Kích thước bàn trang điểm tiêu chuẩn PHÙ HỢP cho không gian

Kích Thước Bàn Trang Điểm Tiêu Chuẩn PHÙ HỢP Cho Không Gian

Tác giả: Admin   Ngày: 01-08-2022  

Trong phòng ngủ của người phụ nữ ngoài chiếc giường, tủ quần áo thì vật không thể thiếu đó chính là bàn trang điểm. Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng cao  thì bàn trang điểm lại càng quan trọng, tuy nhiên hãy chọn một chiếc bàn trang điểm thiết kế theo sở thích mà phù hợp nhé! Trong bài viết này BEYOURs sẽ chia sẻ đến bạn những kích thước bàn trang điểm đẹp hiện nay.

1. Cách xác định kích thước bàn trang điểm phù hợp với không gian

1.1. Lựa chọn vị trí thích hợp

Vị trí lý đặt mẫu bàn trang điểm đẹp lý tưởng nhất là đặt bàn trang điểm song song với giường ngủ. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm các chuyên gia về phong thủy, thì việc bố trí bàn trang điểm ngay hướng Bắc sẽ giúp cho gia chủ có thể làm ăn phát đạt, may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp.

Bàn trang điểm thường sẽ được đặt trong phòng ngủ của các nàng, bởi vậy bạn nên xem ngay cách decor phòng ngủ để thiết kế vị trí đặt bàn trang điểm phù hợp nhất nhé!

1.2. Lựa chọn kiểu dáng bàn trang điểm vừa vặn với diện tích

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, kích thước bàn trang điểm gỗ tự nhiên cho gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được bàn trang điểm có kiểu dáng phù hợp bạn cũng nên chú ý đến phong cách thiết kế của căn phòng để có lựa chọn phù hợp, bàn trang điểm phong cách tân cổ điển có thiết kế cầu kỳ hơn bàn trang điểm hiện đại có chạm khắc hoa văn. Vì vậy, bạn cần lưu ý vấn đề này để đưa ra quyết định đúng đắn.

Để chọn được kích thước bàn trang điểm chuẩn và hợp với căn phòng, kích thước là điều đầu tiên mà gia chủ cần chú ý tới. Bàn trang điểm phải được điều chỉnh cho phù hợp với diện tích của căn phòng, với vị trí quyết định thiết kế. Với căn phòng rộng, việc lựa chọn bàn trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên kê bàn ​​trang điểm tránh cảm giác gò bó mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho cả không gian. Đo đạc các thông số của khu vực bạn sẽ đặt bàn trang điểm một cách chính xác. Từ đó, chọn bàn trang điểm phù hợp với diện tích nhất định.

1.3. Ước lượng số lượng mỹ phẩm phù hợp với bàn trang điểm

Mẫu bàn trang điểm đẹp thường chứa rất nhiều các sản phẩm làm đẹp như: sản phẩm trang điểm, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, nước hoa,… Vì vậy, sức chứa của bàn trang điểm cũng cần đủ lớn để gia chủ có thể trưng bày toàn bộ bộ sưu tập của mình. Bàn trang điểm có nhiều ngăn kéo giúp phân loại, cất giữ đồ đạc và sử dụng dễ dàng hơn. Bàn trang điểm còn giúp đựng được nhiều phụ kiện thời trang hơn nếu bạn có đủ diện tích. Hãy sắp xếp các món đồ trang điểm theo chức năng và đặt lên đó một cách ngăn nắp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, hãy lựa chọn những chiếc tủ có ngăn kéo có nhiều không gian, đủ lớn để đựng sản phẩm của bạn.

Để có một bàn trang điểm vừa đẹp vừa tiện lợi, Beyours mách các nàng cách trang trí bàn trang điểm xinh lung linh nhé!

2. Kích thước bàn trang điểm chuẩn hiện nay

2.1. Bàn trang điểm di động ngồi bệt

Đây là những sản phẩm dành cho những căn phòng rộng rãi hoặc nội thất theo phong cách cổ điển. Những chiếc bàn này thường có hoa văn hoặc đường nét chạm khắc để tăng thêm sự sang trọng và lịch sự. Theo sở thích và phong cách, chị em có không gian để lựa chọn sản phẩm theo ý thích và phối đồ sao cho đẹp nhất. Kích thước của hộc tủ thường là: dài 140 x rộng 50 x cao 80 cm hoặc 150 x cao 50 x 70 cm.

2.2. Bàn trang điểm có ghế

Đối với bàn trang điểm có ghế, ghế thường có kích thước cao 35-45cm x rộng 35-40cm tùy theo kích thước bàn và kệ ghế có kích thước phù hợp nhưng khoảng cách từ mặt ghế đến mặt bàn tốt nhất thường cách nhau khoảng 32-35cm.

3. Các mẫu bàn trang điểm hiện đại kích thước chuẩn

3.1. Bàn trang điểm hình hộp gỗ tự nhiên có gương

Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp được làm thủ công từ gỗ sồi đỏ tự nhiên kiểu dáng theo phong cách hoàng gia với khung gương cách điệu, cổ điển đẹp mắt và độc đáo. Mặt bàn rộng 1,16m sâu 0,5m cho diện tích mặt bàn rộng rãi để được nhiều đồ hơn. Chiếc tủ mini giúp sắp xếp và cất giữ những vật dụng quan trọng. Bàn trang điểm gỗ có gương phù hợp với những căn phòng cổ điển giúp căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

3.2. Bộ bàn trang điểm Hàn Quốc nữ tính màu trắng

Mẫu bàn trang điểm đẹp Hàn Quốc đầu tiên mà BEYOURs muốn gửi đến bạn đọc là mẫu bàn có đèn sang trọng, với thiết kế nhỏ gọn, tối giản về chi tiết nhưng lại vô cùng đẹp mắt, sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và không có quá nhiều đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, bàn còn được trang bị "dàn áo" màu trắng kem, hồng hoặc đen. Bàn trắng kem mang đến sự sang trọng, bàn màu hồng thể hiện sự nữ tính trong khi đó màu đen gợi cảm giác sang trọng và quyến rũ. Kích thước của bàn trang điểm có đèn chiếu sáng trọng là 600 x 300 x 750mm (L x W x H), không dừng lại ở đó nhờ ánh sáng trắng dịu nhẹ không quá chói từ những chiếc đèn gắn xung quanh gương chủ nhân. Bạn có thể tự mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình và trang điểm mà không cần lo lắng điều gì, để tăng thêm không gian chứa đồ, nhà thiết kế còn tạo ra một ngăn kéo ở phía dưới. Tuy nhiên, vẫn dành hết khoảng trống ở giữa để người dùng có thể xếp gọn chân một cách thuận tiện.

3.3. Mẫu bàn trang điểm có nắp hình chữ nhật tiện lợi

Mẫu bàn trang điểm đẹp bằng gỗ công nghiệp hiện đại theo phong cách Bắc Âu đơn giản mà đẹp, bàn trang điểm còn có thể kết hợp đặc biệt với tủ 3 ngăn nhỏ ngay bên cạnh có tay nắm tròn trang trí. Gương trang điểm đứng, nắp hình chữ nhật đẹp mắt cho bạn khi làm trang điểm của bạn rộng rãi và đầy đủ, kiểu dáng bo tròn cao tạo sự thông thoáng và thoải mái nhất định cho người ngồi. Cách phối màu của bàn trang điểm gỗ công nghiệp MDF cũng rất đẹp, quý khách có thể đặt đóng hoàn chỉnh với màu sắc tùy thích. Mẫu bàn trang điểm đẹp làm bằng gỗ công nghiệp MDF được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Các kệ gỗ nơi bạn có thể lưu trữ đồ trang điểm, mỹ phẩm, son môi, phấn phủ, nước hoa, v.v. Chúng được xây dựng cẩn thận, cấu tạo từ  gỗ MDF lõi xanh chống ẩm tạo độ bền cao.

3.4. Bàn trang điểm hình tròn độc đáo ấn tượng

Gương trang điểm hình tròn là loại gương nổi tiếng và thông dụng phù hợp với kích thước bàn trang điểm được nhiều chị em  lựa chọn. Đặc điểm của gương tròn là không có cạnh nên tạo thêm sự mềm mại cho căn phòng, mềm mại, nữ tính, đây là đặc điểm rất được các chị em ưa chuộng.

4. Beyours - Nơi cung cấp bàn trang điểm hiện đại đa dạng kích thước

BEYOURs là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành nội thất về mẫu bàn trang điểm đẹp, uy tín và chất lượng. Nơi đây chuyên thiết kế, sản xuất và thi công nội thất nói chung và tủ sắt ngăn kéo nói riêng. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thiết kế, thi công và đóng mới nhiều nội thất lớn. Ngoài ra, khách hàng đã tin tưởng và giới thiệu BEYOURs cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của họ.

Với đội ngũ kiến ​​trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu bàn trang điểm khác nhau, phong phú về mẫu mã, đẹp về hình thức, bền về chất lượng, có kích thước bàn trang điểm đạt tiêu chuẩn đáp ứng khách hàng có nhu cầu, quá khắt khe. Đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm với công việc, tạo ra nhiều sản phẩm tỉ mỉ, tinh tế, đòi hỏi tay nghề cao của người thợ. BEYOURs có thể thiết kế và thi công nhiều công trình cùng lúc mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của ngành: thẩm mỹ, chất lượng và thời gian thi công đúng hẹn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Trên đây là những thông tin về kích thước bàn trang điểm được nội thất BEYOURS chia sẻ đến bạn. Tại BEYOURs luôn có những mẫu bàn trang điểm thiết kế hiện đại, đa phong cách được nhiều người yêu thích hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể tìm ra chiếc bàn phù hợp với mình nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb