Được thành lập vào năm
2017, là một thương
hiệu phong cách sống tại Việt Nam. BEYOURs cung cấp các sản
phẩm nội thất, đồ gia dụng và phụ kiện, với nguyên liệu chính
từ gỗ và kim loại.
BEYOURs tận dụng lợi
thế sản xuất của Việt Nam, nơi có nguồn nguyên liệu và lao
động chất lượng dồi dào. Đồng thời đặt sự chú trọng đặc biệt
vào việc tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các thị
trường khó tính như Nhật Bản và Hoa Kỳ để học hỏi và xuất khẩu
thành công.
Tầm nhìn của BEYOURs là
mang sản phẩm của người Việt ra khắp thế giới thông qua việc
hợp tác với các đối tác là nhà phân phối và nhập khẩu.
BEYOURs tập trung vào
ba yếu tố chính trong mọi sản phẩm: tính năng thiết kế, chất
lượng và giá thành.
Tính năng thiết kế của BEYOURs không chỉ tập trung vào tính
hữu ích, sự đơn giản và tinh tế, mà còn mang đến cảm giác nhẹ
nhàng và phù hợp với mọi không gian. Chất lượng sản phẩm phù
hợp với nhu cầu đương đại, đảm bảo sự ổn định nhưng cũng linh
hoạt để đáp ứng sự thay đổi trong cuộc sống, đồng thời bảo vệ
sức khỏe người dùng và môi trường xanh thông qua việc cam kết
chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững.
BEYOURs duy trì giá cả
phải chăng bằng cách loại bỏ chi tiết không cần thiết và tối
ưu hóa quá trình đóng gói để giảm thiểu chi phí vận chuyển và
hủy hỏng sản phẩm. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí lắp
đặt và thời gian lắp ráp.
BEYOURs tập trung vào
sự đơn giản và thân thiện trong từng sản phẩm và dịch vụ, để
đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng. Bằng cách
không đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm với thiết kế quá ấn
tượng hoặc chất lượng quá xuất sắc, mà tạo ra sự hài hòa và
đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tỉ mỉ ở mức hợp lý,
"vừa đủ," để không cần phải theo đuổi các trào lưu trong cuộc
sống ngày càng bận rộn.
BEYOURs hy vọng có thể
mang lại cho khách hàng giá trị và niềm vui thông qua trải
nghiệm sản phẩm.”
Để hiểu hơn về
BEYOURs, hãy theo
dõi chúng tôi nhé!