Cách chọn tủ đựng quần áo phù hợp với sở thích của bạn

Cách Chọn Tủ Đựng Quần Áo Phù Hợp Với Sở Thích Của Bạn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Cách chọn tủ đựng quần áo như thế nào để phù hợp với không gian và sở thích là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi tủ quần áo không chỉ có công dụng đựng quần áo, đồ dùng cá nhân mà còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí mẹo chọn tủ vừa đẹp, vừa sang trọng và đảm bảo công năng cần thiết. 

Chọn tủ quần áo theo đồ nội thất trong phòng

Cách chọn tủ đựng quần áo đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó chính là chọn theo đồ nội thất trong phòng. Điều này giúp tạo nên một không gian hài hòa, đồng điệu và cân đối. 

Chọn tủ quần áo theo đồ nội thất trong phòng

Nếu là không gian phòng ngủ theo phong cách cổ điển thì bạn có thể chọn cho mình những mẫu tủ quần áo gỗ nhiều họa tiết để làm nổi bật vẻ đẹp truyền thống đầy tinh tế. Tủ quần áo bằng gỗ đảm bảo độ bền theo thời gian và ẩn chứa  nét đẹp cổ kính rất phù hợp với không gian cổ điển hoặc tân cổ điển. 

Còn nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tinh tế và hiện đại thì nên chọn những mẫu tủ quần áo ít chi tiết, ít góc cạnh và càng đơn giản càng tốt. Hoặc bạn cũng nên cân nhắc chọn kệ treo quần áo bằng gỗ để tiết kiệm diện tích và phô diễn trọn vẹn không gian hiện đại, đẳng cấp như mong đợi. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến sự hài hòa của màu sắc trong không gian. Không gian sở hữu tone màu trắng, sáng thì tất nhiên, tủ quần áo cũng nên lựa chọn theo tone màu phù hợp. 

Không gian chọn tone màu tối huyền bí và ma mị, tủ quần áo màu gỗ hoặc màu nâu là phù hợp nhất. Nhìn chung, yếu tố hài hòa sẽ mang lại cho bạn một không gian lý tưởng như mong đợi. 

Chọn tủ quần áo theo từng chất liệu 

Hiện nay, tủ quần áo được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, ván ép hay  mica. Trong đó, chất liệu gỗ là phổ biến hơn cả. Tủ quần áo bằng gỗ được chia làm tủ gỗ tự nhiên và tủ gỗ nhân tạo. 

Tủ quần áo làm từ gỗ phù hợp với nhiều không gian

Ưu điểm của tủ gỗ tự nhiên đó là sự độc đáo, ấn tượng và duy nhất. Những đường vân tự nhiên trên tủ là “độc nhất vô nhị” và không có một mẫu tủ nào giống nhau ở chi tiết đường vân gỗ. Điều này tạo nên một vẻ đẹp khác biệt, duy nhất và khiến bạn không thể nào rời mắt. 

Tủ gỗ nhân tạo lại thiên về nét đẹp đa dạng, phong phú về mẫu mã và màu sắc. Chất liệu gỗ nhân tạo được xử lý tỉ mỉ nên có độ bền cao, không bị cong vênh khi bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài và có khả năng chống mối mọt cực hiệu quả. 

Chọn tủ quần áo theo kiểu dáng 

Cách chọn tủ quần đựng quần áo theo kiểu dáng được nhiều người tin tưởng. Hiện nay, tủ quần áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. 

Kệ treo quần áo phù hợp với không gian hiện đại

Với phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn nên chọn tủ quần áo có kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết uốn lượn và kích thước phù hợp với không gian trong phòng. Thường thì tủ quần áo 1 cánh hoặc 2 cánh sẽ thích hợp với phòng ngủ nhỏ. 

Với phòng ngủ có diện tích rộng rãi, bạn nên ưu tiên những mẫu tủ quần áo phòng ngủ điệu đà, kiểu dáng sang trọng và tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Những phòng ngủ lớn có thể đặt tủ quần áo 4 cánh, 5 cánh hoặc những mẫu tủ thiết kế với nhiều công năng khác nhau. 

Với phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng thì mẫu kệ treo quần áo là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kệ treo quần áo được thiết kế từ chất liệu gỗ cao cấp, được lắp ráp hoàn chỉnh và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng. 

Chọn tủ quần áo theo màu sắc 

Màu sắc tủ quần áo cũng là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và sự hài hòa trong phòng ngủ. Những mẫu tủ có màu sáng nên đặt trong không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng và tinh tế. 

Tủ quần áo có màu sắc hài hòa với màu phòng ngủ

Còn những mẫu tủ màu gỗ hoặc màu tối sẽ được lựa chọn để đặt ở không gian phòng ngủ huyền bí, cổ điển và mang đậm vẻ đẹp truyền thống. Tùy vào sở thích của bạn để lựa chọn màu tủ quần áo thích hợp. 

Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn màu tủ quần áo phù hợp với bản mệnh của mình. Ví dụ mệnh Thổ nên chọn màu vàng, nâu đất; mệnh Thủy nên chọn màu xanh dương; mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, hồng; mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá cây… 

Nhưng dù chọn màu nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố hài hòa và đồng điệu. Đừng nên chọn màu lạc quẻ so với tổng thể phòng ngủ để tránh làm cho không gian mất cân đối. 

Trên đây là những cách chọn tủ đựng quần áo để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc khám phá cho mình những mẫu tủ quần áo đẹp, sang trọng thì hãy liên hệ đến BEYOURs nội thất ngay hôm nay để nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình cho bạn. BEYOURs luôn dành tặng cho quý khách hàng những khuyến mãi cực sốc nên đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb