BEYOURs Furniture

Bật mí cách trang trí phòng ăn gia đình đẹp, đơn giản và ấm cúng

Bật Mí Cách Trang Trí Phòng Ăn Gia Đình Đẹp, Đơn Giản Và Ấm Cúng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Mọi người thường đặt hết tâm huyết vào việc trang trí phòng khách, phòng bếp mà quên đi sự hiện diện của phòng ăn. Đây chính là không gian để mọi người cùng nhau ăn cơm, trò chuyện và gắn kết yêu thương. Vậy làm sao để trang trí phòng ăn gia đình đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ lại vừa tăng độ ấm cúng, tạo cảm giác ngon miệng cho các thành viên?

Các cách trang trí phòng ăn gia đình đơn giản, đẹp

Thực tế, ở nhiều gia đình chỉ trang bị một bộ bàn ăn để phục vụ việc ăn uống. Đôi khi bỏ qua sự quan trọng của phòng ăn là một thiếu sót cực lớn, chính vì vậy hãy trang hoàng để không gian trở thành nơi lý tưởng, tâm điểm của các buổi họp gia đình cùng nhau chia sẻ nấu nướng và thưởng thức món ngon. 

Chọn vị trí phòng ăn 

Khuyến khích nên bố trí phòng ăn liền kề với khu vực nhà bếpphòng khách. Cần sắp xếp sao cho không gian phòng ăn được ấm cúng, tạo nên cảm giác vui vẻ. Kiểu thiết kế phòng ăn và bếp được đặt trong cùng một không gian rất phù hợp với những ngôi nhà ống hoặc nhà chung cư. Còn đối với biệt thự cao cấp, gia chủ thường bố trí phòng ăn riêng biệt. 

Trước khi trang trí cần thiết kế vị trí phòng ăn cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc phòng ăn rất quan trọng. Khi trang trí phòng ăn gia đình, chủ nhân nên chọn gam màu trung tính như trắng, kem... để dễ dàng phối hợp với các tông màu khác. Điều này làm cho không gian phòng ăn gia đình được nổi bật, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Một điều lưu ý là đừng chọn màu sậm cho phòng ăn gây ra cảm giác không thoải mái khi dùng bữa. 

>>> Những bộ bàn ghế ăn cơm gia đình kiểu dáng hiện đại sang trọng là vật dụng không thể thiếu với bất kì gia đình nào. 

Trong trang trí phòng ăn gia đình chú ý tới việc chọn lựa màu sắc cho không gian

Bố trí ánh sáng thích hợp

Bên cạnh màu sắc, trong trang trí phòng ăn đơn giản đẹp ánh sáng cũng là yếu tố quyết định không kém. Nếu có ánh sáng tự nhiên thì gia chủ nên tận dụng để chiếu sáng vào phòng ăn, làm cho không gian được rộng rãi và thông thoáng hơn. Còn nếu phòng ăn không thể đón ánh sáng mặt trời thì hãy nhớ trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho việc trang trí phòng ăn gia đình 

Lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp

Công đoạn cuối cùng trong việc trang trí phòng ăn gia đình là trang bị đồ dùng nội thất. Tiêu chí chọn mua bàn ăn phải đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe người dùng, dễ vệ sinh sau đó mới đề cập tới khâu thẩm mỹ. Khuyến khích nên chọn mua bàn ăn được làm từ gỗ bền chắc theo thời gian. 

Tùy thuộc vào số lượng thành viên gia đình mà lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng bàn ăn đẹp như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn hay hình oval… Nếu nhà bạn thường xuyên mời khách về chơi, hay tổ chức tiệc tùng thì nên chọn bàn ăn có kích thước lớn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

 

Bộ bàn ăn có kích cỡ, màu sắc phù hợp tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng ăn 

Trang trí các phụ kiện khác cho phòng ăn

Ngoài các cách trang trí phòng ăn gia đình ở trên, gia chủ có thể kết hợp làm mới không gian bằng cách treo những bức tranh lên tường xóa đi sự vô vị thô cứng của bức tường. Có thể chọn tranh nghệ thuật hoặc ảnh về gia đình, chúng sẽ mang đến một cảm giác mới mẻ cho bữa ăn sum họp.

Bên cạnh đó, trên bàn ăn hãy đặt một vài chậu hoa hay cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh. Sắc màu của hương hoa không chỉ làm tươi sáng, lọc không khí mà còn giúp cho bữa ăn ngon miệng hơn, tạo nên một phong cách trang trí phòng bếp đẹp đơn giản bắt mắt.

Gợi ý các phụ kiện trang trí phòng ăn gia đình cực đáng yêu

Đơn vị nhận thiết kế thi công phòng ăn gia đình 

Một phòng ăn đẹp, ngăn nắp và thể hiện phong cách cá nhân là điều mong muốn của các thành viên gia đình, nhất là hội chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ năng chuyên môn thiết kế và thi công phòng ăn theo ý của mình. Và lúc này, việc tìm kiếm đơn vị thi công chính là giải pháp tối ưu mang đến cho gia đình một phòng ăn đẹp, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. 

Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, với chuyên môn và kinh nghiệm cao, BEYOURs tự hào là đơn vị thi công chất lượng và uy tín. Thấu hiểu được mong muốn của quý khách, BEYOURs luôn mang đến không gian trang trí phòng ăn gia đình đẹp, bắt mắt với sự bố trí nội thất gọn gàng và ngăn nắp. 

Đội ngũ kiến trúc sư của công ty không ngừng cập nhật các xu hướng mẫu mã mới đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Tùy thuộc vào ngân sách, sở thích và không gian mà quý khách lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp. Công trình sẽ được tiến hành thi công theo bản vẽ, đảm bảo quá trình thực hiện, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website của BEYOURs để được đội ngũ nhân viên giải đáp và hỗ trợ. Hãy tô điểm, trang trí phòng ăn gia đình bằng các cách chia sẻ ở trên ắt hẳn sẽ làm cho không gian trở nên sinh động, ấn tượng và tạo cảm giác ngon miệng.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb