BEYOURs Furniture

Tủ đầu giường cho phòng ngủ thêm phần tiện nghi và làm nổi bật không gian

Tủ Đầu Giường Cho Phòng Ngủ Thêm Phần Tiện Nghi Và Làm Nổi Bật Không Gian

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Không chỉ sở hữu tính tiện ích mà tủ đầu giường cho phòng ngủ còn giúp cho không gian sống trở nên hoàn hảo hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu làm cho người tiêu dùng lăn tăn trong việc chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ của mình. 

Vì sao phòng ngủ cần có tủ đầu giường?

Những chiếc tủ đầu giường được thiết kế nhỏ gọn, có chiều cao khoảng từ 40 tới 60cm,  rất dễ bố trí trong không gian khiêm tốn. Đây là vật dụng nội thất được đặt ở vị trí  đầu giường, giúp chủ nhân lưu trữ các vật dụng cá nhân như thuốc men, tiền bạc hay mỹ phẩm. Không chỉ vậy, mẫu mã còn được thiết kế hiện đại từ 1 ngăn cho tới 3 ngăn hoặc nhiều hơn nữa, rất thích hợp để bạn đặt đèn ngủ, điện thoại di động, cuốn sách hay ly nước… cho mọi thứ được gọn gàng và ngăn nắp. 

Tủ đầu giường cho phòng ngủ là vật dụng rất cần thiết 

Mẹo chọn mua tủ đầu giường cho phòng ngủ hiện nay

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ không thể thiếu sự hiện diện của tủ đầu giường. Để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích, người tiêu dùng cần phải quan tâm tới các tiêu chí đánh giá sau đây:

Kích thước

Thông thường, kích cỡ tủ đầu giường không tuân thủ theo một quy chuẩn nhất định. Tùy vào diện tích phòng ngủ, xác định khoảng trống để đặt tủ vì thế hãy lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. 

Nếu căn phòng có diện tích vừa phải, hãy chọn dòng tủ có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh xảo, đáp ứng sự tiện nghi khi dùng. Còn phòng ngủ rộng rãi thì có thể ưu tiên chọn lựa những chiếc tủ lớn hơn, đáp ứng được tiêu chí hài hòa, tối ưu hóa không gian. 

Dựa vào diện tích không gian mà lựa chọn kích cỡ tủ đầu giường 

Lưu ý: Chiều cao tủ đầu giường cho phòng ngủ không vượt quá mặt giường ngủ (bao gồm cả nệm). Để khi bạn nằm xuống không bị che khuất tầm nhìn, dễ dàng với tay lấy món đồ đang cần. 

Chất liệu 

Tùy theo nhu cầu, chi phí mà bạn quyết định chọn mua tủ đầu giường cho phòng ngủ được làm từ chất liệu nào. Hiện trên trên thị trường, sản phẩm được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như:

  • Tủ đầu giường gỗ tự nhiên: Được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan… sản phẩm mang vẻ đẹp tự nhiên, vừa gần gũi mà lại bền chắc. 
  • Gỗ công nghiệp: So với gỗ tự nhiên thì tủ đầu giường được làm từ gỗ công nghiệp có chi phí rẻ, kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú.

Ngoài ra, sản phẩm còn làm từ vật liệu nhựa nhưng lại ít được người tiêu dùng chọn lựa do nhiều điểm bất lợi như: chịu nhiệt kém, dễ bay màu…

Kiểu dáng 

Bên cạnh chức năng lưu trữ đồ dùng, một yếu tố khi chọn mua tủ đầu giường cho phòng ngủ, đó là kiểu dáng. Tùy theo phong cách thiết kế phòng ngủ mà lựa chọn tủ đầu giường theo lối phong cách nào.

Nếu phòng ngủ sở hữu phong cách hiện đại: Các mẫu tủ đầu giường có hình khối, nhiều ngăn kéo, màu sắc trang nhã và tinh tế, ít hoa văn… là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu nội thất phòng ngủ theo lối tân cổ điển: Chọn tủ đầu giường có họa tiết rườm rà, chạm trổ công phu sao cho hài hòa với tổng thể căn phòng.

Tủ đầu giường hiện đại có kiểu dáng tối giản

Màu sắc

Khi chọn mua tủ đầu giường cho phòng ngủ, gia chủ cũng nên khéo léo chọn sản phẩm có màu sắc hài hòa, đảm bảo sự thống nhất so với tổng thể không gian. Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách tân cổ điển thì khuyến khích chọn lựa những gam màu trầm. Còn gia chủ thích sự trẻ trung, năng động của lối hiện đại thì nên chọn sản phẩm sở hữu gam màu tươi sáng. 

Màu sắc sản phẩm cùng tone màu với không gian phòng ngủ 

Giá cả 

Cuối cùng để chọn mua tủ đầu giường cho phòng ngủ một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là giá cả có phù hợp với ngân sách hay không. Nếu kinh phí bạn không nhiều có thể chọn sản phẩm có giá thành thấp, hoặc mua thanh lý. Nếu bạn có nguồn tài chính dư dả tại sao không tậu sản phẩm cao cấp thể hiện sự đẳng cấp và tăng giá trị sử dụng theo năm tháng. Ngoài ra, bạn cũng phải lưu ý về chi phí vận chuyển và chính sách bảo hành của vật dụng.

Tùy vào ngân sách mà chọn tủ đầu giường cho hợp lý 

Đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín

Kiểu dáng tủ đầu giường cho phòng ngủ trên thị trường hiện nay rất đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách riêng của các gia chủ. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp mặt hàng nội thất này với kiểu dáng, màu sắc, giá thành đa dạng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm chất lượng, chi phí cạnh tranh. Do vậy, trước khi quyết định chọn mua đồ dùng cho phòng ngủ, quý khách phải tìm hiểu thật kỹ thông qua các kênh bán hàng, kênh thông tin đại chúng, các diễn đàn nội thất… 

Trong số đó, BEYOURs hiện tại đang được quý khách hàng đánh giá cao nhờ các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm đa dạng, được làm từ chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chế độ đổi trả, bảo hành đồ dùng nội thất tạo niềm tin cho khách hàng. 
  • Giá thành sản phẩm ưu đãi, tốt nhất và luôn cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhân viên tư vấn cụ thể và chi tiết hỗ trợ khách hàng chọn lựa vật dụng phù hợp với không gian phòng ngủ.

Nếu có nhu cầu chọn mua tủ đầu giường cho phòng ngủ, quý khách có thể liên hệ qua số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website của nội thất BEYOURs để được nhân viên hỗ trợ tối đa. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp người tiêu dùng hiểu rõ về tiện ích của sản phẩm, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb