Địa chỉ mua giường ngủ giá rẻ tại HCM

Địa Chỉ Mua Giường Ngủ Giá Rẻ Tại HCM

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 27-04-2020  

Giường ngủ là món nội thất quan trọng, nó không chỉ đem lại giấc ngủ tốt mà còn mang lại sức khỏe tốt nếu chúng ta lựa chọn được chiếc giường ngủ tốt. Vì vậy việc lựa chọn giường ngủ cẩn thận, chu đáo và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng là điều vô cùng cần thiết. Bạn đang băn khoăn không biết mua giường ngủ giá rẻ HCM ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Giường ngủ giá rẻ HCM

Giường ngủ giá rẻ HCM

Vì sao nên chọn nơi mua giường ngủ giá rẻ HCM uy tín

Mua giường ngủ gỗ giá rẻ là giải pháp lý tưởng của nhiều gia đình thích sự mộc mạc, ấm cúng và muốn tiết kiệm tài chính. Việc sử dụng đồ gỗ chất lượng không những mang tính thẩm mỹ mà còn tốt cho sức khỏe. Bởi những vật liệu sản xuất ra giường ngủ đều được làm từ các cây gỗ quý với tuổi thọ lên đến hàng chục năm tuổi. Chính những điều này dẫn đến tình trạng sản xuất gỗ giả, gỗ lậu, hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy đòi hỏi bạn phải lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp giường ngủ giá rẻ HCM chất lượng, uy tín để tránh tình trạng tiền mất mà sản phẩm lại kém chất lượng. Một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp giường ngủ giá rẻ HCM có thể kể đến công ty BEYOURs.

Giường ngủ giá rẻ HCM uy tín

Giường ngủ giá rẻ HCM uy tín

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh giường ngủ giá rẻ HCM uy tín, chất lượng hiện nay. BEYOURs cung cấp nhiều mẫu giường giá rẻ với phong cách, kiểu dáng và chất liệu khác nhau để quý khách có thể chọn lựa theo nhu cầu riêng của mình.

Ngoài các mẫu giường ngủ gỗ chất lượng tốt, thiết kế thông minh hiện đại, tại nội thất kiểu Hàn Beyours luôn đáp ứng đa dạng các sản phẩm nội thất như các mẫu ghế sofa sang trọng, đèn bàn, kệ để sách trưng bày phòng làm việc nhỏ gọn thông minh.

Hầu hết sản phẩm giường ngủ giá rẻ HCM theo thiết kế của Hàn Quốc, 100% theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Đan xen phong cách Scandinavian với nguyên liệu chủ đạo là gỗ thân thiện với môi trường.

Sản phẩm mới lạ trên thị trường hiện nay, mang xu hướng tối giản của cuộc sống hiện đại. Là thương hiệu đầu tiên mang xu hướng nội thất tự lắp ráp vào thị trường Việt Nam.

Có mặt đa dạng ở hầu hết các Kênh bán lẻ: Fanpage, Website, Thương mại điện tử ... Showroom & chuỗi gian hàng các Siêu thị AEON, Emart, Kohnan phủ khắp toàn quốc.

Luôn tư vấn nhiệt tình theo nhu cầu, có đa dạng concept phòng hay combo tiết kiệm để KH dễ dàng lựa chọn & tiết kiệm thời gian, không gian và chi phí.

 

Giường ngủ giá rẻ HCM chất lượng

Giường ngủ giá rẻ HCM chất lượng

Hướng dẫn chọn mua giường ngủ giá rẻ chất lượng tại HCM

 

Lựa chọn mua giường ngủ giá rẻ HCM uy tín

Lựa chọn mua giường ngủ giá rẻ tại HCM uy tín

Giường ngủ giá rẻ từ lâu đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi chất liệu gỗ bền lâu, có nhiều mẫu mã, kích thước để lựa chọn và đặc biệt giá thành hợp lý. Để chọn được những chiếc giường ngủ tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bài viết dưới đây chia sẻ cho các bạn cách chọn mua giường ngủ giá rẻ ở HCM.

Ưu điểm nổi bật của giường gỗ

Giường gỗ mang đến sự mộc mạc và giản dị cho không gian phòng ngủ. Thiết kế giường ngủ này phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ tối giản hoặc toát lên vẻ sang trọng tùy vào phong cách trang trí.

Đồng thời giường gỗ còn có đặc điểm nổi trội: dễ vệ sinh, dễ lau chùi, ít bám bụi, chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao. Một số sản phẩm giường gỗ được thiết kế kèm hộc cất giữ đồ đạc một cách ngăn nắp và gọn gàng.

Tìm hiểu chất liệu gỗ

Giường gỗ tự nhiên:

  • Được ưa chuộng bởi độ bền cao, vân gỗ đẹp, vượt trội về giá trị thời gian và thẩm mỹ.
  • Giường ngủ gỗ có kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Giường gỗ công nghiệp:

  • Do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên gỗ công nghiệp dần trở nên phổ biến trong sản xuất đồ nội thất.
  • Các mẫu giường gỗ công nghiệp có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mang đến sự trẻ trung theo phong cách hiện đại.

Giá cả giường gỗ:

  • Để mua giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ, bạn có thể chọn giường ngủ được làm từ gỗ sồi dao động 3.5 - 7 triệu đồng. Gỗ sồi có đặc điểm cứng cáp, chịu lực nén cao, không bị mối mọt, độ bám ốc và đinh tốt, có thể nhuộm màu và đánh bóng để hoàn thành thành phẩm tốt.
  • Ngoài ra với số tiền khoảng 5-7 triệu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được một chiếc giường gỗ công nghiệp có chất lượng cao. Nhìn chung, mức giá giường gỗ công nghiệp vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình, kể cả khách hàng có thu nhập trung bình hoặc sinh viên.

Lưu ý về kích thước

Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn giường ngủ đơn hoặc giường đôi có kích thước phù hợp. 

BEYOURs - Địa chỉ mua giường ngủ giá rẻ tại HCM

Giường ngủ chính là một trong những vật dụng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người nó chiếm ⅓ thời gian của chúng ta. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín cùng giá cả phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung và quốc tế nói riêng có rất nhiều địa điểm, đơn vị, công ty cung cấp bán giường gỗ giá rẻ khác nhau. Một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi mua giường ngủ giá rẻ tại HCM đó chính là BEYOURs. Tìm hiểu thêm những mẫu giường ngủ khác bạn vui lòng truy cập website của Beyours Việt Nam.

Địa chỉ mua giường ngủ giá rẻ tại HCM

Địa chỉ mua giường ngủ giá rẻ tại HCM

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên quý khách đã biết mình nên chọn mua giường ngủ đẹp giá rẻ HCM. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc gì khi chọn mua sản phẩm thì liên hệ ngay 1900 988 960 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb