Cấu tạo và ưu điểm của cây treo quần áo hiện đại

Cấu Tạo Và Ưu Điểm Của Cây Treo Quần Áo Hiện Đại

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Cây treo quần áo hiện đại đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian và có giá thành phải chăng nên không có gì lạ khi cây treo quần áo lọt top những đồ nội thất hot nhất năm 2021. 

Cây treo quần áo hiện đại gồm những bộ phận nào? 

Cây treo quần áo hiện đại được cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, dễ di chuyển và tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm gồm 3 bộ phận chính: 

Cây treo quần áo có cấu tạo đơn giản 

  • Phần chân: Thiết kế phần chân của cây treo quần áo lắp ghép khá đơn giản gồm 4 chi tiết liên kết với nhau theo hình dấu X tạo sự vững chắc và thăng bằng cho sản phẩm. 
  • Phần thân: Phần này chứa các nhánh cây và được thiết kế với kiểu dáng thẳng đứng giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhất. Phần thân của cây treo quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu gỗ vẫn được đánh giá cao nhất và được lựa chọn nhiều nhất. 
  • Phần nhánh cây: Thiết kế nhiều nhánh cây giúp bạn treo được nhiều mẫu quần áo khác nhau. Thông thường, một cây treo quần áo đa năng sẽ có từ 4 đến 8 nhánh cây được phân bố đều trên thân cây giúp tăng tính thẩm mỹ và tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Ưu điểm của cây treo quần áo hiện đại 

Cây treo quần áo hiện đại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải ai cũng biết. 

Đảm bảo tiết kiệm không gian tối đa nhất 

Cây treo quần áo được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên có thể giúp bạn tiết kiệm được diện tích căn phòng tốt nhất. Bạn có thể đặt được nhiều vị trí khác nhau để phù hợp và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian 

Ngoài ra, cây treo quần áo còn đảm bảo sự thông thoáng và hạn chế tình trạng ẩm mốc, mùi khó chịu cho quần áo của bạn. Thay vì sử dụng tủ quần áo kín, bí bách thì tại sao bạn không sử dụng cây treo quần áo để tạo sự thông thoáng cho những set đồ yêu thích của mình. 

Tính thẩm mỹ cao

Cây treo quần áo hiện đại được thiết kế với kiểu dáng như một thân cây nhỏ xinh trong căn phòng của bạn. Thiết kế hiện đại kết hợp với kích thước nhỏ gọn của sản phẩm sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng và tạo điểm nhấn mỗi khi bước vào. 

Ngoài ra, với những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ còn toát lên vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng, phù hợp với những người yêu thích phong cách nội thất tinh tế, tối giản. Kiểu dáng không rườm rà nhưng cũng không quá đơn điệu, nhàm chán của sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Dễ lắp đặt 

Cây treo quần áo hiện đại được cấu tạo từ 3 bộ phận chính và được tháo rời linh hoạt nên thuận tiện trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm cũng rất dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian của bạn. 

Sản phẩm dễ lắp đặt 

Nếu bạn mua sản phẩm tại những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng thì bạn sẽ được cung cấp thêm video lắp ghép cây treo quần áo chi tiết nhất. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành sản phẩm và sử dụng tại nhiều không gian khác nhau. 

Tiện lợi để treo quần áo mỗi khi từ bên ngoài trở về 

Bạn không thể nào cứ mỗi lần đi ra ngoài về lại tất bật giặt, phơi rồi treo quần áo kỹ càng vào bên trong tủ quần áo. Vậy thì, hãy chọn cho mình cây treo quần áo tiện lợi để có thể dễ dàng treo quần áo lên mỗi khi về nhà. 

>>> Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp để thoải mái nghỉ ngơi và sống ảo sau những giờ làmn việc căng thẳng cực xoã stress đấy!

Tiện lợi để treo quần áo 

Điều này sẽ giúp quần áo của bạn được thông thoáng, tránh tình trạng ủ mồ hôi, ẩm mốc không mong muốn. Ngoài sử dụng để treo quần áo, sản phẩm còn được dùng để treo túi xách, mũ, nón cực kỳ tiện lợi. 

Cây treo quần áo phù hợp với những không gian nào? 

Cây treo quần áo có cấu tạo đơn giản, kiểu dáng hiện đại nên sẽ phù hợp với những không gian được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng hoặc tối giản hóa. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này ở trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm hay những vị trí mà bạn cho là phù hợp. 

Mua cây treo quần áo giá rẻ tại BEYOURs

Cây treo quần áo được bán rất nhiều trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành phải chăng. Vậy nên, bạn cần so sánh  mức giá cũng như chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất tại cửa hàng uy tín, đáng tin tưởng. 

BEYOURs tự tin là đơn vị cung cấp cây treo quần áo hiện đại số 1 hiện nay. Đến với BEYOURs, bạn sẽ được khám phá rất nhiều mẫu cây treo quần áo đẹp mắt, tiện lợi và sang trọng. 

Hơn nữa, BEYOURs còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá nên đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm theo mong muốn của mình và hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại BEYOURs ngay hôm nay nhé. 

Trên đây là thông tin chi tiết về cây treo quần áo hiện đại. Để tìm hiểu thêm thông tin và được báo giá cây treo quần áo chính xác nhất, hãy liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb