Chọn kích thước tab đầu giường bằng gỗ chuẩn nhất

Chọn Kích Thước Tab Đầu Giường Bằng Gỗ Chuẩn Nhất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Tab đầu giường bằng gỗ là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn. Tab đầu giường không chỉ dùng để trang trí mà còn được sử dụng để đựng đèn ngủ, đồng hồ báo thức, khung ảnh và một số đồ dùng cá nhân như đồng hồ, trang sức… Mặc dù biết rõ công dụng của sản phẩm này nhưng nhiều người lại không biết cách chọn kích thước phù hợp với căn phòng của mình. Vậy thì, hãy cùng BEYOURs theo dõi ngay dưới bài viết này nhé. 

Tab đầu giường là gì? 

Tab đầu giường hay còn gọi là đôn đầu giường được hiểu là bộ phận đi kèm và đồng hồ với giường. Nghĩa là, giường được thiết kế theo phong cách nào thì tab đầu giường sẽ được thiết kế theo phong cách đó. Nhưng một số trường hợp, bạn cũng có thể mua tab đầu giường riêng theo sở thích của mình. 

Tab đầu giường bằng gỗ 

Tab đầu giường thường được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản và được chia làm 2 phần gồm phần bề mặt và kệ đa năng ở dưới. Một số sản phẩm sẽ được tích hợp thêm chi tiết hộc giúp bạn đựng được những vật dụng quan trọng. 

Tab đầu giường có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là chất liệu được yêu thích hàng đầu trên thị trường. Chất liệu này không chỉ sang trọng mà còn mang lại độ bền cao nên được nhiều người tin tưởng. 

Các kích thước tab đầu giường chuẩn nhất 

Tab đầu giường bằng gỗ được bán trên thị trường có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng và diện tích của căn phòng để bạn có thể chọn cho mình được kích thước tab đầu giường bằng gỗ đơn giản phù hợp nhất. 

Mặc dù có nhiều kích thước khác nhau nhưng kích thước tiêu chuẩn của tab đầu giường bằng gỗ tự nhiên phải kể đến gồm: 

  • Kích thước tab đầu giường loại nhỏ: (rộng x dài x cao) là  (0.50 x  0.40 x 0.46) mét.
  • Kích thước tab đầu giường loại thường: (rộng x dài x cao) là  (0.55 x  0.45 x 0.6) mét.
  • Kích thước tab đầu giường loại lớn: (rộng x dài x cao) là (0.65 x  0.5 x 0.7) mét.

Mẫu tab đầu giường được yêu thích nhất 

Bạn đang băn khoăn không biết mẫu tab đầu giường được yêu thích nhất? Tab đầu giường gỗ giá bao nhiêu và mua tab đầu giường ở đâu chất lượng? Vậy thì, hãy cùng BEYOURs khám phá ngay nhé. 

Một số mẫu tab đầu giường được yêu thích nhất 

Mẫu tab đầu giường này được thiết kế đơn giản gồm 2 phần là bề mặt ở trên cùng kệ đa năng ở dưới. Thiết kế hình vuông có 4 chân trụ giúp sản phẩm giữ được thăng bằng và chắc chắn. Màu gỗ tự nhiên kết hợp với những thanh gỗ liên kết với nhau giúp cho sản phẩm này nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều người. 

Mẫu tab đầu giường này được làm từ gỗ cao su chắc chắn, bền bỉ và có độ đàn hồi cao. Ngoài thiết kế bề mặt láng mịn, kệ đa năng tiện lợi thì sản phẩm còn tích hợp hộc tủ giúp bạn đựng vật dụng quan trọng như đồ dùng cá nhân, sách báo, điện thoại… 

Mẫu tab đầu giường này cũng được làm từ chất liệu gỗ cao su đàn hồi nhưng lại tạo được ấn tượng nhờ màu gỗ tự nhiên đẹp mắt, ấn tượng và góp phần giúp cho không gian sang trọng hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm các mẫu tủ đầu giường phòng ngủ ấm áp, hoàn hảo với phong cách của bạn nhất.

Thiết kế 4 chân trụ hình tròn kết hợp với bề mặt trơn láng, phần kệ bên dưới thuận tiện trong quá trình sử dụng và một hộc tủ chắc chắn giúp bạn dễ dàng đựng được các vật dụng của mình. 

Ngoài ra, kích thước của sản phẩm đạt 48 x 38 x 69 cm (Dài x Rộng x Cao) nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Giá tab đầu giường gỗ bao nhiêu? 

Giá tab đầu giường gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc, chất liệu và địa chỉ cung cấp sản phẩm. Nếu bạn mua tab đầu giường tại BEYOURs thì mức giá chỉ dao động từ 299.000đ đến 999.000đ là đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Vì sao nên mua tab đầu giường tại BEYOURs

BEYOURs VN là một trong những địa chỉ cung cấp tab đầu giường uy tín và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. BEYOURs cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có độ bền cao nên quý khách hàng có thể yên tâm để sử dụng. 

Ngoài ra, khi tin tưởng BEYOURs, quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm với mức giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất. 
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. 
  • Miễn phí vận  chuyển trong nội thành TP.HCM với đơn hàng từ 500.000đ. 
  • Các tỉnh ngoại thành được hỗ trợ 50% phí vận chuyển. 
  • Chưa kể, nhân viên của BEYOURs còn hỗ trợ, tư vấn để quý khách hàng chọn được mẫu tab đầu giường bằng gỗ phù hợp với sở thích cũng như phong thủy của mình. 

Trên đây là những thông tin về cách lựa chọn kích thước tab đầu giường bằng gỗ chính xác nhất. Hi vọng, bạn sẽ có hiểu hơn về sản phẩm này và có cho mình địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ đến BEYOURs nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn đặt hàng chính hãng với mức giá phải chăng nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb