Những mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ phong cách nhất 2022

Những Mẫu Tủ Quần Áo Trong Phòng Ngủ Phong Cách Nhất 2022

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Một chiếc tủ quần áo “đúng điệu” sẽ thay đổi rất nhiều đến không gian căn phòng của bạn. Vậy những mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ nào đang được tìm mua nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu ngay trong bài viết tổng hợp sau đây nhé.

Những mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ nào được yêu thích nhất hiện nay?

Tủ quần nên quay hướng nào hợp phong thủy?

Thiết kế tủ quần áo trong phòng ngủ như thế nào để hợp phong thủy vẫn chưa được nhiều người coi trọng. Mọi người vẫn thường tập trung vào giường ngủ, hướng phòng, cửa ra vào nhiều hơn. Chính vì không thực sự am hiểu nên xuất hiện khá nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm nội thất này như có nên để tủ quần áo đầu giường, tủ quần áo nên quay hướng nào,....

Tủ quần áo nên sắp xếp như thế nào mới hợp phong thủy?

Vậy theo phong thủy, nên đặt tủ quần áo ở vị trí nào trong phòng? Tủ quần áo gỗ nên được kê theo hướng Tây hoặc hướng Bắc. Đây là hai hướng tốt nhất giúp cho cửa tủ, quần áo hướng ra phía Đông, phía Nam, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, gia tăng thêm sinh khí cho căn phòng. Ngoài ra, nên lưu ý để tủ quần áo đặt bên cạnh giường, thay vì để đối diện trực tiếp, gây cản trở giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Khoảng cách giữa giường và tủ quần áo nên chừa một khoảng hợp lý, không nên quá chật hẹp.

Một vài điều nên tránh:

  • Đặt mặt chính của tủ quần áo quay ra cửa, đặc biệt những chiếc tủ có gương. Điều này sẽ mang đến cảm giác bất an và bị dòm ngó cho gia chủ.
  • Kê tủ quần áo quá sát giường dễ sinh ra những luồng khí xấu, ngột ngạt.
  • Đặt tủ đồ ở nơi không khí lưu thông chính sẽ làm cản trở những luồng gió mát đi vào phòng.

Những mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ phong cách nhất 2022

Tủ quần áo BEYOURs MINA CLOSET NATURAL WHITE

Sản phẩm có kích thước 100 x 60 x 210cm (dài rộng cao), được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Mẫu tủ có độ bền khá cao, khả năng chống cong vênh, trầy xước hiệu quả. Với bề mặt gỗ nhẵn mịn, bạn có thể lau chùi và vệ sinh dễ dàng.

Sự kết hợp “ăn ý” giữa sắc nâu gỗ tự nhiên và sắc trắng tinh khôi làm cho tủ đồ BEYOURs MINA CLOSET NATURAL WHITE trở thành một điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Với nhiều ngăn và hộc tủ, cả “thế giới” quần áo sẽ được giữ gìn và bảo quản tốt nhất.

Tủ quần áo BEYOURs MINA CLOSET NATURAL WHITE 

Tủ quần áo BEYOURs SONA NATURAL

Sở hữu kích thước 80 x 55 x 200cm, tủ quần áo BEYOURs SONA NATURAL khá thích hợp cho không gian có diện tích nhỏ. Tuy vậy, với nhiều ngăn chứa đồ, bạn vẫn có thể lưu trữ nhiều vật dụng khác bên cạnh quần áo với  mẫu tủ này. SONA NATURAL có kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng cổ điển nhưng sắc nâu sáng tự nhiên lại khá thời thượng và hiện đại, chắc chắn sẽ thật nổi bật trong phòng ngủ của bạn.

Tủ quần áo BEYOURs SONA NATURAL

Tủ quần áo BEYOURs DAMBI CABINET NATURAL

Những ai không có quá nhiều quần áo hoặc muốn tiết kiệm cho không gian phòng ngủ thêm phần thoáng đãng thì tủ quần áo BEYOURs DAMBI CABINET NATURAL sinh ra chính là dành cho bạn. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 60 x 35 x 75cm cùng ba hộc tủ chính, bạn có thể lưu trữ đa dạng từ quần áo, đồ kỷ niệm đến hồ sơ, sách vở với sản phẩm này.

Tông màu nâu gỗ cũng khá mát mắt và dễ chịu, vừa vặn với mọi phong cách và những tông màu khác. Riêng đối với mẫu tủ này, BEYOURs có kết hợp thêm bàn trang điểm để tạo nên combo với mức giá ưu đãi hơn.

>>> Bên cạnh tủ quần áo bạn có thể dùng thêm cây treo quần áo hiện đại để treo những vật dụng như khăn, túi, nón.. giúp tiết kiệm không gian trong nhà một cách đáng kể.

Tủ quần áo mini BEYOURs DAMBI CABINET NATURAL 

Tủ quần áo BEYOURs DAMBI CABINET WHITE

Mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ này có kiểu dáng và kích thước tương tự như người anh em Natural của mình nhưng sở hữu vẻ ngoài nổi bật hơn. Sắc trắng sẽ làm sáng bừng không gian phòng ngủ của bạn, góp vào một ít tươi vui. Sự dễ chịu của DAMBI CABINET WHITE chắc chắn sẽ xua đi cái nóng oi ả, cho những ngày hè trở nên mát mẻ hơn.

Tủ quần áo mini BEYOURs DAMBI CABINET WHITE

Tủ quần áo BEYOURs DAMBI CABINET WHITE PINK

Được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, tủ đồ BEYOURs DAMBI CABINET WHITE PINK có độ bền khá cao. Bề mặt nhẵn mịn giảm trầy xước, cực kỳ thuận tiện cho việc lau chùi. Với sự kết hợp hài hòa hai sắc trắng hồng khiến chiếc tủ trở nên ngọt ngào hơn, tô điểm một chút dễ thương cho căn phòng của bạn. 

Tủ quần áo mini BEYOURs DAMBI CABINET WHITE PINK

Địa chỉ mua tủ quần áo trong phòng ngủ uy tín

BEYOURs là một trong những địa chỉ cung cấp đồ nội thất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Ngoài tủ quần áo, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn trang điểm, giường ngủ gỗ, giá treo đồ, kệ sách để bàn,... được làm bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tuyển chọn. Phong cách thiết kế được BEYOURs theo đuổi là hướng đến sự hiện đại, đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và có điểm nhấn riêng.

Ngoài ta, chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thiết kế thi công nội thất với nhiều phong cách và luôn tuân thủ các yếu tố phong thủy.

Giá treo quần áo đang rất được yêu thích tại BEYOURs

Bạn chưa chọn được mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ ưng ý hay vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất chất lượng, giá cả phải chăng? Thử ghé xem nội thất BEYOURs của chúng tôi, biết đâu lại tìm được câu trả lời thì sao.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb