mới, xinh đẹp và đầy thu hút cho bạn thoải mái làm đẹp. 

1.2. Trang trí bàn trang điểm bằng đèn LED

Trang trí bàn trang điểm bằng đèn LED

Đèn LED là một trong những phụ kiện bạn không nên bỏ qua khi trang trí các loại bàn trang điểm. Bạn hãy thử quấn đèn LED quanh gương, hoặc đơn giản là quấn quanh đường chiếc bàn để làm bừng sáng không gian làm đẹp này. 

Với ánh sáng của đèn LED, bạn không chỉ sở hữu một không gian làm đẹp chân thật. Mà còn có thể làm sáng bừng góc bàn trang điểm tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho căn phòng. 

1.3. Sử dụng những chiếc gương lớn để trang trí

Sử dụng những chiếc gương lớn để trang trí

Bên cạnh đèn led trang trí bàn trang điểm thì bạn có sử dụng những chiếc gương để làm mới không gian làm đẹp của mình. Những chiếc gương lớn là một cách để chiếc bàn trang điểm của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. 

Bạn hãy tận dụng những chiếc gương lớn đặt xung quanh khu vực bàn trang điểm để mang đến chất lượng cao cho không gian làm đẹp này. Với những chiếc gương này, quá trình trang điểm của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. 

1.4. Decor bàn trang điểm bằng đồ handmade

Decor bàn trang điểm bằng đồ handmade

Đồ handmade là một trong những phụ kiện trang trí bàn trang điểm rất đáng yêu được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Bạn hãy sử dụng những chiếc rổ đựng cọ, những sticker đủ màu, những câu slogan ý nghĩa để trang trí xung quanh chiếc bàn trang điểm. 

Với những món đồ handmade, bạn dễ dàng và thỏa sức sáng tạo để không gian làm đẹp trở nên như ý muốn. Ngoài ra, những món đồ này cũng là một điểm cuốn hút giúp bàn trang điểm của bạn trở nên độc nhất vô nhị.  

1.5. Dùng giá đỡ và kệ đựng mỹ phẩm

Bên cạnh việc trang trí bàn trang điểm handmade, bạn còn có thể sử dụng những chiếc giá đỡ và kệ đựng mỹ phẩm đặt trên chiếc bàn làm đẹp của mình. 

Những chiếc giá đỡ hay kệ mỹ phẩm này không chỉ là nơi lưu trữ những phụ kiện trang điểm gọn gàng, ngăn nắp. Mà còn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm từng món phụ kiện trang điểm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

1.6.  Dùng khay và kệ đựng mỹ phẩm

Dùng khay và kệ đựng mỹ phẩm

Nếu không thích những chiếc giá đỡ đa năng để trang trí bàn trang điểm. Bạn hãy trải nghiệm những chiếc khay và kệ đựng mỹ phẩm nhỏ xinh. Những chiếc khay và kệ đựng mỹ phẩm này cũng là vật dụng trang trí lý tưởng. Vừa giúp bạn phân loại và sắp xếp phụ kiện dễ dàng và tiện nghi nhất.

1.7.  Sử dụng thảm lót bằng lông

Sử dụng thảm lót bằng lông

Thảm lót bằng lông cũng là một trong những phụ kiện trang trí bàn trang điểm bạn không thể bỏ qua. Những tấm thảm với màu sắc dịu nhẹ sẽ phù hợp cho những không gian làm đẹp cổ điển, mang đến cảm giác sang trọng, trang nhã. 

Còn những chiếc thảm lông với màu sắc nổi bật hoặc đa sắc màu. Chắc chắn sẽ giúp việc trang trí góc bàn trang điểm của bạn trở nên sinh động, bắt mắt và ấm áp hơn. Những chiếc thảm lông sặc sỡ rất phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích phong cách hiện đại. 

2. Cách lựa chọn bàn trang điểm đẹp phù hợp với không gian

Chọn được cách trang trí bàn trang điểm trong phòng ngủ phù hợp là chưa đủ để có một không gian làm đẹp hoàn hảo. Bạn cần phải biết cách chọn bàn trang điểm sao cho hài hòa với căn phòng ngủ mới mang đến nét đẹp lý tưởng nhất cho góc làm đẹp của bạn. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần chú ý khi chọn bàn trang điểm cho căn phòng của mình!

2.1 Kích thước bàn trang điểm

Kích thước bàn trang điểm

Kích thước bàn trang điểm đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian căn phòng. Bạn cần căn cứ vào diện tích căn phòng, các món đồ nội thất như giường, tủ quần áo để lựa chọn kích thước bàn trang điểm sao cho phù hợp.

Nên lựa chọn các mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn cho các căn phòng có diện tích hạn chế. Và những mẫu bàn trang điểm với kích thước lớn hơn cần cân đối và hài hòa với giường ngủ, tủ quần áo,.. trong căn phòng của bạn. 

2.2 Vị trí đặt bàn trang điểm

Vị trí đặt bàn trang điểm

Trong một căn phòng có rất rất nhiều vị trí đẹp để đặt bàn trang điểm. Tuy nhiên, để các phong cách trang trí bàn trang điểm trở nên thu hút hơn, bạn nên đặt chiếc bàn này gần cửa sổ. 

Việc đặt bàn trang điểm tại cửa sổ sẽ giúp cho không gian làm đẹp của bạn trở nên sáng và thoáng hơn. Nhất là đối với các cô gái thường xuyên trang điểm đi làm vào buổi sáng, nguồn ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào sẽ giúp bạn trang điểm nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

2.3 Kiểu dáng bàn trang điểm

Bạn hãy lựa chọn những chiếc bàn trang điểm có kiểu dáng đồng nhất với kiểu dáng của các món đồ nội thất trong căn phòng. Nhằm mang đến sự hài hòa về phong cách kiến trúc, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bạn trong quá trình sinh hoạt. 

Nếu căn phòng bạn theo phong cách cổ điển, hãy lựa chọn các mẫu bàn trang điểm cổ điển, sang trọng. Còn nếu căn phòng của bạn theo phong cách hiện đại, thì các mẫu bàn trang điểm đơn giản, hiện đại là rất thích hợp. Ngoài ra còn có một số phong cách khác như retro, vintage, tối giản,...

3. Các mẫu phong cách trang trí bàn trang điểm được yêu thích hiện nay

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều kiểu dáng bàn trang điểm khác nhau. Dưới đây chính làm một số mẫu bàn trang điểm được yêu thích nhất hiện nay. 

3.1. Trang trí bàn trang điểm phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

Trang trí bàn trang điểm phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

Bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và nữ tính thì hãy trải nghiệm ngay mẫu bàn trang điểm Beyours Dambi Dressing. Chiếc bàn này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Phù hợp với những căn phòng hiện đại và những cô gái nhẹ nhàng cần cất giữ nhiều món đồ trang điểm.

Bộ bàn trang điểm gồm có một chiếc bàn với 4 ngăn chứa đồ trang điểm tiện nghi. Bàn có chiều cao 75cm đi kèm một chiếc ghế cũng được bố trí ngăn để đồ rất thoải mái. Đặc biệt, chiếc gương của bàn được bố trí dưới dạng gấp gọn, có thể gập xuống khi không sử dụng. Tạo sự tiện nghi và đa năng trong quá trình sử dụng bàn.  

Bên cạnh đó, với vật liệu gỗ MFC phủ melamine cao cấp, bàn có sở hữu tuổi thọ cao và độ bền với thời gian. Với chất liệu này, bạn rất dễ vệ sinh và không cần lo lắng chiếc bàn bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng trong tương lai. 

3.2. Trang trí bàn trang điểm phong cách cổ điển

Trang trí bàn trang điểm phong cách cổ điển

Với phong cách tân cổ điển, bạn có thể lựa chọn một mẫu bàn hình tròn với gam màu gỗ tự nhiên trầm ấm, sang trọng và hoài cổ. Như mẫu bàn Beyours Poda Dressing Table Natural kết hợp với phong cách trang trí tân cổ điển. Thông qua các họa tiết tân cổ như vải ren, các hoa văn trang trí, lọ hoa cổ điển,...

Chiếc bàn Poda Dressing Table Natural sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt bàn hình tròn, có chiều dài 50cm, chiều cao 115cm. Bên dưới mặt bàn là một ngăn đựng đồ trang điểm tiện nghi. Trên mặt bàn là một chiếc gương hình tròn rất cổ điển giúp bạn trang trí bàn trang điểm gỗ thêm cuốn hút. Kích thước được thiết kế sao cho phù hợp với vóc dáng của các chị em phụ nữ Việt Nam. 

Mẫu bàn trang điểm Poda Dressing Table Natural cũng được sản xuất từ gỗ MDF cao cấp. Bên ngoài được phủ sơn tráng men nhằm chống mối mọt, trầy xước và dễ vệ sinh hơn. Chiếc bàn phù hợp với những cô gái sở hữu phòng ngủ có phong cách sang trọng, thời thượng hoặc hoài cổ. 

3.3. Trang trí bàn trang điểm phong cách hiện đại

Trang trí bàn trang điểm phong cách hiện đại

Bạn đang tìm một chiếc bàn trang điểm đẹp hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng? Vậy thì hãy trải nghiệm mẫu bàn trang điểm Beyours Aimee Dressing nhỏ gọn và độc đáo này. Chiếc bàn được thiết kế dành riêng cho không gian ngồi bệt, phù hợp với mọi diện tích căn phòng với phong cách hiện đại. 

Bàn trang điểm Aimee Dressing có chiều dài 60cm, chiều cao 40cm tích hợp với một chiếc gương có thể gập xuống. Tạo nên một chiếc bàn phẳng có thể được ứng dụng làm bàn trà hoặc bàn làm việc rất tiện nghi. 

Bàn sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đầy đủ các ngăn để đồ trang điểm. Giúp bạn có thể thoải mái cất giữ đồ trang điểm gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh đó, với chất liệu gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường, chiếc bàn còn có tuổi thọ cao và dễ vệ sinh. 

3.4. Trang trí bàn trang điểm phong cách châu Âu

Trang trí bàn trang điểm phong cách châu Âu

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu, thì không thể bỏ qua mẫu bàn trang điểm màu trắng Beyours B Charming Dressing. Đây là một chiếc bàn trang điểm có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích căn phòng. Bên cạnh đó, với gam màu trắng sang trọng, chiếc bàn rất dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ. 

Đi kèm với chiếc bàn dài 80cm, cao 75cm này chính là một chiếc gương có rộng 40cm có thể gập xuống tiện nghi cùng một chiếc ghế cao 40cm. Riêng về mặt bàn được chia thành hai ngăn đựng đồ, mở rộng thêm không gian để đồ trang điểm, dưỡng da,... Kích thước của bàn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, với vật liệu gỗ MDF kết hợp với gỗ thông, chiếc bàn trang điểm còn được đảm bảo về độ bền. Bên cạnh đó là khả năng chịu lực tốt, không lo mối, mọt hay cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Chất liệu gỗ này cũng rất dễ vệ sinh, đảm bảo mỹ phẩm luôn được bảo quản an toàn và sạch sẽ. 

4. Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại siêu đẹp - Beyours

Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại siêu đẹp - Beyours

Ngày nay, không khó để tìm kiếm những mẫu bàn trang điểm cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, để có được mẫu bàn trang điểm đẹp, kích thước phù hợp với không gian. Bạn nên tìm đơn vị cung cấp đồ nội thất chính hãng, uy tín và có phong cách trang trí bàn trang điểm ấn tượng. 

Nếu bạn đang phân vân trong chọn lựa thương hiệu nội thất chất lượng, hãy trải nghiệm các sản phẩm nội thất của Beyours. Là một thương hiệu nội thất Việt uy tín và chuyên nghiệp, Beyours đã chinh phục được trái tim của nhiều khách hàng. Thông qua những sản phẩm nội thất gia đình chất lượng đạt chuẩn quốc tế với giá thành phải chăng.

Sau hơn 5 năm phát triển, Beyours không chỉ có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Mà còn sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp chất lượng. Đáp ứng nhu cầu sản xuất những mẫu bàn trang điểm đẹp cho khách hàng.

Các sản phẩm của Beyours không chỉ là những mẫu bàn trang điểm đẹp. Mà còn là rất nhiều sản phẩm nội thất gia đình khác như: bàn, ghế sofa đẹp, kệ, tủ quần áo, tủ giày,.... Tất cả đều được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều không gian nội thất. 

Để sở hữu những phong cách trang trí bàn trang điểm độc đáo và phù hợp. Bạn hãy liên hệ ngay với Beyours theo số điện thoại 1900 988 960. Với một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Beyours chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn trang điểm chất lượng nhất. 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb