Cách chọn ghế sofa đẹp, đúng chuẩn cho không gian hiện nay

Cách Chọn Ghế Sofa Đẹp, Đúng Chuẩn Cho Không Gian Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Ghế sofa là vật dụng nội thất được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, quán cà phê. Sở hữu ưu điểm dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái nhưng không phải ai cũng biết cách chọn ghế sofa đạt chuẩn. Nắm được tâm lý đó, bài viết sẽ chia sẻ cho quý khách một số kiến thức hữu ích liên quan tới sản phẩm nội thất này. 

Tiêu chí trong cách chọn mua ghế sofa 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng điều này làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết cách chọn ghế sofa nào sao cho phù hợp với không gian sống cũng như nhu cầu và chi phí sử dụng. Vì vậy, trước khi quyết định nên mua sofa như thế nào, khách hàng cần tích lũy một số điều cần chú ý như sau:

Kích cỡ ghế sofa phù hợp với không gian phòng 

Trong cách chọn ghế sofa phòng khách, kích thước sản phẩm là yếu tố quan trọng. Nếu ghế sofa quá lớn so với cấu trúc căn phòng mang lại cảm giác bí bách, khó chịu. Còn ghế sofa quá nhỏ thì lại mất cân đối, căn phòng bị rời rạc, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Do vậy, trước khi quyết định mua ghế, hãy xác định vị trí đặt để từ đó lựa chọn kích cỡ ghế sofa sao cho phù hợp.

Cách chọn ghế sofa lưu ý tới kích cỡ diện tích căn phòng 

Chất liệu vải bọc ghế 

Nên chọn sofa chất liệu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng khi có ý định mua sản phẩm. Hiện nay, chất liệu vải bọc ghế sofa được sử dụng phổ biến không thể không nhắc tới các loại da thật, da giả, sofa nỉ.. Mỗi loại chất liệu bọc ghế sofa có các ưu và nhược điểm riêng quyết định tới giá bán của sản phẩm. 

  • Cách chọn ghế sofa bọc da dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao, phù hợp với không gian sang trọng nhưng giá thành đắt đỏ.
  • Ghế sofa vải thì giá thành phù hợp túi tiền của nhiều người, có màu sắc đa dạng, kiểu dáng bắt mắt nhưng khó vệ sinh và độ bền không được cao.

Do vậy, tùy vào sở thích, chi phí và thiết kế tổng thể không gian mà khách hàng chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp, đáp ứng tiêu chí sử dụng của mỗi gia đình.

Chất liệu bọc ghế sofa rất quan trọng tới chất lượng sản phẩm

Kiểu dáng ghế hài hòa với không gian sống

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, các kiểu dáng ghế sofa ngày nay rất đa dạng, có nhiều mẫu mã. Trong số đó phải kể tới sofa bộ, sofa góc, sofa đơn, băng ghế sofa, sofa thông minh… Tùy vào điều kiện diện tích không gian sống mà khách hàng có cách chọn ghế sofa theo kiểu dáng phù hợp với phong cách căn phòng để tạo điểm nhấn cho một tổng thể hoàn chỉnh.

Màu sắc ghế

Cũng giống như kiểu dáng, màu sắc ghế sofa rất đa dạng, người tiêu dùng chọn lựa theo sở thích. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa phải đáp ứng được tiêu chí màu tương ứng với không gian sống. Ví dụ như:

  • Nội thất căn phòng màu sáng khuyến khích chọn ghế sofa có màu tối như đen, xám, nâu đen…
  • Còn muốn tạo không gian trẻ trung, năng động khuyên bạn chọn mẫu ghế có màu vàng, đỏ, hồng… 

Đừng quên yếu tố màu sắc ghế sofa góp phần làm nổi bật không gian

Chất lượng phần khung ghế

Ngoài các tiêu chí trên, trong cách chọn ghế sofa người tiêu dùng cũng phải quan tâm tới yếu tố khung ghế. Khung ghế chắc chắn thì sofa mới đạt độ bền. Theo kinh nghiệm thì chọn khung ghế được làm từ gỗ cao cấp, không bị cong vênh. Cách kiểm tra đơn giản là bạn có thể ngồi lên hoặc nhún mạnh để kiểm nghiệm khung ghế có được đảm bảo hay không.

Phần nệm ghế

Trong cách chọn ghế sofa, khách hàng còn lưu ý tới tiêu chí phần nệm phải đạt độ thoải mái, dễ chịu và êm ái… Muốn kiểm tra chất lượng đệm mút, bạn hãy ngồi lên ghế vài phút, sau đó tự thay đổi tư thế xem ghế có đạt được độ chuẩn thoải mái và dễ chịu hay không.

Gợi ý một số mẫu mã ghế sofa cho không gian sống hiện nay

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc nên mua sofa như thế nào, sau đây bài viết sẽ chia sẻ một số mẫu mã, kiểu dáng trong cách chọn ghế sofa cho không gian sống của bạn. 

SOFA BED BEYOURs HERA SOFA MUSTARD YELLOW

- Kích thước: 180 x 79 x 85 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu: 

  • Chất liệu Khung: gỗ thông sấy 
  • Chất liệu Chân: gỗ sồi 
  • Chất liệu bên trong nệm:  nệm D40  , gòn 
  • Chất liệu vải: vải Bố 

- Màu sắc: Mustard Yellow 

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Màu vàng ghế sofa nổi bật không gian 

Với màu sắc tươi trẻ, ghế sofa Bed Beyours Hera sofa Mustard Yellow phù hợp với không gian nội thất trẻ trung. Khung ghế được làm từ gỗ thông sấy, chân ghế bằng gỗ sồi, nệm mềm mang lại sự thoải mái cho người dùng. Với giá thành hơn 10 triệu, người tiêu dùng có thể sở hữu, là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

SOFA BĂNG BEYOURs (2 Seat) VESTA SOFA BLACK

- Kích thước: 220 x 84 x 86 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu ghế sofa băng: - Chất liệu Khung: gỗ thông sấy 

  • Chất liệu Chân: gỗ sồi 
  • Chất liệu bên trong nệm: nệm D40, gòn 
  • Chất liệu vải: vải Bố 

- Màu sắc: Đen

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Màu đen huyền bí ghế sofa làm cho căn phòng được sang trọng 

Còn nếu không gian nội thất của bạn thuộc phong cách sang trọng thì có thể chọn lựa mẫu ghế sofa băng Beyours (2 seat) Vesta Sofa Black. Tất cả các khâu sản xuất ghế đều đạt chuẩn, mang lại sự chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng bình chọn và lựa chọn thời gian qua.

GHẾ LIBERTY SOFA TURQUOISE

- Kích thước: 200 x 160 x 80 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu:

  • Khung gỗ thông
  • Mousse D35 cao cấp
  • Lò xo túi độc lập kết hợp 2 lớp lò xo ziozag
  • Hoàn thiện vải bố nhập khẩu Indonesia

- Màu sắc: Xanh

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Màu xanh tươi trẻ góp phần tô điểm không gian trẻ trung 

Loại ghế Liberty Sofa Turquoise có kích thước lớn, người tiêu dùng có thể tận dụng vừa làm ghế vừa làm giường thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.

Gợi ý cách bố trí ghế sofa phòng khách vừa hợp với nội thất phòng khách, vừa hợp phong thuỷ giúp mang lại may mắn, thu hút tài vận cho gia chủ.

Đơn vị phân phối ghế sofa

Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp và phân phối ghế sofa. Trong đó, BEYOURs là đơn vị được lựa chọn đáng tin cậy với nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

  • Ghế sofa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí khách hàng.
  • Mức giá sản phẩm hợp lý, phù hợp túi tiền của đa số khách hàng.
  • Nhân viên sẽ tư vấn giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như bảo hành, đổi trả…

Trên đây là các thông tin chia sẻ về cách chọn ghế sofa và chất liệu sofa. Là một khách hàng thông minh, người tiêu dùng nên chọn lựa đơn vị phân phối sản phẩm chất lượng để hài lòng với bộ ghế sofa, góp phần làm cho không gian sống nhà bạn thêm phần đẹp mắt.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb