Top 10 mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp, hiện đại

Top 10 Mẫu Bàn Ăn Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp, Hiện Đại

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 27-04-2020  

Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên với thiết kế sang trọng, hiện đại luôn là xu hướng không bao giờ lỗi thời của ngành nội thất. Bàn ăn gỗ đóng vai trò chủ đạo trong không gian phòng ăn khiến bữa cơm gia đình có sức lôi cuốn hơn. Để tham khảo nhiều mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên mời quý khách cùng Beyours tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ bên dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên

Đây là mẫu bàn ăn sang trọng dành cho phong cách nội thất hiện đại.
Ưu điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên

1.1 Có vẻ nét đẹp đặc trưng riêng

Khi bạn sở hữu một bộ bàn ghế ăn tự nhiên trong căn phòng bếp bạn sẽ cảm nhận được thiên như đang chính trong phòng bếp của mình.Đây là một điều vô cùng tốt nếu như bạn đang sống trong một khu chung cư, khu nhà phố có mật độ cao. Ngoài ra sử dụng gỗ tự nhiên không gây hại đến sức khỏe người thân trong gia đình bạn.

1.2 Gỗ tự nhiên dễ dàng làm sạch

Sử dụng bàn ăn gỗ tự nhiên rất dễ dàng lau chùi và dọn về sinh, bạn chỉ cần sử dụng một ít chất tẩy để lau chùi bề mặt của gỗ. Chú Ý không nên để bụi bẩn bám vào bàn ăn trong thời gian dài. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng dầu hay đánh bóng để cho bàn ghế luôn luôn mới và đẹp.

1.3 Kiểu dáng đẹp và sang trọng

Bàn ăn gỗ tự nhiên với những thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo từ chính những người thợ thủ công với gam màu nâu trầm và màu vân của gỗ giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng bếp.

1.4 Độ bền và sự chắc chắn tốt

Những loại bàn ghế ăn tự nhiên thường được sử dụng từ các loại gỗ óc chó, gỗ tần bì (gỗ Ash), gỗ sồi,…với điểm là độ bền cao và tuổi thọ cao, sản phẩm này có thể chống cong vênh sâu mọt mang đến giá trị lâu dài cho người sử dụng. Chính vì vậy loại bàn gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng.

1.5 Mang lại tính tiện cho ngôi nhà

Khá nhiều người đã sử dụng và đánh giá rằng gỗ tự nhiên mang lại rất nhiều sự tiện nghi trong cuộc sống. Bình thường các loại bàn ăn được phủ lớp dầu bóng để tránh bám bụi giúp cho việc vệ sinh dễ dàng. Bàn ăn bằng gỗ có thể kết hợp một vài đồ trang trí giúp cho phòng bếp trở nên đẹp hơn.

2. Những mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, giá rẻ

 

2.1 Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên A Dinning Table

Được gia công từ gỗ cao su tự nhiên, sản phẩm có sự dẻo dai và bền bỉ với thời gian. Bộ bàn ăn có kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Thiết kế bàn ăn A Dinning Table có độ thẩm mỹ cao nhờ những đường cong mềm mại độc đáo. 

Kích thước bàn ăn A Dinning Table:

  • Bàn: 120 x 75 x 73 cm (Dài x Rộng x Cao).
  • Ghế: 46 x 44 x 81 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: combophongbep01

Giá sản phẩm bàn ăn A Dinning Table: 5,175,000 VNĐ

2.2 Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên Nari Dinner

 

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên Nari Dinner

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên Nari Dinner

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên Nari Dinner với vân gỗ độc đáo của chất liệu gỗ MDF phủ Veneer và Chân và ghế làm từ gỗ cao su tự nhiên sơn phủ NC mang vẻ đẹp chuẩn mộc độc đáo cho không gian phòng bếp. Nari Dinner có đến 4 mẫu khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng về chất lượng cũng như đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, trang trí.

Kích thước bàn ăn gỗ tự nhiên Nari Dinner.

  • Bàn: 120 x 75 x 73 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Ghế 96 x 40 x 45 cm (Dài x Rộng x Cao)

2.3 Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên Ori Dinning Table

Bàn ăn mang một nét đẹp tinh tế hiện đại, với màu sắc nhẹ nhàng tao nhã đem đến một cảm giác rất thu hút.

Bộ bàn ăn có đến 3 size S, M, L phù hợp với mọi không gian phòng bếp của gia đình bạn. Sản phẩm có mặt gỗ MDF phủ Veneer gỗ óc chó đặc biệt phù hợp với những không gian năng động trẻ trung và hiện đại.

Kích thước bàn ăn gỗ tự nhiên Ori Dinning Table L:

  • 160 x 85 x 71,5 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Pin Stool: 36 x 40 x 83/46 cm
  • Ori Bench Stool L: 160 x 39,5 x 42,5 cm.

2.4 Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên mộc mạc

 

Bàn ăn gỗ tự nhiên mộc mạc

Bàn ăn gỗ mộc mạc

>>> Các mẫu ghế sofa sang trọng phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại tiện nghi chỉ có tại Beyours

Bàn ăn gỗ mộc mạc có thiết kế đơn giản mà chắc chắn. Mẫu bàn ăn này phù hợp với không gian phòng ăn đơn giản, không cầu kỳ. 

Kích thước bàn ăn 180×110×60 cm gọn gàng với mặt kính trong suốt giúp bàn ăn được sáng bóng và tiện lợi hơn trong việc lau chùi.

2.5 Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên luôn yêu thích được nhờ có giá trị sử dụng cao, bền bỉ cùng năm tháng.

Bàn ăn gỗ sồi mang một nét đẹp tinh tế hiện đại, vân gỗ đẹp cùng màu sắc trầm ấm dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Với kích thước bàn ăn gỗ Sồi 160×110×60 cm, bàn xoay gỗ Sồi chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Bàn ăn gỗ sồi có đa dạng mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn

Bàn ăn gỗ sồi có đa dạng mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn

2.6 Bàn ăn gỗ tre ép

Bàn ăn làm từ gỗ tre ép có độ bền cực cao, chịu lực tuyệt vời. Gỗ tre luôn mang đến một nét đẹp mộc mạc đầy tinh tế cho không gian phòng bếp của bạn.

Thiết kế bàn ăn gỗ tre ép đơn giản với kích thước 180×120×60 cm, phù hợp với diện tích vừa và nhỏ.

 

Bàn ăn gỗ tre ép được sử dụng phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay

Bàn ăn gỗ tre ép được sử dụng phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay

2.7 Bàn ăn gỗ xoan đào

Bàn ăn gỗ xoan đào rất mang những kiểu dáng thiết kế đẹp rất riêng vừa hiện đại vừa cổ điển phù hợp với mọi không gian nội thất với kích thước 180×90×60 cm

Bàn ăn gỗ xoan đào bền đẹp và có khả năng chống ngậm nước, chống mối mọt cao nếu được trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp.

 

Bàn ăn gỗ tự nhiên xoan đào

Bàn ăn gỗ xoan đào

Các bộ sản phẩm Kệ tivi dành cho phòng khách vô cùng sang trọng và tinh tế làm nổi bật không gian cả phòng khách ngay đây

2.8 Bàn ăn gỗ óc chó đẹp cao cấp

Bộ bàn ăn gỗ óc chó được ưa chuộng với những đường vân gỗ tuyệt đẹp và phá cách vô cùng độc đáo với kích thước 160×100×90 cm.

Mặt bàn bóng loáng với những vân gỗ tinh tế sẽ khiến các món ăn vừa nấu càng bắt mắt bội phần. Mẫu bàn ăn gỗ được thiết kế trên phong cách hiện đại, vô cùng tinh tế và tiện dụng.

 

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ăn gỗ đẹp

2.9 Bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, gỗ gõ đỏ mang theo mùi thơm nhè nhẹ, mà không có bất kì loại gỗ nào khác có thể nhầm lẫn.

Gỗ gỗ gõ đỏ khá chắc và nặng nên rất khó bị co ngót mối mọt thông thường, bạn hoàn toàn yên tâm và về tuổi thọ sử dụng. 220×110×60 cm.

 

Gỗ gỗ gõ đỏ

Gỗ gỗ gõ đỏ

2.10 Bộ bàn ăn gỗ Tần Bì

Bàn ăn gỗ tần bì có màu sắc đa dạng nhờ khả năng bắt màu tốt, tạo ra những bộ bàn ăn bắt mắt và thu hút. Gỗ tần bì chịu lực tốt, độ bám ốc, bám đinh và keo đều rất tốt đảm bảo được độ an toàn và chắc chắn cho người sử dụng. Bàn ăn gỗ tần bì được thiết kế theo phong cách hiện đại và độc đáo, nó đáp ứng được yêu cầu về công năng và cả giá thành hợp lý. Kích thước Bàn ăn gỗ tần bì 180×120×60 cm.

3. Kinh nghiệm chọn mua bộ bàn ăn gỗ tự nhiên tốt nhất

3.1 Bàn ghế ăn phù hợp với diện tích phòng ăn

Điều Đầu tiên các bạn cần phải chú ý đó là mua bàn ăn với kích thước phù hợp với gian phòng không nên lựa chọn kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ. Chính vì vậy khi bạn quyết định mua một bộ bàn ghế ăn thì phải tính toán đo đạc xem mua bàn ghế ăn kích thước bao nhiêu cho phù hợp nhất

3.2 Quan tâm đến công năng mà bạn cần sử dụng

Vì sao cần quan tâm đến công năng của bàn ăn điều nào cũng cần phải quan tâm đặc biệt . Đầu tiên thì bạn phải xác định được là bàn ăn sẽ là nơi cả gia đình cùng quây quần trong bữa ăn. Vì vậy khi chọn mua nó, khi muốn mua bàn ghế ăn thì đừng quên đến công năng khi sử dụng nhé. Nếu như bạn không suy tính đến điều này thì bàn ghế ăn nó sẽ trở nên vô nghĩa và không thiết thực để đáp ứng được tất cả mọi người trong gia đình.

3.3 Màu sắc phải phù hợp với không gian

Bộ bàn ăn Ori Dinning Table
Chọn màu sắc phù hợp không gian

Khi mua bàn ăn gỗ tự nhiên cũng phải chú ý đến màu sắc để tạo ra một không gian hài hòa nhất,đặc biệt là kết hợp cùng phòng bếp của gia đình.Hiện nay có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi mua nếu thực sự cần thiết hãy đặt riêng cho gia đình một bộ bàn ghế ăn.

3.4 Chọn chất liệu của bộ bàn ghế ăn

Có rất nhiều loại gỗ khác nhau để chế tác một chiếc bàn ghế ăn. Những mình khuyên các bạn nên chọn những loại bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên.Đây là chất liệu cao cấp có độ bền cao giá trị sử dụng lâu dài. Gỗ tự nhiên hiện nay cõng có nhiều loại để các bạn có thể lựa chọn theu nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình nhé.

3.5 Cân nhắc đến độ thoải mái khi sử dụng

Khi mua một bộ bàn ghế ăn điều thiết thực nhất là về độ thoải mái khi ngồi ăn cơm. Để xác định rằng bộ bàn ghế ăn này có thực sự thoải mái hay không thi bạn hãy ngồi trực tiếp nên và thử và cảm nhận xem có sử dụng dễ dàng hay không? Có mang đến cảm giác thoải mái, chắc chắn, không bị gò bó hay không. 

3.6 Xem xét độ bền chắc của sản phẩm

Các loại bàn tự nhiên từ xưa đến nay cũng có rất nhiều loại nhuwng với chất liệu bằng gỗ tự nhiên sẽ cao hơn so với một vài chất liệu khác vì gỗ tự nhiên có giá trị sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng còn về những chất liệu khác thì sẽ xuống cấp nhanh hơn và sẽ phải thay liên tục. Nếu sử dụng bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên thi quý khách chỉ cần đánh bóng lại thì bộ bàn ăn lại trở nên như mới còn những vật liệu khác thì không có thể làm được.

4. Beyours- Địa chỉ bán bàn ăn gỗ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Beyours địa chỉ bán bàn ăn gỗ tự nhiên uy tín

Vì sao bạn nên lựa chọn Beyours Nội Thất là nơi để mua những chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên:

Vì tại Beyours có đa dạng mẫu mã sản khác nhau quý khách có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế phù hợp với bản thân và theo sở thích của gia đình

Bàn ăn tại Beyours được chế tác bằng các loại gỗ tự nhiên khác nhau từ chính những tay người thợ thủ công lành nghề với các khớp nối vô cùng mượt mà không tỳ vết và độ chắc chắc chắn của bàn ăn vô cùng tốt.

Điều cuối cùng là đến với Beyours bạn sẽ luôn luôn được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất và chế độ bảo hành giao hàng tận nơi với thái độ phục phụ tốt nhất.

Vậy còn chần chờ gĩ nữa nếu như quý khách đang cần tìm một chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp các chuỗi showroom của cửa hàng Beyours để được nhân viên chăm sóc và tư vấn mua hàng một cách chính xác nhất nhé.

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"
---------------------

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb