BEYOURs Furniture

Phụ kiện trang trí bàn làm việc tạo hứng thú, nâng cao hiệu quả công việc

Phụ Kiện Trang Trí Bàn Làm Việc Tạo Hứng Thú, Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Từ lâu, decor bàn làm việc đã trở thành nguồn cảm hứng cho dân văn phòng, không chỉ sở hữu chiếc bàn đẹp, gọn gàng mà còn mang lại sự hứng khởi trong công việc. Sau đây là một số phụ kiện trang trí bàn làm việc giúp cho không gian thêm phần hiện đại, bắt mắt thể hiện phong cách cá nhân. 

Vì sao bàn làm việc cần phải trang trí?

Mỗi ngày, bạn dành từ 8-9 tiếng ở văn phòng làm việc. Để tăng hiệu quả công việc, ngoài vấn đề sắp xếp, bố trí ngăn nắp và gọn gàng, bạn cần phải trang trí bàn làm việc trở nên sinh sống. Một không gian đẹp, mang dấu ấn riêng cho bản thân là động lực để bạn nâng cao tinh thần sáng tạo, cảm hứng hăng say cho công việc. 

Trang trí bàn làm việc tạo phong cách chủ sở hữu 

Các phụ kiện trang trí bàn làm việc đẹp, độc đáo

Có rất nhiều vật dụng trang trí bàn làm việc thông minh, theo nhu cầu và sở thích mà bạn lựa chọn. Sau đây là một số ý tưởng giúp bạn chọn đúng món đồ trang trí đẹp, đơn giản mà bắt mắt. Đó là:

Đồ handmade

Không gian bàn làm việc của bạn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo, thể hiện nét riêng cá nhân nhờ những món đồ handmade. Có thể tận dụng các vật dụng cũ như chai, lọ, cúc áo, gỗ vụn.. tự mình lên ý tưởng và sáng tạo các món đồ trang trí đẹp mắt giúp cho góc làm việc thêm phần xinh xắn và lung linh.

Phụ kiện trang trí bàn làm việc bằng đồ handmade cực ấn tượng 

Cây xanh 

Thật thiếu sót nếu không gian làm việc không có sự hiện diện của các chậu cây xanh nhỏ xinh. Ngoài công dụng thanh lọc không khí, cây xanh đặt trên bàn làm việc giúp cho tinh thần được thoải mái, hăng say làm việc, hiệu suất công việc được hiệu quả đáng kể. Tùy theo cung mệnh của chủ nhân mà bạn chọn cây xanh sao cho phù hợp. Say đây là một số loại cây xanh để bàn làm việc được các gia chủ chọn lựa đó là: cây kim ngân, cây may mắn, cây sen đá, cây lưỡi hổ, cây cẩm nhung…

Cây xanh tác dụng thanh lọc không khí, cải thiện tinh thần

Những tấm ảnh in 

Một trong những phụ kiện trang trí bàn làm việc tại nhà hay kể cả công ty thông dụng nhất chính là những tấm ảnh in. Đảm nhận vai trò lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, những tấm ảnh không chỉ làm cho không gian làm việc thêm phần xinh xắn mà còn giúp bạn ngắm những kỷ niệm yêu thương mỗi ngày, tạo nguồn cảm hứng tích cực, cho dù những lúc áp lực trong công việc. Chỉ cần nhìn những tấm ảnh này là bạn có thể cười tươi, từ đó tập trung hoàn thành và năng suất làm việc sẽ được hiệu quả hơn rất nhiều.

Đèn trang trí hiện đại 

Đây là yếu tố quan trọng không chỉ bảo vệ thị lực, hỗ trợ tầm nhìn mà đèn trang trí hiện đại sở hữu kiểu dáng thiết kế bắt mắt làm cho không gian làm việc thêm sức hút. 

Đèn chiếu sáng hỗ trợ thị giác đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc

Kệ trang trí 

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã kệ trang trí cho góc làm việc được làm như nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại hay nhựa… Không chỉ giúp người dùng lưu trữ tài liệu, hồ sơ một cách gọn gàng và ngăn nắp mà còn là phụ kiện trang trí bàn làm việc bắt mắt. Chỉ cần bạn dành một vài tiếng để thiết kế kệ theo phong cách sở hữu của riêng mình là có ngay góc làm việc cực xinh. 

Kệ trang trí lưu trữ hồ sơ gọn gàng và ngăn nắp 

Ngoài các vật dụng được liệt kê ở trên còn có nhiều phụ kiện trang trí bàn làm việc khác, bạn có thể tham khảo như: bể cá, lịch để bàn, khay để đồ cá nhân… 

Một số lưu ý khi sắp xếp vật dụng trang trí trên bàn làm việc hợp phong thủy

Sau khi đã lựa chọn cho mình những phụ kiện trang trí bàn làm việc, bạn cần phải sắp xếp khoa học để không gian được gọn gàng và ngăn nắp. Bên cạnh đó, để sự nghiệp được thăng tiến, việc bố trí đồ dùng trang trí trên bàn cũng phải tuân theo tiêu chuẩn phong thủy học. Một số vị trí tham khảo như sau:

  • Phía trên bên phải bàn: Đặt hộp đựng bút, chiếc đèn bàn… mang lại sự thuận lợi trong giải quyết công việc.
  • Phía dưới bên trái bàn: Đặt vào đó tấm hình của các vĩ nhân, câu nói ý nghĩa để có động lực làm việc. 
  • Phía giữa bên trái bàn: Vị trí tượng trưng cho gia đình, hãy đặt khung ảnh mọi thành viên ở đây sẽ rất tuyệt. 

Bên cạnh đó nhiều người thích đặt các tượng linh vật hay quả cầu phong thủy để mang tới sự thịnh vượng và may mắn. Tuy nhiên, bạn cần chọn vật phải hợp với cung mệnh tuổi của mình. 

Vật dụng trang trí bàn làm việc là những món đồ decor mang ý nghĩa thẩm mỹ cao mà còn tốt cho phong thủy hỗ trợ hiệu suất công việc. Nếu bạn khéo tay thì dễ dàng thực hiện các món đồ handmade cực xinh, còn không thì có thể mua đồ trang trí bàn làm việc ở các cửa hàng decor. 

Hiện nay, BEYOURs chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí bàn làm việc tại nhà và văn phòng. Tùy theo sở thích mà lựa chọn cho mình món đồ ưng ý làm cho không gian làm việc được nổi bật và hiệu suất công việc được hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ websiteBeyours Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn.

Hãy luôn cố gắng tạo ra một góc làm việc giàu cảm hứng từ việc trang trí các món đồ decor. Vậy còn chần chừ gì mà không tự tay thiết kế hoặc “tậu” cho mình các phụ kiện trang trí bàn làm việc mang lại nhiều tiện ích và nâng cao giá trị thẩm mỹ toát lên phong cách cá nhân. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb