BEYOURs Furniture

Bàn trà phòng khách gỗ đẹp phù hợp với mọi không gian nội thất

Bàn Trà Phòng Khách Gỗ Đẹp Phù Hợp Với Mọi Không Gian Nội Thất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Bàn trà phòng khách gỗ đẹp ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, tôn lên nét thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên với sự đa dạng của thị trường nội thất, khách hàng ắt sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chọn mẫu bàn trà sao cho phù hợp với không gian phòng khách sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Kinh nghiệm chọn mua mẫu bàn trà phòng khách gỗ đẹp

Mẫu bàn trà đẹp không chỉ là món đồ nội thất thiết yếu mà còn là vật trang trí nổi bật không gian sống. Vì thế, khi chọn mua, khách hàng cần chú trọng một số tiêu chí như sau:

Chất liệu 

Chất liệu là yếu tố thể hiện sản phẩm đó có tốt hay không. Để quá trình sử dụng được lâu dài, khi chọn mua bàn trà phòng khách bạn cần lưu ý tới chất lượng gỗ, độ dày gỗ có đảm bảo không, bề mặt đã làm nhẵn hay chưa. Nếu không may mua phải bộ bàn làm từ gỗ kém chất lượng, sẽ bị mối mọt xâm hại, mất tính thẩm mỹ… 

Khi chọn mua bàn trà cho phòng khách lưu ý tới chất liệu gỗ 

Kiểu dáng 

Bên cạnh chất liệu, việc chọn mua bàn trà phòng khách gỗ đẹp quý khách còn phải quan tâm tới kiểu dáng. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trà với các kiểu dáng như hình vuông truyền thống, hình oval, hình tròn… Ngoài ra, có nhiều sản phẩm còn được kết hợp thêm ngăn kéo, hộc tủ để tăng sự cầu kỳ và tính tiện lợi cho người dùng. 

Màu sắc

Để chọn được bàn trà đẹp và sang trọng, một yếu tố quý khách không thể bỏ qua đó chính là màu sắc. Nếu bạn ưa thích sự trang nhã, tinh tế thì chọn mẫu bàn có sắc màu tươi sáng. Còn bạn là tín đồ của sự độc đáo thì có thể chọn mẫu bàn có kiểu dáng và màu sắc lạ. Tuy nhiên, cần đảm bảo sao cho màu sắc của bàn trà sofa và đồ dùng nội thất có sự ăn ý với nhau tạo nên nét hài hòa tổng thể cho phòng khách. 

Màu sắc bàn trà phù hợp tổng thể không gian phòng khách

Kích thước

Kích thước chính là “chìa khóa” quan trọng nhận định mẫu bàn trà có thực sự đẹp và phù hợp với không gian phòng khách không. Thông thường, kích thước bàn trà phòng khách gỗ đẹp có chiều dài từ 1m-1m2, chiều rộng 0,5-0,6m, chiều cao 0,4m. Tuy nhiên, đây chỉ là các thông số đại trà, tùy vào diện tích căn phòng mà bạn chọn mua vật dụng sao cho đảm bảo được yếu tố đồng bộ. 

Các mẫu mã bàn trà theo xu hướng phong cách phòng khách 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng khách, hiện nay bàn trà sofa được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, trong số đó phải kể tới:

Bàn trà thông minh 

Xu hướng sử dụng nội thất thông minh ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tiện nghi, gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Và những chiếc bàn trà thông minh được tích hợp nhiều tính năng như nâng hạ điều chỉnh độ cao, mở rộng tăng kích thước bề mặt, thiết kế nhiều ngăn chứa đồ dùng bên trong… Với các ưu điểm như vậy, bàn trà phòng khách gỗ đẹp thông minh góp phần làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

>>> Phòng khách đã có bàn trà thì chắc chắn không thể thiếu chiếc ghế sofa sang trọng giúp ngôi nhà khang trang, hiện đại hơn.

Sự tiện ích của bàn trà thông minh

Bàn trà hiện đại 

Mẫu bàn trà đẹp hiện đại được nhiều gia đình chọn lựa. Bàn trà gỗ theo phong cách này làm cho phòng khách nhà bạn trở nên mới lạ, đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Mẫu bàn trà theo phong cách tân cổ điển

Mẫu bàn trà phòng khách gỗ đẹp theo phong cách này là sự kết hợp giữa nét hiện đại và vẻ đẹp cổ điển. Các họa tiết của bàn trà tân cổ điển thường không quá cầu kỳ, không rườm rà đan xen với phong cách hiện đại khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu bàn trà cổ điển

Nếu bạn yêu thích nét hoài cổ, mang chúng vào không gian sống thì có thể chọn mẫu bàn trà cổ điển. Các đường nét sản phẩm được chạm trổ tinh xảo, mang theo vẻ đẹp quyền quý, thời thượng. Hơn nữa, mẫu bàn trà gỗ đẹp theo xu hướng này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, được xét duyệt khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bàn trà phòng khách gỗ đẹp phong cách cổ điển

Bàn trà phòng khách gỗ đẹp theo kiểu Á Đông

Một phong cách bàn trà phòng khách được nhiều chủ nhân ưa thích đó là mang đậm dấu ấn văn hóa của người phương Đông. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, được thiết kế thấp, chỉ cần vài tấm nệm là tạo nên một không gian phòng trà đầy sự thi vị. 

Bàn trà theo lối Á Đông được nhiều khách hàng chọn cho phòng khách gia đình

Nguyên tắc bố trí bàn trà phòng khách gỗ đẹp và đơn vị phân phối

Bàn trà luôn là điểm nhấn quan trọng trong không gian phòng khách. Đây không chỉ là nơi mọi thành viên quây quần mà còn là không gian để gia chủ đón tiếp khách tới nhà chơi. Do vậy, để thu hút vận may, tránh các điều xung khắc cần phải bài trí bàn trà sao cho đúng phong thủy. 

  • Ghế sofa đảm bảo cao hơn bàn trà, thể hiện sự nồng hậu mà gia chủ dành cho quý khách, đồng thời khách tới chơi nhà không lấn át chủ nhân.
  • Bàn trà tượng trưng cho dòng sông, sofa biểu tượng cho vách núi. Để sông và núi hòa hợp thì sofa phải được kê sát tường. 
  • Chiều cao lý tưởng của bàn trà không cao quá đầu gối của gia chủ và khách.
  • Khi bố trí bàn trà nên đặt ở giữa 2 chiếc ghế sofa hoặc phía trước 1 ghế sofa có dáng dài hoặc hình chữ L. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên cung cấp và phân phối mẫu bàn trà phòng khách gỗ đẹp. Trong số đó, BEYOURs được khách hàng đánh giá cao nhờ các ưu điểm như sau:

  • Mẫu mã đa dạng phong cách, tùy vào không gian phòng khách mà lựa chọn cho phù hợp.
  • Nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
  • Mang đến cho quý khách hàng bàn trà sofa giá rẻ và cạnh tranh trên thị trường.
  • Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm tạo niềm tin cho quý khách hàng.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về mẫu bàn trà phòng khách gỗ đẹp tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đủ đầy. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, quý khách có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website của BEYOURs để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tối đa.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb