Ghế sofa dưới 5 triệu NHỎ XINH phù hợp với căn hộ cỡ vừa

Ghế Sofa Dưới 5 Triệu NHỎ XINH Phù Hợp Với Căn Hộ Cỡ Vừa

Tác giả: Admin   Ngày: 28-07-2022  

Hiện nay, nhu cầu mua sắm ghế sofa dưới 5 triệu đang được rất nhiều gia đình quan tâm và tìm hiểu. Chính vì vậy mà có rất nhiều thắc mắc liệu với mức giá đó thì những bộ sofa này có sử dụng được không? Hiểu được những nỗi băn khoăn đó của khách hàng nên BEYOURs Việt Nam sẽ giải đáp qua bài viết ngay sau đây nhé!

1. Ưu điểm và nhược điểm của ghế sofa dưới 5 triệu

Không phải tự nhiên mà bàn ghế sofa dưới 5 triệu có sức hút lớn như vậy. Bởi vì những ưu điểm của nó mang lại thì vô cùng nhiều. Đầu tiên phải kể đến là giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết điều kiện gia đình tầm trung ở Việt Nam.

Ưu điểm và nhược điểm của ghế sofa dưới 5 triệu

Ngoài ra, mẫu mã của dòng sofa này thì rất đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc qua đó giúp người mua dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Thêm vào đó, kích thước nhỏ nên tương đối linh động trong nhiều không gian khác nhau.

Mặc dù có nhiều lợi ích là vậy nhưng bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu vẫn tồn tại một số những nhược điểm. Phần lớn với sản phẩm giá rẻ thì chất lượng sẽ không bền lâu nên thời gian trong bình sử dụng của ghế sofa phòng khách nhỏ này không lâu bằng các dòng sofa cao cấp khác. 

2. Có nên mua bộ bàn ghế sofa giá 5 triệu hay không?

Có nên mua bộ bàn ghế sofa giá 5 triệu hay không

Chắc chắn gia đình nào cũng muốn sở một hữu sản phẩm tốt với mức giá hợp lý. Do đó thắc mắc có nên mua bàn ghế sofa dưới 5 triệu là vấn đề không chỉ của riêng bạn mà còn ở rất nhiều người.

Để trả lời câu hỏi này bạn cần căn cứ vào điều kiện kinh tế gia đình, cách bày trí của gian phòng và những tiêu chí cần thiết khi mua sản phẩm. Tuy nhiên BEYOURs vẫn có lời khuyên là các bạn nên thực sự mua sản phẩm sofa chất lượng. Mặc dù giá thành có cao hơn chút nhưng bù lại chất lượng và độ bền đẹp trong thời gian được đảm bảo.

3. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa giá dưới 5 triệu

Có thể nói lựa chọn được ghế sofa giá dưới 5 triệu ưng ý thì phải tính toán vô cùng kỹ lưỡng và tốn rất nhiều thời gian.Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm mua BEYOURs sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm cần thiết ngay dưới đây.

3.1 Vật liệu bọc ghế

Vật liệu bọc ghế

Vật liệu bọc ghế là một trong những yếu tố đánh giá được chất lượng hiện tại của sản phẩm. Do đó khi mua dòng ghế sofa giá rẻ, bạn hãy quan sát kỹ đến điều này. Thông thường, phần thiết kế này được làm từ chất liệu vải, nỉ hoặc da có chất lượng trung bình.

Chính vì vậy, hãy để ý đến màu sắc và các chi tiết nhỏ của da bọc. Nếu nó quá mỏng hoặc màu sắc bị nhạt thì không nên chọn mua bởi rất dễ bị rách, sờn thậm chí là nổ trong quá trình sử dụng. 

3.2 Kích cỡ của ghế sofa

Một điều lưu ý tiếp theo khi mua ghế sofa dưới 5 triệu chính là về kích thước của sản phẩm. Phần lớn vì hạn chế trong kinh phí sản xuất nên hầu hết dòng ghế này có sự lệch chuẩn về kiểu dáng rất nhiều.

Do đó, hãy chú ý để có thể mua được sofa giá rẻ có thiết kế ngay ngắn, tránh sản phẩm lệch lạc và có form không chắc chắn. Hơn nữa, dòng ghế này chỉ thực sự phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ

3.3 Lựa chọn đơn vị uy tín

Lựa chọn đơn vị uy tín

Đặc biệt khi mua bàn ghế sofa giá rẻ, các bạn phải tìm hiểu từ trước những địa điểm uy tín. Hãy tham khảo những lời chia sẻ của những người đã từng mua để có thể tránh được các vấn đề rắc rối như lỗi kỹ thuật hoặc thông tin sản phẩm không chính xác.

Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm mua những nơi có xưởng sản xuất trực tiếp. Bởi lẽ, những cửa hàng sản xuất và phân phối như vậy, bạn có thể dễ dàng trao đổi với nhân viên về giá thành cũng như kiểu dáng về sản phẩm mình mong muốn. Thêm vào đó, việc bảo trì sửa chữa trong quá trình sử dụng cũng thuận lợi hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm kinh nghiệm chọn mua ghế sofa phù hợp với phòng khách về màu sắc cũng như kích thước lẫn phong thuỷ để ngôi nhà bạn trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

4. Các loại bàn ghế sofa dưới 5 triệu phổ biến hiện nay

Với nhu cầu cao về ghế sofa giá dưới 5 triệu nên các sản phẩm này được bày bán và quảng cáo rất nhiều trên thị trường. Vì vậy, tiếp theo đây BEYOURs sẽ giới thiệu cho các bạn top ghế giá rẻ được ưa chuộng nhất ngày nay.

4.1 Loại bàn ghế sofa gỗ công nghiệp

Loại bàn ghế sofa gỗ công nghiệp

Có thể nói, bàn ghế sofa được làm từ gỗ công nghiệp được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi vì, độ bền trong chất lượng sản phẩm khá là tốt, người mua cũng không cần lo lắng về tình trạng cong vênh hay mối mọt. 

Thêm vào đó, gỗ công nghiệp là vật liệu sẵn có cùng với việc tạo chi tiết hoa văn trên chất liệu này cũng khá là dễ dàng. Qua đó, giúp khách hàng có được một bộ sofa đẹp chỉ trong một thời gian ngắn.

4.2 Bộ sofa bằng vải

Sofa bằng vải hiện nay đang là một trong những sản phẩm vô cùng hot trên thị trường. Chúng ta không thể phủ nhận rằng bộ ghế sofa vải khiến căn phòng trở nên trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần sang trọng.

Hơn nữa, nước ta có khí hậu nóng ẩm nên bộ sofa làm từ vải sẽ tránh bị hỏng hóc và không bị tác động xấu bởi thời tiết. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các chất liệu vải bọc tùy theo mùa trong năm như bố hoặc cotton.

4.3 Bằng da giá rẻ

Bằng da giá rẻ

Nếu như bạn yêu thích phong cách hiện đại, thời thượng thì chắc chắn không thể bỏ qua ghế sofa dưới 5 triệu được làm từ da. Mặc dù đẹp là vậy nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của gia đình tầm trung.

Một điểm cộng cho những sản phẩm ghế sofa da chính là sự đa dạng về màu sắc và thiết kế. Hơn nữa, bảng màu của chất liệu này đều rất dễ ứng dụng nên không lo bị lỗi mốt sai thời gian sử dụng lâu dài.

4.4 Sofa chất liệu nỉ

Một kiểu ghế nữa mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn là bộ sofa được dùng vải nỉ để bọc. Với thiết kế phong phú, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại nét đẹp tinh tế, trẻ trung cho căn phòng.

Với đặc tính mềm mại, thoáng xốp và giữ ấm tốt, chắc chắn sofa nỉ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất dễ vệ sinh khi có thể tháo rời lớp bọc bên ngoài.

5. Các mẫu ghế sofa dưới 5 triệu được ưa chuộng tại Beyours

BEYOURs là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu ghế sofa dưới 5 triệu. Để giúp bạn tìm hiểu dễ dàng hơn, tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu 3 sản phẩm được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng nhất ở đây.

5.1. Ghế sofa BEYOURs Donna màu hồng

Ghế sofa BEYOURs Donna màu hồng

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là được bao phủ bởi lớp vải nhung màu hồng cao cấp. Thêm vào đó khung ghế làm từ gỗ thông hệ lò xo sắt giúp ghế có khả năng chịu lực tốt hơn cũng như tăng đồ bền. Do đó, đây là một trong những ghế sofa đáng mua nhất mà bạn có thể tham khảo

5.2. Sofa giường Bumbee bed

Sofa giường Bumbee bed

Bumbee Bed là sản phẩm tiếp theo BEYOURs muốn giới thiệu cho bạn khi đây là một trong những chiếc ghế sofa bán chạy nhất hiện nay. Với thiết kế ba khớp linh động giúp khách hàng có thể tựa lưng hoặc nằm một cách thoải mái nhất.

Không chỉ vậy, phần da bọc màu xám được làm từ vải bố cao cấp Đài Loan cùng với đệm mút D40 chắc chắn khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút và sang trọng hơn. Ngoài ra, phần khung chế tạo từ gỗ tự nhiên kết hợp cùng gỗ cao su. 

5.3. Ghế sofa giường O-Bonny bằng da

Ghế sofa giường O-Bonny bằng da

Sự khác biệt của ghế sofa dưới 5 triệu O-Bonny so với các mẫu thiết kế khác đó chính là khả năng tháo rời chân gỗ. Qua đó giúp người dùng dễ dàng trong việc di chuyển cũng như vệ sinh cho sản phẩm.

Ngoài ra, khung ghế được làm từ gỗ dầu cao cấp nên có khả năng chứa nhiều người ngồi cùng một lúc. Phần da bọc thì có màu nâu kết hợp với lót mút D40 cùng lò xo đàn hồi khiến bộ ghế sofa này thêm phần êm ái và dễ chịu.

Trên đây là những thông tin cần thiết khi mua bộ ghế sofa dưới 5 triệu mà BEYOURs muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, từ những lưu ý trên bạn có thể tìm ra được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình bạn nhất nhé. 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb