Những điều nên biết trước khi mua sofa phòng ngủ

Những Điều Nên Biết Trước Khi Mua Sofa Phòng Ngủ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Sofa phòng ngủ giúp không gian ấn tượng hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn. Thông thường, vị trí đặt sofa trong phòng ngủ là gần cửa sổ để giúp bạn có những giây phút bình yên, ngắm nhìn toàn khung cảnh bên ngoài và cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của màn đêm. Bởi vậy, trước khi mua sofa cho phòng ngủ, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây. 

1. Vì sao nên chọn mua sofa phòng ngủ hợp phong thủy? 

Mua ghế phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều lợi ích như: 

Sofa đặt trong phòng ngủ

Sofa phòng ngủ tạo điểm nhấn cho căn phòng

  • Tạo điểm nhấn hài hòa với tổng thể: Màu sắc, chất liệu của sofa phòng ngủ phù hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa với không gian bên trong căn phòng.
  • Mang lại nhiều may mắn: Nếu chọn đúng màu sofa cho phòng ngủ hợp với tuổi, bản mệnh thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ngược lại, màu sofa chế khắc sẽ mang đến nhiều xui xẻo và cản trở con đường công danh sự nghiệp nên nhất định phải chọn mẫu sofa hợp phong thủy để tin tưởng. 
  • Thu hút tài lộc: mẫu ghế sofa trong phòng ngủ không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn mà còn thu hút được tài lộc, tiền tài và cải thiện sức khỏe nếu như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Nhờ vào màu sắc hợp mệnh, kiểu dáng hài hòa và vị trí đặt sofa phù hợp sẽ giúp cho gia chủ thu hút được vượng khí và tài lộc tốt nhất. 

2. Sofa phòng ngủ cho người độc thân 

Sofa phòng ngủ nhỏ rất phù hợp cho những người độc thân. Mẫu sofa này vừa tiết kiệm diện tích, vừa mang lại vẻ đẹp hài hòa và phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Mẫu sofa này có thể gập ra để tạo thành một chiếc giường ngủ. Một số mẹo chọn sofa cho người độc thân có thể kể đến như: 

Sofa đặt trong phòng ngủ

Sofa đơn cho người độc thân

  • Kiểu dáng: Nên chọn sofa đơn, sofa kết hợp ghế nằm nhỏ gọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Với nữ, có thể chọn mẫu ghế sofa cầu kỳ, kiểu dáng nhẹ nhàng một chút. Còn đối với nam, nên chọn sofa có thiết kế đơn giản, gọn gàng. 
  • Màu sắc: Sofa cho người độc thân nên lưu ý đến màu sắc hợp với bản mệnh và hài hòa với tổng thể không gian phòng ngủ. Với những gia chủ năng động, trẻ trung nên chọn sofa có gam màu sáng. Còn gia chủ yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng có thể ưu tiên sofa có gam màu trung tính hoặc màu tối. 
  • Chất liệu: Nên chọn các mẫu sofa da khung gỗ để đảm bảo độ bền, chắc chắn và chất lượng khi sử dụng trong một thời gian dài. 

3. Sofa phòng ngủ cho vợ chồng 

Ngoài cách bố trí sofa trong phòng ngủ hợp hướng, đúng vị trí thì khi chọn sofa phòng ngủ vợ chồng, gia chủ cũng nên lưu ý một số điểm dưới đây: 

Sofa đặt trong phòng ngủ

Sofa phòng ngủ cho vợ chồng

  • Chọn kích thước phù hợp: Sofa đặt trong phòng ngủ vợ chồng là nơi để họ tâm sự, kể cho nhau nghe những chuyện buồn vui. Bởi vậy, có thể chọn sofa băng ghế dài hoặc sofa đơn nhưng cần đảm bảo yếu tố đồng điệu và gần gũi để tăng tình cảm vợ chồng mỗi khi sử dụng. 
  • Màu sắc: Với phòng ngủ vợ chồng, mẫu sofa màu sáng luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Gia chủ có thể chọn sofa màu trắng, xám, ghi để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng hoặc chọn những màu tượng trưng cho tình yêu như đỏ, hồng, tím để nuôi dưỡng tình cảm tốt nhất. 
  • Chất liệu: Nên ưu tiên chọn chất liệu sofa bằng da hoặc gỗ. Với chất liệu này, ghế sofa luôn giữ được độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi những yếu tố từ bên ngoài và mang lại sự êm ái mỗi khi sử dụng. 
>>> Bạn đang muốn mua một chiếc ghế sofa nhưng chưa biết phải mua loại nào để phù hợp với kích thước nhà của mình thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua ghế sofa ngay.

4. Hướng kê sofa phòng ngủ thu hút tài lộc, may mắn 

Ngoài kích thước, kiểu dáng và màu sắc thì hướng kê sofa mini phòng ngủ giá rẻ chính là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Vậy thì, hướng đặt sofa như thế nào là tốt nhất. 

  • Hướng hợp phong thủy: Hướng đặt sofa phòng ngủ tốt nhất gồm hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng Nam và hướng chính Tây. Đặt sofa theo những hướng này không chỉ thu hút được tài lộc và còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. 
  • Tránh đặt hướng đối diện cửa chính: Phòng ngủ là không gian riêng tư nên tuyệt đối không đặt sofa hướng ra cửa chính. Điều này khiến việc luân chuyển khí gặp khó khăn và tài lộc thi nhau đi ra ngoài theo hướng cửa. 
  • Tránh xà ngang: Giống như vị trí đặt giường ngủ, vị trí đặt ghế sofa cũng cần tránh xà ngang để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ mỗi khi sử dụng. 
  • Không đặt dưới đèn chùm: Sofa đặt dưới đèn chùm sẽ tạo cảm giác nặng nề, bất an, lo lắng và ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Không đặt sofa trước gương đẹp và hồ nước: Gương có tác dụng phản chiếu nên hình ảnh của sofa sẽ được ghi lại trong gương. Và khi gia chủ ngồi vào sofa, hình ảnh của gia chủ cũng lọt vào trong gương tạo nên cảm giác lo lắng, thiếu an toàn. Ngoài ra, sofa thuộc hành Mộc nên không phù hợp để đặt gần hồ nước hay bể cá tránh xung khắc và gặp xui rủi. 

5. Mua ghế sofa phòng ngủ ở đâu chất lượng? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sofa phòng ngủ nhưng BEYOURs là một trong những địa chỉ uy tín, đáng để tin tưởng. Đến với BEYOURs, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn nhận được rất nhiều khuyến mãi cực sốc: 

Sofa đặt trong phòng ngủ

Sofa chất lượng tại BEYOURs

Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • Đơn hàng sofa từ 3.000.000đ: giảm 20% dịch vụ vệ sinh sofa.
  • Đơn hàng sofa từ 5.000.000đ: dịch vụ vệ sinh miễn phí 1 lần.

Đối với KH tỉnh: Tặng Voucher giảm 100.000đ cho đơn hàng tiếp theo.

Chính sách bảo hành: 

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật.
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm 730 ngày.

Ngoài ra, BEYOURs còn rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác khi quý khách mua sofa phòng ngủ. Hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt mua với mức giá ưu đãi nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb