10 mẫu thiết kế nội thất tối giản đẹp nhất

10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Tối Giản Đẹp Nhất

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 27-04-2020  

Phong cách thiết kế nội thất tối giản (Minimalism) là gì? Hãy cùng Beyours tham khảo ngay 10 mẫu thiết kế nội thất tối giản đẹp nhất 2021. Liên hệ 1900 988 960

 Thiết kế nội thất luôn là vấn đề khiến các gia chủ phải “đau đầu”. Nội thất đẹp không chỉ khiến ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn mà còn giúp gia chủ thư thái, thoải mái khi sống trong không gian đó. Hôm nay, BEYOURs xin giới thiệu cùng quý độc giả 10 mẫu thiết kế nội thất tối giản đẹp nhất để “biến hóa” cho không gian sống của bạn.

Phong cách thiết kế nội thất tối giản (Minimalism) là gì?

Phong cách thiết kế nội thất tối giản đẹp (Minimalism) có nguồn gốc từ phong trào nghệ thuật phương Tây. Đặc trưng nổi bật của phong cách này là giảm thiểu các chi tiết trang trí, các món đồ nội thất đến mức tối đa. Không gian trống chính là ưu điểm - trống một cách tinh tế.

 

Phong cách thiết kế nội thất tối giản (Minimalism)

Phong cách thiết kế nội thất tối giản (Minimalism)

 

Vì các món đồ nội thất được sử dụng khá ít, thế nên, cần chú ý đến hình dáng, màu sắc cùng vật liệu làm nên những món đồ này. Có thể phân chia không gian bằng chính các món đồ nội thất. Hoặc cũng có thể vạch định các gian phòng bằng những tấm kính. Điều này sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

10 mẫu thiết kế nội thất tối giản đẹp nhất 2021

Mẫu 01: Nội thất tối giản đẹp - Những bức tường sơn màu trắng

Những bức tường trơn màu trắng là lựa chọn phổ biến của phong cách nội thất Minimalism. Màu sơn trên tường cũng chính là tông màu chủ đạo của toàn căn phòng. Ngoài ra, nên nhớ, hãy sử dụng hạn chế các món nội thất, mỗi phòng chỉ sử dụng tối đa 3 đồ vật. Phòng khách có ghế sofa hiện đạikệ tivi, bàn ăn là đủ.

Phong cách nội thất Minimalism sẽ hạn chế những bức tường có họa tiết, hoa văn rườm rà. Thay vào đó, những bức tường trắng tối giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Màu sơn tường màu trắng là lựa chọn phổ biến của phong cách nội thất Minimalism

Màu sơn tường màu trắng là lựa chọn phổ biến của phong cách nội thất Minimalism

Mẫu 02: Nội thất tối giản đẹp - Tối giản về màu sắc

Do đặc trưng cơ bản của phong cách Minimalism là hướng đến sự tối giản về màu sắc, thế nên, ánh sáng trở thành yếu tố quan trọng, giúp tạo nên dấu ấn của không gian sống. Dùng màu trắng, đen hoặc xám để tối giản như kệ tivi màu trắngbàn ăn màu trắng, ghế sofa màu xám..

Ánh sáng tự nhiên soi chiếu qua rèm cửa, tán cây, bình phong… đều có khả năng tạo nên một không gian sống vô cùng nghệ thuật và ấn tượng. Kích thước sofa: 220 x 200 cm (Dài x Rộng) 

 

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong phong cách thiết kế tối giản

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong phong cách thiết kế tối giản

Mẫu 03: Nội thất tối giản đẹp - Màu kem thanh lịch

Một bức tường trắng trơn cùng những món đồ nội thất làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và một số chi tiết màu kem kết hợp hài hòa cùng nhau, sẽ tạo nên không gian sống đầy thanh lịch, tinh tế. Gam màu này rất phổ biến trong thiết kế nội thất tối giản ở Hàn Quốc. Kích thước giường: 180 x 200 cm (Dài x Rộng)

Mã sản phẩm: combophongngu04

Nội thất tối giản đẹp với giá 3,708,000 VNĐ

 

Tường trắng kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên

Tường trắng kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên

Mẫu 04: Kết hợp 3 tông màu trắng - vàng - nâu

Trắng luôn là tông màu chủ đạo của phong cách Minimalist. Có thể “biến tấu” một chút để mọi thứ trở nên mới mẻ bằng cách kết hợp 3 màu trắng - vàng - nâu trong cùng một không gian. Gam màu này sẽ giúp không gian tràn đầy năng lượng và sức sống, đồng thời cũng đảm bảo nét tinh tế cho căn hộ. Kích thước giường: 200 x 170 cm (Dài x Rộng)

 

Kết hợp 3 tông màu trắng - vàng - nâu

Kết hợp 3 tông màu trắng - vàng - nâu

Mẫu 05: chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ mang đến cho không gian sự ấm áp. Một chiếc giường gỗ, một chiếc kệ gỗ sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên thanh lịch hơn, ấm cúng hơn. Đồng thời, những món nội thất tối giản này cũng khiến cho không gian giữ được nét hiện đại và sang trọng vượt thời gian. Kích thước giường: 200 x 180 cm (Dài x Rộng)

 

Chất liệu gỗ mang đến cho không gian sự ấm áp

Chất liệu gỗ mang đến cho không gian sự ấm áp

Mẫu 06: màu xanh

Nếu cảm thấy màu trắng hơi “nhàm chán”, gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho không gian bằng màu xanh. Trắng - xanh có thể tạo cảm giác thanh lịch cho căn hộ, cảm giác thư thái, bình yên cho gia chủ. Kích thước sofa: 200 x 180 x 30 cm (Dài x Rộng x Cao)

 

Tạo điểm nhấn với sắc xanh

Tạo điểm nhấn với sắc xanh

Mẫu 07: gam màu đối lập

Hoặc cũng có thể thiết kế không gian sống chỉ với 2 gam màu đối lập đen - trắng. Hai gam màu này vừa mang nét đẹp cổ điển vừa hướng đến phong cách hiện đại. Đồng thời, cũng giúp cho không gian sống trở nên cực kỳ sang trọng. Kích thước giường: 180 x 160 cm (Dài x Rộng).

 

Tối giản với 2 gam màu trắng - đen

Tối giản với 2 gam màu trắng - đen

Mẫu 08: phòng ngủ tối giản

Trong các không gian, phòng ngủ chính là vị trí phù hợp với phong cách Minimalist nhất. Thiết kế nội thất tối giản sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái, an bình, thoải mái nhất. Kích thước giường: 220 x 200 cm (Dài x Rộng).

 

Phòng ngủ tối giản

Phòng ngủ tối giản

Mẫu 09: phòng bếp tối giản

Bên cạnh phòng ngủ, nhà bếp cũng nên được thiết kế theo phong cách Minimalism. Tủ bếp nên chọn dạng đi sát tường, vuông vức, giản dị, không cần tay nắm. Dụng cụ nhà bếp có thể đặt hết vào các hộc tủ thay vì treo chúng trên tường. Kích thước bàn ăn: 200 x 180 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

 

Phòng bếp tối giản

Phòng bếp tối giản

Mẫu 10: không gian tao nhã

Sự kết hợp của hai gam màu đối lập nhau là cũng là một trong những lựa chọn của gia chủ khi muốn “theo đuổi” phong cách Minimalist. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự ấn tượng lại vừa tạo nên nét tao nhã cho không gian. Kích thước sofa: 180 x 140 x 20 cm (Dài x Rộng x Cao).

 

Dùng 2 gam màu đối lập

Dùng 2 gam màu đối lập

Hướng dẫn thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Tường:

  • Làm sạch và phẳng tường hoàn toàn trước khi tiến hành quy trình sơn. Nên chọn sơn nước vì sơn sẽ tạo độ lì cho không gian.
  • Chỉ nên lựa chọn một màu sơn duy nhất cho toàn bộ không gian.
  • Có thể treo tranh hoặc gương lên tường nhưng nhớ lựa chọn những loại có kích thước lớn. Nếu được, nên sử dụng ảnh in lớn không có khung.

Màu sắc:

Màu trắng, màu kem là lựa chọn phổ biến nhất khi thiết kế căn hộ theo phong cách Minimalist. Tuy nhiên, nếu toàn bộ không gian đều bị bao trùm bởi gam màu này, nó sẽ rất sáng, tạo nên cảm giác không thoải mái. Chính vì thế, nên tích hợp thêm một số gam màu như xám nhạt, be, vàng… lên một số vị trí để vừa giảm “chói” lại vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Trang trí:

Có thể dùng một chiếc tủ lớn, chiếc tủ này có thể chứa vừa tất cả các đồ đạc, giúp không gian vừa tối giản vừa gọn gàng.

Ngoài ra, cần lưu ý, cũng nên sử dụng những vật dụng trang trí dễ dàng thi công lắp đặt và có độ bền cao.

Ánh sáng:

Ánh sáng là một yếu tố cần được “quan tâm” kỹ lưỡng. Căn phòng không thể quá tối nhưng cũng không nên quá sáng. Ánh sáng vừa phải sẽ giúp gia chủ cảm thấy thư thái, thoải mái hơn.

Có thể sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu qua khe cửa, nhành cây… giúp không gian trở nên sáng hơn. Nếu không có ánh sáng tự nhiên, có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo như đèn đặt sàn, đèn treo trần, đèn led, đèn hắt… để thay thế.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất tối giản đẹp

  • Phong cách Minimalist giới hạn không gian căn hộ chỉ sử dụng tối đa 3 màu, không sử dụng màu tối làm tông màu chủ đạo.
  • Trong căn hộ, cần giảm thiểu tối đa tất cả mọi thứ, những gì không cần thiết thì không cần sử dụng, từ đường nét kiến trúc đến đồ đạc nội thất.
  • Bàn ghế, và cả những đồ dùng khác cũng nên chọn loại có hình dáng đơn giản, mẫu mã hiện đại, tinh tế.
  • Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong việc tạo bóng, nhấn mạnh đường nét, hình khối của không gian.
  • Đảm bảo sự sạch sẽ, gọn gàng cho không gian.
  • Thiết kế nội thất nên đảm bảo sự cân bằng.
  • Chú trọng vào việc tạo điểm nhấn cho không gian.

Trên đây là 10 mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất mà BEYOURs muốn giới thiệu đến quý độc giả. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ với BEYOURs qua website https://beyours.vn/ hoặc qua số điện thoại 1900 988 960. BEYOURs rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"
---------------------

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb