Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ TỐI GIẢN phong cách HIỆN ĐẠI

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ TỐI GIẢN Phong Cách HIỆN ĐẠI

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 08-09-2022  

Phòng ngủ là không gian quan trọng trong nhà, nơi cần được thiết kế cẩn thận, kỹ lưỡng để mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho gia chủ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách biến hóa cho phòng ngủ trở thành “thiên đường” để nghỉ ngơi. Hiểu được điều đó, Beyours Việt Nam sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản, mang đặc trưng bài trí gọn nhẹ nhưng đem lại hiệu quả không ngờ. Cùng theo dõi nhé!

1. Ứng dụng màu sắc nhẹ nhàng, tối giản với gam trắng đủ đạo

Trong nguyên tắc thiết kế các mẫu nội thất tối giản đẹp, chọn được màu sắc chủ đạo phù hợp chính là đạt được 50% hiệu quả. Chọn lựa màu sắc phòng ngủ cũng không nằm ngoài quy luật này.

Với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản, màu trắng tinh là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến, tạo cảm giác tinh khôi, yên bình. Tường trắng phối cùng sàn nhà lát gỗ hình đa giác sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng và bắt mắt. Kích thước nội thất phòng ngủ tối giản: 180x200 (Dài x Rộng)

Sàn nhà lát gỗ hình đa giác giúp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ màu trắng

Nội thất phòng ngủ tối giản với sàn nhà lát gỗ hình đa giác giúp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ màu trắng

2. Phòng ngủ tối giản khi kết hợp nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất được làm bằng chất liệu gỗ thiên nhiên là một trong những lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng thiết kế theo kiểu combo phòng ngủ hiện đại theo tone màu, chất liệu,... Nội thất gỗ thiên nhiên có kiểu dáng đơn giản không chỉ bền đẹp theo thời gian mà còn mang đến cho không gian phòng ngủ minimalist mang nét hiện đại và sự ấm cúng, thoải mái. Kích thước nội thất gỗ thiên nhiên 180x200 (Dài x Rộng).

  • Mã sản phẩm: combophongngu02
  • Giá nội thất nội thất phòng ngủ tối giản gỗ thiên nhiên 3,681,000 VNĐ

Nội thất gỗ thiên nhiên giúp phòng ngủ thêm ấm cúng

Nội thất phòng ngủ tối giản với gỗ thiên nhiên giúp phòng ngủ thêm ấm cúng

>>> Bên cạnh phong cách nội thất tối giản là phong cách nội thất hiện đại, cập nhật mới được nhiều người ưa chuộng. Cùng BEYOURs xây dựng tổ ấm của mình trở nên hoàn hảo hơn bằng việc thiết kế phòng khách sang trọng hiện đại với các mẫu sofa góc hiện đại.

3. Tạo điểm nhắn màu sắc với bộ ảnh thiên nhiên đầu giường

Một trong những cách đơn giản nhất để tạo ấn tượng cho không gian phòng ngủ chính là treo ở đầu giường những bộ ảnh thiên nhiên sắc màu để tạo điểm nhấn. Điều này giúp xua tan sự đơn điệu cho không gian phòng ngủ. Một chút sắc màu tươi tắn đến từ tranh treo đầu giường sẽ giúp thổi hồn cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động. Hay đơn giản bằng những chiếc gương nhỏ tạo điểm nhấn trên đầu giường cũng khiến phòng ngủ tối giản hơn. Kích thước sản phẩm 220 x 200 (Dài x Rộng).

Một chút sắc màu tươi tắn đến từ tranh treo đầu giường sẽ giúp thổi hồn cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động

Một chút màu sắc tươi tắn với tranh treo đầu giường sẽ giúp thổi hồn cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động

4. Phối hợp hài hoà các món đồ nội thất phong ngủ tối giản

Để tạo nên phong cách phòng ngủ tối giản, gia chủ cần sử dụng kết hợp các món đồ nội thất có thiết kế đơn giản, cùng chất liệu và cùng tông màu. Điều này sẽ tạo nên sự hài hòa cho không gian, đem đến cho phòng ngủ một vẻ thanh nhã nhưng cũng đầy thu hút, bắt mắt.

Kết hợp hài hòa và mềm mại giữa các món đồ nội thất như chiếc giường, đèn ngủ, chiếc ghế...sẽ tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời hoàn hảo nhất. Kích thước sản phẩm nội thất phòng ngủ 180 x 200 (Dài x Rộng). 

Các món đồ nội thất phòng ngủ cần có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế, màu sắc, chất liệu

Các món đồ nội thất phòng ngủ cần có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế, màu sắc, chất liệu

5. Tạo nên những điểm nhấn thú vị

Đôi khi, phòng ngủ không cần thiết kế cầu kỳ, chỉ cần tạo những điểm nhấn thú vị nho nhỏ, chẳng hạn như một chiếc gương treo, một chiếc đèn bàn, một chậu cây xanh, một tấm thảm trải… đều có thể tạo nên sự thu hút.

Đôi khi phong cách tối giản có thể làm nổi bật một yếu tố nghệ thuật. Cây xanh mang lại sự ấm áp cho nội thất đơn sắc của phòng ngủ, tạo cảm giác đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Kích thước 220 x 200 (Dài x Rộng).

Những phụ kiện độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho phòng ngủ tối giản

Những phụ kiện độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho phòng ngủ tối giản

6. Chiếc cửa sổ rộng giúp căn phòng ngập tràn ánh sáng

Cửa sổ có diện tích rộng cũng là một trong những chi tiết nên có khi thiết kế phòng ngủ phong cách tối giản. Mỗi sáng thức giấc, cửa sổ sẽ mang ánh sáng tràn ngập căn phòng. Mỗi đêm, cửa sổ sẽ khiến không gian trở nên mát mẻ, thư thái hơn. Kích thước 180 x 160 (Dài x Rộng).

Nên có thêm một chiếc cửa sổ rộng giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Nên có thêm một chiếc cửa sổ rộng giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên

7. Cân bằng ánh sáng và tông màu sắc

Sự cân bằng về ánh sáng và bóng tối cũng là một trong những yếu tố để có thể thiết kế một căn phòng ngủ hoàn hảo. Gia chủ có thể tận dụng những nguồn sáng sẵn có cùng những khoảng tối xuất hiện trong phòng để tạo nên ấn tượng cho không gian. Kích thước 220 x 160 (Dài x Rộng).

Sự cân bằng về ánh sáng và bóng tối cũng là một trong những yếu tố để có thể thiết kế một căn phòng ngủ hoàn hảo

Sự cân bằng về ánh sáng và bóng tối cũng là một trong những yếu tố để có thể thiết kế một căn phòng ngủ hoàn hảo

8. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho phòng ngủ. Ánh sáng từ thiên nhiên có thể giúp căn phòng vừa đủ sáng lại vừa ấm áp và thư thái.

Hãy đảm bảo phòng ngủ của bạn đã được chiếu sáng, nhưng không nên quá sáng để giúp căn phòng bạn trông thoáng mát và thư giãn. Việc sử dụng đèn đặt trên sàn, đèn thả treo trần, đèn led hay đèn hắt có thể làm cho bạn cảm thấy thoải mái với một căn phòng ngủ tối giản, giống như cảm giác chạm vào các chi tiết trang trí cũng như chạm vào chính nguồn sáng. Kích thước 180 x 160 (Dài x Rộng). 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

9. Phòng ngủ tối giản phong cách Hàn Quốc

Phòng ngủ tối giản kiểu Hàn Quốc nổi bật với sự giản dị, gọn gàng và tiện lợi. Bí quyết thiết kế chính là sử dụng bộ nội thất phòng ngủ đơn giản mang đặc trưng kiểu Hàn. Kích thước phòng ngủ 160 x 120 (Dài x Rộng).

Phòng ngủ tối giản Hàn Quốc

Phòng ngủ tối giản Hàn Quốc

10. Thiết kế nội thất có cùng tone màu tối giản

Sự hòa hợp về màu sắc của các món nội thất có mặt trong phòng ngủ sẽ giúp căn phòng trở nên cuốn hút. Chẳng hạn như sử dụng rèm cửa, drap giường, tủ áo, bàn trang điểm,… thuộc cùng một tông màu. Kích thước phòng ngủ 180 x 160 (Dài x Rộng).

Thiết kế cùng tone màu

Thiết kế cùng tone màu

11. Các thiết bị nội thất thông minh

 

  • Giường ngủ có hộc kéo

giường ngủ có hộc kéo

Giường ngủ có hộc kéo

Sử dụng giường ngủ tối giản có hộc kéo đang là xu hướng trong sử dụng nội thất hiện nay. Ngoài công năng chính là nơi nghỉ ngơi cho gia chủ, giường ngủ còn có thể tận dụng để đựng quần áo hay mền gối giúp tiết kiệm được một khoảng lớn không gian.

  • Sofa giường

sofa giường thông minh

Sofa giường thông minh

Ngoài việc đặt ở phòng khách, sofa giường còn có thể được sử dụng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ tối giản. Vừa tối ưu được diện tích vừa đa dạng công năng sử dụng khi cần có thể kéo mở rộng chiếc sofa thành một chiếc giường ngủ 2 người. Phong cách tối giản luôn đề cao sự đơn giản và đa năng của vật dụng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu sofa giường thông minh homestay tại Beyours với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Các mẫu sofa với ngôn ngữ thiết kế đơn giản sẽ rất phù hợp với phong cách tối giản, hiện đại mà bạn đang theo đuổi.

Trên đây là top 11 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách cần hỗ trợ, tư vấn hoặc cần mua những món nội thất để làm đẹp phòng ngủ, có thể liên hệ trực tiếp với BEYOURs qua hotline 1900 988 960 hoặc tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua website BEYOURs. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Showroom:
CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"
---------------------

 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb