Phối màu tủ quần áo hợp phòng ngủ CHUẨN phong thuỷ

Phối Màu Tủ Quần Áo Hợp Phòng Ngủ CHUẨN Phong Thuỷ

Tác giả: Admin   Ngày: 02-08-2022  

Tủ quần áo gia đình thường có kích thước lớn và chiếm khá nhiều trong không gian phòng ngủ. Do đó, màu sắc của tủ quần áo cũng được nhận xét là ảnh hưởng tới thiết kế nội thất trong nhà. Bạn cần biết cách phối màu tủ quần áo sao cho hài hòa để căn phòng sang trọng và ấn tượng hơn. Sau đây, BEYOURs Việt Nam sẽ mách bạn các cách phối màu phù hợp nhất cho chiếc tủ của bạn.

1. Cách phối màu tủ quần áo phù hợp với không gian

1.1. Cách phối màu tủ quần áo hợp phong thủy

Phối màu tủ quần áo hợp phong thủy luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được con người quan tâm. Có thể thấy, tùy thuộc vào cung mệnh của mỗi người mà bạn có thể chọn màu sắc tủ quần áo gỗ sao cho phù hợp nhất với mệnh của mình. Phong thủy học cho biết mỗi một mệnh trong ngũ hành đều sẽ có những màu sắc tiêu biểu độc đáo khác nhau, đó cũng được xem là màu tượng trưng cho cung mệnh đó. 

Cách phối màu tủ quần áo hợp phong thủy

Chẳng hạn như tượng trưng cho mệnh Mộc là màu xanh, mệnh Thổ là màu vàng, hay mệnh Thủy là màu nâu đen, mệnh Hỏa là màu hồng, mệnh Kim là màu trắng. Do đó, dựa vào màu sắc tương ứng cho bản mệnh của mình để phối màu tủ quần áo sao cho phù hợp nhất. Nếu gia chủ là người mệnh Thổ có thể chọn tủ quần áo có màu nâu sẫm vân gỗ tự nhiên, như vậy sẽ giúp mang lại tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

1.2. Cách phối màu tủ quần áo theo sở thích

Phối màu tủ quần áo theo sở thích cũng được xem là một trong cách cách chọn tuyệt vời khi bạn chưa biết nên chọn màu sắc nào. Đối với phòng ngủ rộng rãi, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích cho chiếc tủ. Màu sắc mà mình thích sẽ giúp bản thân bạn có được sự thoải mái và vui vẻ mỗi khi ngắm nhìn nó. Bạn cũng có thể phối nhiều màu sắc mà mình yêu thích cho chiếc tủ quần áo. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không phối quá ba màu sắc để tránh chiếc tủ mất đi tính thẩm mỹ.

Cách phối màu tủ quần áo theo sở thích

1.3. Cách phối màu sắc tủ quần áo theo phong cách thiết kế

Không chỉ màu sắc, tủ quần áo hiện nay cũng được thiết kế rất nhiều kiểu dáng khác nhau Do đó, khi phối cùng các phong cách trang trí khác nhau, bạn cũng có thể lựa chọn phối theo màu sắc. 

Chẳng hạn như với phong cách Châu Âu lộng lẫy, quý phái, gia chủ có thể lựa chọn gam màu sáng pha trắng được phối cùng gam màu tối của tủ quần áo gỗ óc chó. Nếu so với phong cách hiện đại thì màu của tủ quần áo được sử dụng phổ biến nhất vẫn là màu sáng. Còn đối với phong cách đồng quê chủ yếu sử dụng các yếu tố mang phong vị dân dã, địa phương như sọc và gỗ. Tủ quần áo trong phong cách này chủ yếu thường là màu đen, trắng, xám…

Cách phối màu sắc tủ quần áo theo phong cách thiết kế

1.4. Chọn màu sắc phù hợp với màu của phòng ngủ

Phòng ngủ là một trong những căn phòng quan trọng trong gia đình, nơi dùng để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày bên ngoài mệt nhọc. Vậy nên điều hòa màu sắc sao cho tinh tế, hài hòa, dịu mắt là vấn đề quan trọng nhất khi tìm cách chọn màu tủ quần áo. Phối màu tủ quần áo đặt trong phòng ngủ sao cho thần kinh được thư giãn dễ ngủ không phải là vấn đề dễ dàng. Do đó, bạn cần tham khảo nhiều hơn về các bảng màu hài hóa, dịu dàng để con người thoải mái thư giãn. 

Những gam màu như lục nhạt, lam nhạt, hay màu hồng nhạt, màu kem thường là những màu sắc tốt để chọn đặt trong phòng ngủ, không riêng gì màu của tủ quần áo, bạn cũng có thể chọn những màu sắc trên cho vật dụng đặt ở căn phòng này. Tuy nhiên, nếu phối hợp màu sắc không tốt, chẳng hạn như với màu sắc quá trắng sẽ làm cho người ta có cảm giác thấy lạnh lẽo, khó gần. Trong khi đó, đối với người thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành thì màu trắng quá lại càng khó thích nghi. Khi phối màu cho phòng ngủ, gia chủ cần lưu ý tới màu sắc của tường, tủ quần áo, giường ngủ và thảm, vì đây được xem cách kết nối.

Chọn màu sắc phù hợp với màu của phòng ngủ

Nếu trong phòng ngủ có tủ quần áo mang gam màu nặng nề hay buồn tẻ sẽ dễ làm cho tinh thần gia chủ rơi vào trạng thái trầm cảm. Do đó, phối màu tủ quần áo với những gam màu quá tối cũng khiến căn phòng trở thành căn phòng không lý tưởng để nghỉ ngơi. Cho nên khi chọn tủ quần áo cho con của bạn, bạn nên chọn màu tủ và màu tường của căn phòng hài hòa, hợp lý. Chẳng hạn như màu tường trắng hoặc kem, bạn cũng có thể kết hợp cùng tủ màu vân gỗ tự nhiên, không những giúp cho căn phòng trông sang trọng mà vẫn vô cùng hài hòa, dịu mắt.

>>> Những mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ đa dạng kiểu dáng cùng màu sắc thanh lịch giúp phòng ngủ trở nên hài hoà, ấm cúng hơn hẳn đấy.

1.5. Màu sắc của tủ quần áo hợp nhất với màu giường ngủ

Bên cạnh việc chọn tủ quần áo phù hợp với bản mệnh của mình, khi chọn tủ quần áo chúng ta còn cần cân nhắc đến việc chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu của chiếc giường. Bởi lẽ màu của chiếc giường có công dụng nâng niu giấc ngủ của mỗi người chúng ta. Nếu màu sắc của tủ hợp với phong thủy, bản mệnh của mình thì không chỉ giúp chúng ta ngủ ngon và sâu giấc hơn mà còn đem lại nhiều tài lộc và may mắn đến với gia đình của mình.

Màu sắc của tủ quần áo hợp nhất với màu giường ngủ

2. Lưu ý khi phối màu tủ quần áo đẹp chuẩn phong thuỷ

Khi phối màu tủ quần áo hợp phong thủy, không chỉ nên quan tâm đến vấn đề hợp mệnh mà bạn cũng nên lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa nhất có thể, nhờ đó giúp cân đối được với các nội thất khác trong cùng một không gian. Nếu gia chủ chọn đặt tủ quần áo ở hướng Đông, bạn nên chọn tủ có màu trắng, kaki hoặc cũng có thể chọn màu nâu. Nếu chọn đặt tủ quần áo ở hướng Nam, gia chủ nên chọn màu vàng hoặc tủ có màu gỗ. Nếu tủ được đặt ở hướng Tây, chọn màu trắng hoặc màu be cho tủ quần áo là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu tủ đặt ở hướng Bắc, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những gam màu giản dị, trẻ trung, chẳng hạn như xanh nhạt, vàng nhạt, hoặc tủ quần áo màu ghi xám nhạt... để giúp cân bằng lại âm dương, cũng như cân bằng ngũ hành lại cho tủ.

Lưu ý khi phối màu tủ quần áo đẹp chuẩn phong thuỷ

3. Beyours - Địa chỉ bán tủ quần áo đẹp TPHCM và toàn quốc

BEYOURs là một trong những địa chỉ bán tủ quần áo đẹp đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Tự hào là một trong số ít đơn vị cung cấp độc quyền mẫu mã thiết kế đa dạng, phong phú cùng chất liệu uy tín, chất lượng. BEYOURs chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có nhu cầu tìm mua tủ quần áo cho gia đình của mình. Điểm đặc biệt giúp cho BEYOURs trở thành một trong những thương hiệu chuyên cung cấp tủ quần áo được nhiều người biết đến, tin tưởng và yêu thích là vì tủ có đa dạng các màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn, có chính sách bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Thái độ phục vụ cũng chính là một trong những lý do giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé mua.

Beyours - Địa chỉ bán tủ quần áo đẹp TPHCM và toàn quốc

Với những chia sẻ trên, BEYOURs hy vọng đã cung cấp đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn biết cách phối màu tủ quần áo sao cho hợp lý nhất. Hãy đến với BEYOURs để được tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp cũng như sở hữu mẫu tủ quần áo chất lượng cao, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với những kiểu dáng hiện đại, năng động, trẻ trung, cùng tính năng thông minh giúp tiết kiệm không gian phòng của bạn một cách hiệu quả nhất.

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb