Cách trang trí phòng ngủ nhỏ TIỆN NGHI và ẤN TƯỢNG

Cách Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ TIỆN NGHI Và ẤN TƯỢNG

Tác giả: Admin   Ngày: 12-01-2021  

Diện tích nhỏ, hẹp đôi khi khiến gia chủ trở nên lúng túng, không biết sắp xếp phòng ngủ như thế nào cho hợp lý. Trong bài viết dưới đây nội thất Beyours sẽ gợi ý cách trang trí phòng ngủ nhỏ để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ nhỏ

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ, gia chủ nên ưu tiên sử dụng các màu sáng từ sơn tường đến nội thất để tạo cảm giác không gian thoáng, rộng hơn. Nếu có cửa sổ hoặc ô thoáng thì càng tốt để tránh sự bí bách và đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Một chiếc gương lớn cũng góp phần “ăn gian” diện tích của căn phòng.

Khi không có nhiều diện tích, bạn nên lựa chọn trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản, thông minh, tối ưu không gian. Cách bài trí thông minh nhất với phòng ngủ nhỏ là chỉ sử dụng những món nội thất cơ bản không thể thay thế như giường ngủ gỗ,tủ, kệ... Hạn chế những món đồ không cần thiết, không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. 

Lựa chọn một phong cách trang trí phòng ngủ phù hợp

Với không gian khiêm tốn việc lựa chọn một phong cách phù hợp rất quan trọng. Nên khi trang trí phòng ngủ nhỏ cần chọn các phong cách không quá cầu kỳ, rườm rà phải sử dụng quá nhiều chi tiết trong trang trí làm cho không gian trở nên nhỏ hẹp. Do vậy, việc sử dụng các vật trang trí đơn giản, nhỏ gọn và đồng nhất giúp phòng ngủ thêm ấm cúng mà không bị ngột ngạt.

>>> Nếu bạn đang có căn hộ chung cư, để lựa chọn một phong cách phòng ngủ phù hợp bạn có thể tham khảo bài viết thiết kế nội thất chung cư để tạo cho mình căn hộ yêu thích nhất nhé!

Màu sắc và ánh sáng hài hoà

Khi không gian nhỏ thì màu sắc và ánh sáng là yếu tố quyết định cảm nhận của bạn về căn phòng. Vì thế khi trang trí phòng ngủ nhỏ phải lựa chọn nguồn cấp ánh sáng phù hợp không quá chói, đồng thời kết hợp với ánh sáng thiên nhiên tạo không khí trong lành làm căn phòng không quá tù túng và chật hẹp.

Sử dụng đồ nội thất đa năng tiện lợi

Với phòng ngủ thì giường ngủ là thứ không thể thiếu, tuy nhiên với không gian khiêm tốn thì nó cũng đã chiếm khá nhiều diện tích và việc để quá nhiều đồ nội thất là không thể. Cho nên khi trang trí phòng ngủ nhỏ phải ưu tiên sử dụng các đồ nội thất đa năng, dễ dàng sử dụng, dễ gấp gọn khi không cần thiết.

Gợi ý đồ nội thất cho phòng ngủ nhỏ

Giường ngủ

Những chiếc giường cồng kềnh với thiết kế cầu kỳ, xa hoa sẽ không phù hợp trong không gian có diện tích nhỏ. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm đơn giản, giúp phòng ngủ trông gọn gàng và thẩm mỹ.

giường ngủ belux

Giường ngủ Belux Bed của thương hiệu BEYOURs với kích thước đa dạng, mẫu mã tối giản là sản phẩm phù hợp cho không gian phòng ngủ nhỏ, hẹp

giường ngủ belux

Sản phẩm có giá từ 5.990.000 VND - 6.690.000 VND, tùy theo kích cỡ 1m2, 1m6 hay 1m8

giường ngủ skinny bed

Thay thế chiếc giường cồng kềnh bằng chiếc giường bệt Skinny Bed. Không những tiết kiệm diện tích, sản phẩm còn có giá thành phải chăng chỉ từ 1.390.000 VND - 2.190.000 VND

Kệ đầu giường

Thay thế cho những chiếc tủ đầu giường nặng nề, tốn diện tích, kệ đầu giường sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ trang trí phòng cũng như được dùng làm nơi đặt đồng hồ báo thức, sách, điện thoại hay một bình hoa xinh xắn. Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, kệ đầu giường còn giúp tăng không gian lưu trữ, sắp xếp khéo léo kệ đầu giường cũng khiến căn phòng nhỏ thêm ngăn nắp, gọn gàng.

Kệ đầu giường Glass Shelf của BEYOURs có kích thước 35 x 35 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao)

kệ đầu giường

Sản phẩm có giá chỉ 299.000 VND với 2 màu đen, trắng phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ

Bàn ăn kết hợp bàn làm việc

Với những phòng ngủ nhỏ không đủ chỗ để bàn làm việc thì một chiếc bàn mini có thể gấp gọn khi dùng xong là “cứu cánh” thích hợp. 

bàn ăn mini bed tray

Bàn ăn mini Bed Tray của BEYOURs vừa có thể làm bàn ăn vừa để làm việc, đọc sách

Giá/cây treo quần áo

Để tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng ngủ nhỏ, các giá và cây treo quần áo sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho những chiếc tủ lớn. Một chút sáng tạo, một gu thẩm mỹ tinh tế có thể hô biến phòng ngủ nhỏ trở nên phong cách không ngờ.

giá treo quần áo

Giá treo quần áo A Hanger 2FL giúp bạn thoải mái treo cũng như để quần áo, đồ đạc ở 2 ngăn phía dưới

Những cách trang trí phòng ngủ nhỏ có diện tích nhỏ trên đây không hề khó. Chỉ cần bạn lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp và tuân thủ theo nguyên tắc không sử dụng quá nhiều đồ đạc, sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp là căn phòng sẽ thoáng sáng hơn rất nhiều.

3. Gợi ý nơi cung cấp dịch vụ trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp, tiện nghi

Hiện nay, các bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra được nhiều đơn vị thi công trang trí phòng ngủ nhỏ bởi có khá nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên, để tìm ra được nơi có kỹ thuật, có sáng tạo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì quý vị khách hàng có thể tham khảo nội thất Beyours nơi đã đem đến cho nhiều khách hàng những căn phòng chất lượng và sáng tạo. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và vô cùng chuyên nghiệp có thế mạnh kỹ thuật và đam mê với ngành thiết kế, sáng tạo không gian sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình quý khách tiếp nhận dịch vụ tại nơi đây. 

Bài viết trên đã giải đáp đến bạn tất tần tật điều liên quan đến trang trí phòng ngủ nhỏ cực kỳ chi tiết. Tin rằng, bài viết đã đem đến bạn những kiến thức hữu ích. Đừng quên truy cập nội thất BEYOURs để tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất bạn nhé!

 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb