Đồ nội thất decor phòng ngủ GIÁ RẺ đơn giản cực bình dân

Đồ Nội Thất Decor Phòng Ngủ GIÁ RẺ Đơn Giản Cực Bình Dân

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-09-2022  

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức sau một ngày làm việc căng thẳng. Chỉ cần một chút khéo léo, thêm một chút sáng tạo là bạn có thể decor phòng ngủ giá rẻ đẹp như ý muốn. Việc sở hữu một không gian nghỉ ngơi thoải mái, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt hảo sau một ngày làm mệt nhọc là điều ai cũng mong ước. Hiểu được tâm ký đó, bài viết của BEYOURs sẽ đồng hành cùng bạn chia sẻ một vài tips để cải tạo lại phòng ngủ với giá cả bình dân, đơn giản và dễ dàng thực hiện. 

1. Top 11 đồ nội thất trang trí phòng ngủ giá rẻ

Decor phòng ngủ sao cho không tốn nhiều diện tích, giá cả bình dân làm hài lòng với gia chủ là điều không phải dễ. Đừng lo lắng, sau đây là top 9 đồ nội thất decor phòng ngủ giá rẻ, bạn có thể tham khảo và chọn lựa:

1.1. Thảm trải sàn

Việc lựa chọn một tấm thảm trải sàn làm cho nhiều người đắn đo, không biết làm sao để phù hợp, hài hòa với không gian phòng ngủ, nhất là phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Để mang tới cảm giác ấm áp, thư giãn và thoải mái, khi chọn mua thảm decor phòng ngủ bạn lưu ý các điều như sau:

Nên ưu tiên chọn sản phẩm có thiết kế đơn màu, màu trung tính… Đa phần các tông màu này dễ phối với bất cứ không gian nào.

Decor phòng ngủ giá rẻ không thể thiếu thảm trải sàn 

Còn bạn muốn tổ ấm được mới mẻ, thì có thể theo khuynh hướng thảm nhiều sắc màu, hoa văn. 

Xu hướng decor trang trí phòng ngủ hiện nay nhiều bạn sử dụng là thảm lông để trang trí. Thực tế, sản phẩm này rất kén, nhưng một khi đã hợp với không gian thì mang lại hiệu ứng sang trọng và tinh tế.

1.2. Kệ đầu giường

Tủ hay còn gọi là kệ đầu giường là một vật dụng vừa có khả năng chứa đồ vừa có công dụng trang trí giúp cho phòng ngủ trở nên gọn gàng. Vì tủ sử dụng cho việc bày biện các vật dụng nhỏ, quan trọng chọn các vật liệu bền với thời gian như gỗ thông, gỗ tự nhiên với khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cao. Nên trong quá trình gia công đã cẩn thận phủ lên tủ lớp sơn bóng hay sơn màu giúp tủ của bạn trở nên thẩm mỹ hơn.

1.3. Kệ đa năng

Một món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ đó là chiếc kệ đa năng. Không quá cồng kềnh, kệ trang trí phòng ngủ giá rẻ giúp cho không gian được gọn gàng, thông thoáng. Có nhiều loại tủ hiện nay giúp cho tổ ấm được hài hòa đó là dạng tủ âm tường, tủ cao sát trần nhà, hoặc tủ được thiết kế dạng đơn giản… 

Decor phòng ngủ giá rẻ sử dụng kệ đa năng tiện dụng vô cùng

1.4. Kệ sách

Nếu bạn là người thích đọc sách và xem sách là một người bạn thì không thể thiếu các quyển sách gối đầu giường cùng một chiếc kệ sách bằng gỗ nhỏ nhỏ, xinh xinh đặt trên bàn học gỗ ngồi bệt vừa tiện dụng vừa gọn gàng sạch sẽ.

1.5. Sử dụng kệ treo tường

Kệ gỗ trang trí giúp cho bức tường trống trải của phòng ngủ, phòng khách trở nên sinh động hơn. Kệ treo tường lưu trữ được nhiều vật dụng, đồ đạc mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, giúp trang trí phòng khách một cách hài hòa, ấn tượng. Ngay cả những căn phòng nhỏ, hẹp về diện tích cũng có thể sử dụng vô tư.

1.6. Giường ngủ

Trong bất kỳ phòng ngủ nào, giường ngủ đẹp hiện đại luôn là món đồ nội thất chính. Một chiếc giường ngủ decor đẹp, chắc chắn mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon sau ngày dài làm việc. 

Hiện nay có nhiều kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn như giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ, giường ngủ với đệm thụt ngang bằng mặt giường… Song hành đó, giường ngủ có nhiều chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên, hay gỗ công nghiệp. 

Khi mua giường để trang trí phòng ngủ phải lưu ý tới chất liệu

>>> Nếu muốn bạn có thể lựa chọn thêm các chiếc  tủ giày thông minh giúp phòng ngủ của bạn trở nên xinh xắn và đa dạng hơn.

1.7. Chăn ga gối

Decor phòng ngủ nhỏ bằng những bộ chăn ga gối theo theo từng tone màu và từng concept giúp đồng bộ màu sắc trong phòng tạo nên một không gian phòng ngủ đầy sáng tạo, đẹp mắt. Ngoài ra bạn nên quan tâm đến chất liệu của chăn ga gối bằng cotton, cotton lụa, vải satin, vải tencel... là những chất liệu tốt bạn có thể dùng làm chăn ga gối. 

1.8. Đèn trang trí decor phòng ngủ

Ánh sáng phòng ngủ rất quan trọng. Nếu phòng ngủ có ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ là một lợi thế. Nếu không, bạn có thể chọn hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí sao cho phù hợp. Từ đó giúp cho căn phòng có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Khi chọn mua đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

+ Không nên bố trí quá nhiều ánh sáng vàng hoặc trắng.

+ Nên chọn hệ thống đèn led âm trần, hoặc cụm đèn spotlight làm cho căn phòng có nét thẩm mỹ hơn.

Khi decor phòng ngủ lưu ý khi chọn đèn có ánh sáng nhẹ, dịu 

1.9. Gương trang trí phòng ngủ 

Không chỉ phục vụ nhu cầu soi gương, chăm chút cho bản thân mà ngày nay được nâng cấp lên là vật dụng để decor phòng ngủ giá rẻ. Hiện nay có khá nhiều kiểu dáng gương trang trí lớn hoặc nhỏ. Để tạo hiệu ứng tăng diện tích mở rộng không gian cho phòng ngủ nên chọn tấm gương decor phòng ngủ treo thẳng đứng. Còn muốn tạo độ sâu cho cho căn phòng thì nên chọn loại gương treo theo chiều ngang. 

Gương trang trí phòng ngủ mở rộng không gian 

Khi decor phòng ngủ nhỏ, không phải tự ý đặt gương ở bất cứ vị trí nào của không gian. Theo phong thủy học, bạn cần quan tâm tới một số quan niệm như sau:

  • Trong phòng ngủ không được đặt quá nhiều gương.
  • Gương không được chiếu thẳng vào bàn học hoặc bàn làm việc khiến bạn mất tập trung, dễ bị phân tâm 
  • Không được đặt hai gương đối diện nhau.
  • Gương không được đặt đối diện nhà vệ sinh.

1.10. Tranh ảnh dán tường

Tô điểm cho bức tường đơn sắc của bạn bằng những bộ tranh ảnh dán tường theo chủ đề như cảnh vật thiên nhiên, những địa điểm đẹp trên thế giới bạn muốn đến hoặc đơn giản là một câu châm ngôn tràn đầy động lực sống sẽ giúp căn phòng ngủ nhỏ xinh của bạn thêm nghệ thuật và tràn đầy sắc màu. Đặc biệt đây là một món đồ decor giá rất " hạt dẻ" đến bất ngờ phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên đấy.

Tranh ảnh dán tường

1.11. Rèm cửa decor phòng ngủ đẹp

Nếu phòng ngủ bạn có diện tích khiêm tốn nhưng có được một chiếc cửa sổ đón nắng thì hãy trang trí phòng ngủ bằng chiếc rèm cửa màu sắc nhẹ nhàng, pastel với hoa văn tuỳ sở thích. Chiếc rèm cửa còn giúp cản bớt bụi và nắng giúp phòng bạn sạch sẽ và bớt nóng hơn đấy.

Rèm cửa decor phòng ngủ đẹp

2. Gợi ý các tips trang trí phòng ngủ gọn gàng và sạch sẽ

Việc sở hữu một căn phòng đẹp, rộng rãi và thoáng đãng mang phong cách cá tính riêng là điều mong ước của gia chủ. Để cho phòng ngủ được gọn gàng và sạch sẽ ngoài việc chọn mua các đồ dùng trang trí phòng ngủ bình dân còn phải bỏ túi các mẹo vặt như sau:

Chọn màu sơn hợp lý: Màu sơn phòng ngủ quyết định tới sự gọn gàng và sạch sẽ. Mặc dù lựa chọn màu sơn dựa vào sở thích, nội thất hay tuổi tác của chủ nhân nhưng khuyến khích chọn màu trắng phù hợp với tất cả mọi người để cho không gian có độ thoáng, đẹp tự nhiên. 

Tận dụng không gian đầu giường: Để phòng ngủ được ngăn nắp hãy tận dụng không gian đầu giường. Ở vị trí này, bạn có thể đặt tủ đa năng có màu sắc hài hòa với giường ngủ. 

Ở dưới gầm giường thiết kế ngăn kéo: Thực sự có những món đồ linh tinh làm cho phòng ngủ trở nên chật chội, bừa bộn như các vali cao cấp. Tại sao lại để gầm giường trống không? Hãy biến nó là nơi để lưu trữ vật dụng. Còn không thì bạn có thể đầu tư một số hộp đựng đồ để dưới giường.

Gợi ý thêm bạn cách trang trí phòng ngủ thoáng đãng hơn giúp cho chúng ta có một không gian sống thoải mái.

3. Địa điểm mua phụ kiện decor phòng ngủ giá rẻ ở đâu?

Để mua được phụ kiện decor phòng ngủ giá rẻ hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Trong đó, BEYOURs được khách hàng đánh giá cao nhờ các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Nhân viên am hiểu rõ sản phẩm, tư vấn nhiệt tình.
  • Vật dụng trang trí phòng ngủ bình dân có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo mang tới chi phí rẻ nhất.

Phòng ngủ là không gian nội thất cần được thiết kế trau chuốt và tỉ mỉ. Nếu bạn đang có nhu cầu decor phòng ngủ giá rẻ thì hãy liên hệ đơn vị BEYOURs đáp ứng tiêu chí tinh tế, sang trọng mà giá thành lại bình dân.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb