Lựa chọn Quà Tết ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân, bạn bè

Lựa Chọn Quà Tết Ý Nghĩa Dành Tặng Gia Đình, Người Thân, Bạn Bè

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 19-01-2021  

Những ngày năm mới, hết thẩy trong chúng ta đều trao nhau những điều tốt lành để chào đón một năm mới thành công và may mắn. Sẽ không thể thiếu những món quà ý nghĩa ngày Tết thay lời cầu chúc may mắn và hạnh phúc. Bởi đây chính là hình ảnh truyền thống và tốt đẹp của dân tộc Việt được lưu truyền mãi đến nay. Vậy, bạn nghĩ sao về việc gửi tặng những món quà nội thất cho Gia đình để tân trang nhà cửa đón năm mới.

Bài viết dưới đây BEYOURs sẽ gợi ý cho bạn những món quà nội thất dành tặng cho bố mẹ và người thân. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

1. Ghế Sofa - Quà Tết ấm áp và thiết thực nhất:

Ghế Sofa là một trong những sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng cho căn phòng khách, đặc biệt vào dịp Tết này để chào đón những vị khách quý. Việc sở hữu một chiếc ghế sofa mới cũng khiến căn phòng khách trở nên khác biệt và nổi bật hơn.

ghế donna sofa lam ngọc

Ghế Donna Sofa màu lam ngọc mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế

ghế donna sofa màu vàng

Mẫu ghế sofa với tone vàng nổi bật và thu hút

ghế sofa

Các mẫu ghế sofa hiện đang được giảm giá chỉ từ 2.720.000đ

Đặc biệt, sản phẩm có tính ứng dụng cao giúp người nhận sử dụng đúng mục đích là trang hoàng không gian sống, khiến Nhà trở nên ấm cúng và đủ đầy hơn. Đây cũng là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa trong mắt người thân mỗi khi sử dụng.

>>>Cùng tham khảo thêm nhiều mẫu ghế sofa đẹp, mới nhất năm 2022 để nội thất nhà bạn luôn sẵn sàng tiếp đón khách vào những dịp đặc biệt.

2. Bộ bàn ăn cho không gian bếp ấm cúng:

Căn bếp là không gian để các thành viên trong gia đình sẻ chia và thêm phần gắn kết. Chính vì vậy, việc hoàn thiện không gian bếp trở nên ấm cúng và đủ đầy hơn cũng là cách để bạn san sẻ tình yêu thương với người thân và gia đình.

Những món quà tết ý nghĩa như bộ bàn ăn hay dụng cụ bếp như kệ chén đĩa, kệ đựng gia vị...cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời đấy!

kệ đựng gia vị

Kệ đựng gia vị Cup Shelf giúp căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp

kệ chén đĩa dish rack

Kệ chén đĩa Dish Rack - giải pháp cho bộ chén đĩa nhà bạn

 

3. Tủ giày thông minh - Quà tặng Tết ý nghĩa:

Giải pháp tối ưu cho những đôi giày thân yêu của Gia đình và khách đến thăm là một trong những món quà tặng mang giá trị tinh thần cao. Việc gửi tặng một chiếc tủ để giày thông minh để không gian sống thêm ngăn nắp và gọn gàng cũng là một món quà có ý nghĩa đặc biệt dành cho gia đình bạn. Vừa giúp nâng niu những đôi giày như một người bạn đồng hành, vừa giúp tân trang nhà cửa để đón năm mới may mắn và an lành hơn.

tủ giày thông minh

Tủ giày thông minh đang được giảm giá chỉ từ 495.000đ tại nội thất BEYOURs

tủ giày thông minh

Tủ giày 3 tầng - giúp nâng niu những đôi giày tại nhà

tủ giày thông minh

Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn

 

Với những gợi ý quà tặng nội thất như trên, BEYOURs tin chắc rằng bạn đã lựa chọn được các món quà phù hợp để dành tặng cho từng mục đích. Đừng quên tặng kèm những câu chúc năm mới nhiều may mắn đong đầy tình cảm! Hi vọng rằng bạn sẽ có một cái Tết ấm no, bình an và hạnh phúc bên cạnh người thân và gia đình.

BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam

Back home, be yourself

--------------------

Showroom:

BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours      

Website: http://beyours.vn  

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb