Trang trí phòng làm việc tại nhà ĐƠN GIẢN và sang trọng

Trang Trí Phòng Làm Việc Tại Nhà ĐƠN GIẢN Và Sang Trọng

Tác giả: Admin   Ngày: 27-04-2022  

Trong 2 năm vừa qua, khi tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp và dần trở nên nguy hiểm buộc lòng các doanh nghiệp phải đưa ra các biện pháp phù hợp với tình hình chung của cả nước. Với hình thức làm việc từ “trực tiếp” chuyển dần sang “work from home – làm việc từ xa”, các cá nhân không cần đến công ty vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu công việc. Tuy nhiên, khi bắt đầu làm việc tại nhà sẽ có rất nhiều vấn đề nảy sinh, phổ biến nhất do sự thay đổi môi trường dẫn đến ảnh hưởng tiến độ công việc. Để vừa đạt được năng suất cao vừa có một tinh thần làm việc nhẹ nhàng, thoải mái thì góc làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là các tips chia sẻ cách “trang trí phòng làm việc tại nhà” giúp biến đổi nơi làm việc trở nên có sức sống hơn mà công ty Beyours đã tổng hợp từ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất.

1. Trang trí phòng làm việc nhỏ có những nhược điểm gì?

Một không gian tốt phần nhiều ảnh hưởng đến tâm thái cũng như tư duy làm việc của từng cá nhân. Mỗi công việc sẽ có những áp lực riêng và cách bố trí phòng ốc thoáng đôi khi giúp tâm trạng chủ nhà thoải mái hơn nhiều. Sau đây là vài nhược điểm của một phòng làm việc nhỏ

1.1. Không đủ năng lượng khi làm việc

Năng lượng rất quan trọng vì nó quyết định tiến trình và năng suất làm việc, một góc làm việc không đem lại sự thư thái cũng như không giúp đầu óc linh hoạt dễ khiến các cá nhân rơi vào tình trạng đờ đẫn, mệt mỏi khi không có ý tưởng cũng như động lực tiến hành dự án.

1.2. Không có tính kỷ luật

Làm việc từ xa sẽ không có nhiều áp lực như tại văn phòng và chính điều này đôi khi vừa tốt vừa xấu bởi dễ khiến bản thân lơ là trong công việc cũng như không chú trọng đến tiến độ hoàn thành công việc. Trong môi trường các áp lực chỉ đến với bạn một cách gián tiếp sẽ khiến bạn không để tâm và điều này ảnh hưởng xấu đến thái độ làm việc và dễ khiến bản thân có nguy cơ mất việc làm.

Yếu tố kỷ luật trong trang trí phòng làm việc

1.3. Không có nguồn cảm hứng

Bất cứ công việc nào cũng cần phải đầu tư một nguồn chất xám vô hạn. Việc gói gọn không gian làm việc cũng chính là nguyên nhân tầm nhìn ngày càng không được mở rộng. Không phải ai cũng có sẵn một góc làm việc, học tập lý tưởng nhưng từ giờ ta nên bắt đầu chú tâm đến việc lên ý tưởng trang trí cho phòng làm việc của bản thân vì thật sự nó mang lại nhiều động lực để nâng cao hiệu quả làm việc cũng như đem lại nguồn động lực trong thời gian dài.

2. Các yếu tố cần chú ý trong trang trí nội thất phòng làm việc tại nhà

Nội thất là một trong những yếu tố ăn điểm giúp các mẫu thiết kế phòng làm việc cá nhân trở nên ấn tượng hơn, chính vì vậy trong các khâu chọn lựa, ta phải đặc biệt tìm hiểu thật kỹ các tính năng cũng như các đặc điểm nổi bật của nội thất sao cho phù hợp trong việc tạo dựng một không gian làm việc gọn gàng, thu hút và bày trí các loại vật dụng một cách thông minh, có logic. Là một không gian có giới hạn như phòng làm việc tại nhà, các loại nội thất được vận dụng phải cực kỳ tối ưu và cũng phải đảm bảo về chất lượng. Một vài yếu tố cần đặc biệt chú ý nếu muốn sở hữu một khu vực làm việc vừa đẹp vừa tối ưu hóa không gian sẵn có.

2.1. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc quyết định phần nhiều con mắt thẩm mỹ của chủ sở hữu và hầu hết hiện nay các nơi làm việc thường chú trọng sử dụng đến các gam màu sáng nhằm tạo một không gian thoáng đãng, giúp tầm mắt của các cá nhân không bị hạn chế nhiều. Một yếu tố cũng ngày càng được quan là các gam màu gần gũi với tự nhiên sẽ tạo được cảm giác thư thái, thoải mái nhất định. Một vài màu sắc như: trắng, nâu, xanh pastel,... sẽ giúp tạo dựng một phòng làm việc đẹp tại nhà với đầy đủ yếu tố thoáng, gần gũi và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, các yếu tố tâm linh cũng quyết định gam màu của nơi làm việc. Dù là bất cứ màu sắc nào, nếu muốn tăng tính hòa hợp cho tổng thể không gian làm việc cũng như toàn bộ ngôi nhà, ta nên sử dụng các mẫu màu có tính đồng bộ hoặc các cặp màu tương đồng khi kết hợp, các vật dụng như: bàn ghế, giường, kệ,... đều nên lựa chọn kỹ lưỡng để khi đưa vào không gian không bị chênh, phô cũng nên tiết chế số lượng các vật dụng sao cho vừa đủ không chiếm nhiều diện tích.

Lựa chọn màu sắc phù hợp thiết kế phòng làm việc cá nhân

2.2. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Nguồn ánh sáng tự nhiên cũng là một nhân tố đáng lưu tâm khi kết hợp vào việc tạo dựng một không gian đẹp. Hiện nay con người ngày càng chú trọng đến các vấn đề về tự nhiên nhiều hơn, làm nhu cầu sử dụng điện là nguồn nhiên liệu để thắp sáng ngày càng giảm và tăng nhu cầu tận dụng các nguồn sáng tự nhiên giúp giảm bớt các khoản chi phí đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Một góc làm việc được hấp thụ nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên cũng giúp cho tinh thần thoải mái bởi được làm việc trong một không gian mở, trong lành. Không khí điều tiết rất nhiều đến tâm trạng làm việc, một khu vực có đầy đủ ánh sáng vừa giúp cá nhân có thể tập trung cao, vừa nảy sinh ra nhiều nguồn ý tưởng dồi dào. Để tối ưu hóa nguồn sáng, tạo một hình ảnh phòng làm việc tại nhà độc đáo các gam màu như trắng, xanh là một lựa chọn phù hợp hoặc nếu muốn hòa mình với thiên nhiên, ở phòng làm việc, tại những nơi có gió và nắng nhiều nên được mở rộng thêm ban công, cửa sổ và đừng quên trồng thêm vài loại cây xanh tạo sự tươi mát nhằm cân bằng với lượng ánh sáng nhận được.

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

2.3. Thiết kế phòng làm việc đẹp theo tính chất công việc

Nhu cầu công việc khác nhau tương đương cách bày trí nội thất trong khu vực cũng khác nhau.

Là một nhân viên văn phòng thì góc làm việc càng tối giản càng tốt, các vật dụng được sử dụng thường không quá nhiều nhưng phải có ích đồng thời không gian cũng phải thật thoải mái bởi áp lực công việc một số ngành nghề tương đối lớn, nên có cửa sổ để tận dụng ánh sáng xanh.

Với các công việc mang tính chất tự do giờ giấc như freelancer góc làm việc tại nhà phải thật sự được chú trọng, công việc đòi hỏi nhiều ý tưởng sáng tạo chính vì vậy khu vực làm việc phải thật sự linh động, có thể tạo dựng nhiều bối cảnh khác nhau. Thiên nhiên sẽ giúp ích rất nhiều để mang lại hiệu quả trong công việc, cần chú trọng mở rộng nơi làm việc, tiếp nhận nhiều nguồn ánh sáng từ bên ngoài.

Những người giữ các chức vụ lớn trong một công ty cơ bản nhu cầu về không gian làm việc cũng đặc biệt chú trọng. Thường họ sẽ lên ý tưởng cho một bản thiết kế phòng làm việc sang trọng, các tổ hợp màu thường thiên về nét lịch lãm, không cầu kỳ nhưng tinh tế, nội thất cũng được chú trọng về kiểu dáng và mẫu mã nhiều hơn, phục vụ nhu cầu tạo dựng một không gian vừa thoải mái lại sang trọng.

Thiết kế phòng làm việc đẹp theo tính chất công việc

3. Bố trí nội thất phòng làm việc tại nhà hiện đại và khoa học

Giá trị của một không gian được tận dụng triệt để khi chủ sở hữu biết dàn xếp các chi tiết trong căn hộ một cách thông minh, có khoa học. Diện tích được tận dụng để bố trí nội thất đối với từng người là khác nhau. Nếu bạn chỉ sử dụng một không gian nhất định và muốn trang trí thành phòng làm việc nhỏ tại nhà thì nên tìm hiểu các loại nội thất đa năng, hạn chế bày trí quá nhiều công cụ ít sử dụng, rườm rà, không có sự đồng điệu với tổng thể ngôi nhà.

3.1. Bày trí bàn làm việc

Bàn làm việc sẽ được trưng dụng trong tất cả các mô hình làm việc từ thiết kế phòng làm việc 15m2 đến các khu vực có diện tích lớn hơn hoặc tận dụng cả trong các doanh nghiệp lớn.

Kiểu dáng, kích thước, màu sắc của bàn sẽ được quyết được bởi người chủ khi đã cân nhắc tổng quát các yếu tố sẵn có. Bàn làm việc được lựa chọn tùy vào ngữ cảnh sao cho hòa hợp với tổng thể, tuy nhiên hướng bày trí bàn cũng khá quan trọng. Theo phong thủy, bàn làm việc không nên đặt hướng phía đối diện cửa ra vào mà nên đặt ngược lại, kê bàn làm việc tại giữa phòng cũng không hợp lý, đối diện nhà vệ sinh càng không thích hợp và nên giữ cho khu vực làm việc được sạch sẽ, tươm tất

Mục đích sử dụng, công năng của bàn làm việc cũng như các đặc thù riêng là những yếu tố để người mua có thể xem xét đồng thời để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trang trí phòng làm việc tại nhà từ việc bày trí bàn làm việc

3.2. Tủ đựng tài liệu

Tùy vào tính chất công việc nên việc sử dụng tủ đựng tài liệu có thể có hoặc không cần thiết nhưng đa số cần bố trí các vật dụng có thể chứa đựng tài liệu như kệ trang trí phòng làm việc, các thiết kế này vừa nhỏ gọn lại tiện lợi phù hợp cho các không gian hẹp.

Ngoài các yếu tố bề nổi như: màu sắc, kiểu dáng, để chọn lựa mua sản phẩm thì  vị trí đặt tủ cũng được đánh giá là rất quan trọng. Tủ tài liệu nên được đặt ở hướng đối diện cửa ra vào, không nên đặt tủ đối diện nhà vệ sinh và cũng thường xuyên chú tâm dọn dẹp để tủ có thể được sử dụng lâu dài.

3.3. Trang trí ghế sofa

Sofa ngày nay không chỉ được bày trí riêng tại phòng khách mà nó còn được tận dụng triệt để nhằm trang trí phòng làm việc tại nhà bởi sự êm ái cũng như đa dạng mẫu mã giúp chủ nhà có nhiều sự lựa chọn trong cách phân bố vật dụng.

Trên thị trường có rất nhiều loại sofa sở hữu các phân khúc giá thành khác nhau, bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm một chiếc sofa phù hợp để trang trí cũng như tận dụng để làm mới không gian làm việc, tạo nhiều điều kiện phát triển cũng như đổi mới bản thân.

Trang trí nội thất bàn ghế sofa không những tạo ra điểm nhấn cho căn phòng mà nó còn tăng cảm hứng làm việc cho chủ nhân.

Trang trí ghế sofa phòng làm việc đẹp tại nhà

3.4. Phụ kiện trang trí

Bên cạnh các vật dụng quen thuộc như bàn, ghế, tủ tài liệu, không gian sẽ trở nên mới mẻ hơn nếu được bày trí thêm các vật dụng khác khi trang trí phòng làm việc như: tủ đựng vật dụng, các chậu cây kiểng, đèn bàn, các vật dụng nhỏ xinh khác.

Phụ kiện trang trí có thể ít hoặc nhiều nhưng nên hạn chế để tiết kiệm ngân sách cũng như có nhiều không gian hoạt động hơn, cũng giúp tầm mắt trở nên thông thoáng hơn, không cần bày thêm các vật không có ích hoặc các phụ kiện có công năng trùng lặp với nhau vì như thế sẽ hao hụt đi khoảng không gian trống vốn có.

4. Trang trí phòng làm việc tại nhà nhỏ hẹp

Không phải chỉ những không gian rộng mới có thể thiết kế ra những góc làm việc đẹp, thậm chí đối với phần diện tích không quá lớn nhưng biết cách tận dụng khả năng trang trí phòng làm việc thì vẫn có thể sở hữu các bố trí khu vực mang tính sáng tạo và chuyên nghiệp cao.

Với những căn hộ nhỏ, phòng làm việc nên được tích hợp cùng với phòng ngủ vừa tiện lợi vừa tối ưu hóa không gian . Việc lên ý tưởng cho bản thiết kế phụ thuộc vào nhu cầu của chủ ngôi nhà, dù truyền thống hay hiện đại thì vẫn phải cân nhắc bày biện sao cho hòa hợp nhất.

Hiện nay ý tưởng cho một phòng làm việc mở đang được rất nhiều người yêu chuộng, sử dụng tối đa ánh sáng xanh cũng như mở rộng tầm nhìn cho cả ngôi nhà. Bên cạnh đó sự đan xen của phong cách tân cổ điển cũng giúp cho phòng làm việc mang vẻ đẹp độc đáo, thư thái và tuyệt đối yên tĩnh.

Trang trí phòng làm việc tại nhà nhỏ hẹp

5. Thiết kế phòng làm việc cá nhân tại nhà rộng rãi

Đối với các chủ nhân sở hữu một ngôi nhà đủ rộng rãi, các mẫu thiết kế phòng làm việc cá nhân cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn. Tùy vào khoản đầu tư mà phòng làm việc có quyền được bố trí riêng biệt hoặc trực thuộc tại phòng ngủ, được đặt ở góc dưới cầu thang hay bất cứ đâu miễn vẫn hòa hợp với bố cục toàn bộ ngôi nhà.

Phòng làm việc trong một căn hộ rộng có thể sở hữu nhiều loại diện tích dựa trên nhu cầu sử dụng hay phong cách bày trí. Nếu là một phòng làm việc tách biệt thì phong cách hiện đại khá phù hợp, vừa tiện nghi, đẹp mắt lại thoáng đãng, yên tĩnh. Còn là người yêu thích hòa mình với thiên nhiên thì phòng làm việc gần ban công hay trên sân thượng cũng là một trải nghiệm thú vị, vừa phù hợp với phong cách tự do cũng mang lại bình yên, thoải mái.

Các vật dụng trang trí cũng có thể đa dạng hơn về kích thước, tuy vẫn nên tránh sử dụng đồ trang trí cồng kềnh, không nhiều giá trị sử dụng.

Để thiết kế phòng làm việc cá nhân tại nhà rộng rãi, ngoài kích thước của các vật dụng, bạn cần phải quan tâm đến màu sắc sắc của tường và ghế sofa. Bạn đã biết cách chọn màu sofa cho tường màu vàng hay chưa ?

Thiết kế phòng làm việc cá nhân tại nhà rộng rãi

6. Top mẫu thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp theo phong cách thiết kế

Với khả năng đổi mới linh hoạt cũng như năng lực lĩnh hội nhiều nguồn kiến thức mới, các dịch vụ thiết kế ngày nay luôn tìm được những phong cách trang trí bắt mắt, tiện lợi giúp cho quá trình xây dựng nên một phòng làm việc đẹp tại nhà vừa nhanh chóng, vừa phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ cũng như với từng khoản đầu tư của mỗi cá nhân.

Trên thị trường có vô vàn phòng thiết kế nhà cửa nên việc để lựa chọn các mẫu bày trí phù hợp với tính chất công việc hay để được tư vấn lựa chọn mẫu mã phù hợp với ngôi nhà là điều hết sức dễ dàng. Để có thể hình dung tổng quát hơn về các phong cách thiết kế hiện nay, dưới đây là một vài tổ hợp bạn có thể tham khảo.

6.1.  Mẫu phòng làm việc đẹp mang phong cách hiện đại

Một phong cách khá được ưa chuộng trên thị trường. Tính hiện đại sẽ giúp hình ảnh phòng làm việc tại nhà trở nên chuyên nghiệp, tiện ích.

Nội thất, phụ kiện: Để kết hợp với hơi hướng hiện đại, các vật dụng được sủ dụng phải thật sự có ích hoặc thậm chí phải đa năng, không nhiều chi tiết bổ sung để đạt được không gian đủ lớn.

Thiết kế: Thường sẽ dùng các tổ hợp đơn giản nhưng đạt tính thẩm mỹ cao như: đen – trắng, trắng – be, trắng – xám, .... Các tổ hợp này đồng thời khiến không gian trở nên tiện nghi, yên tĩnh hơn.

Mẫu phòng làm việc đẹp mang phong cách hiện đại

6.2. Thiết kế văn phòng tại nhà cao cấp, sang trọng

Với những cá nhân theo đuổi phong cách thiết kế phòng làm việc sang trọng thường sẽ bỏ ra một khoản đầu tư hơi nhỉnh một tí.

Thiết kế: Đối với các mẫu phòng cao cấp, màu sắc có thể đơn điệu từ độc một màu đen hoặc lế đến tổ hợp gồm 3 màu. Màu sắc là phần quan trọng giúp nâng cao giá trị của toàn bộ căn phòng.

Nội thất, phụ kiện: Làm nổi bật lên sự sang trọng không thể thiếu các vật dụng trang trí, từ bàn, ghế, tủ, kệ đến những phụ kiện để bàn cũng phải thật sự được chọn lọc cẩn thận nhằm thỏa điều kiện làm nổi bật tính trang trọng của nơi bày trí. Số lượng có thể ít hoặc nhiều nhưng thường sẽ sử dụng hết không gian sẵn có.

6.3. Mẫu phòng làm việc đẹp đơn giản

Nhiều chủ sở hữu chỉ muốn bày trí góc làm việc của mình sao cho gọn gàng, đơn sơ nhất có thể. Đây cũng là kiểu tổ chức phù hợp cho trang trí phòng làm việc nhỏ tại nhà.

Thiết kế: Màu sắc thường sáng để không gian trông có vẻ mộc mạc và dịu mắt. Thường các màu quá trầm sẽ tránh được sử dụng bởi làm không gian trông ảm đạm và thiếu sức sống hơn.

Nội thất, phụ kiện: Tối ưu nhất có thể, đa số những người chủ thích sự đơn giản sẽ hiếm khi bày biện các món đồ linh tinh và đặc biệt chú trọng kết hợp thêm nhiều yếu tố tự nhiên sẵn có để hoàn thiện không gian trong lành, nhẹ dịu.

Mẫu phòng làm việc đẹp đơn giản

6.4. Thiết kế phòng làm việc tại nhà vừa đẹp vừa sáng tạo

Phong cách thích hợp cho những ai theo đuổi các ngành nghề tự do, thường xuyên phải đưa ra nhiều ý tưởng.

Thiết kế: Những căn phòng mang tính sáng tạo sẽ được lên ý tưởng tùy theo phong cách của chủ nhân căn phòng. Có thể sử dụng bất cứ gam màu nào thậm chí kết hợp nhiều họa tiết để làm điểm nhấn, diện tích phòng không hạn chế khả năng sáng tạo, có thể là từ các phòng tầm cỡ 5m2 đến đầu tư thiết kế phòng làm việc 15m2.

Nội thất, phụ kiện: Nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp từng nhóm tính cách khác nhau. Có thể sử dụng nhiều loại vật dụng để trang trí làm nổi bật lên cá tính chủ sở hữu cũng có thể sử dụng các loại vật dụng nhỏ gọn để đồng bộ với màu sắc ngôi nhà.

6.5.  Thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà kết hợp với phòng ngủ

Dành cho những người muốn tối ưu hóa gian gian trống của nhà cửa, sự kết hợp phòng làm việc chung phòng ngủ vừa tiện lợi vừa phù hợp với nếp sống của những người làm việc bận rộn.

Thiết kế: Khá đơn giản và cần phải gọn gàng, yên tĩnh, nếu muốn một không gian làm việc mở rộng nên sử dụng tối đa những khung cửa sổ và nên chọn loại sơn phù hợp với màu của phòng ngủ.

Nội thất, phụ kiện: Chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết để tổng quan phòng vẫn cảm nhận được không gian trống, hạn chế các vật dụng chắn lối đi dễ gây bất tiện và mất đi phần diện tích để thư giãn. Đối với các thiết kế phòng làm việc 15m2 vẫn có thể cân nhắc thêm các phụ kiện trang trí theo sở thích.

Thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà kết hợp với phòng ngủ

6.6. Thiết kế phòng khách kết hợp phòng làm việc

Bất kể không gian nào nếu biết cách bày trí đều có thể tích hợp chung với thiết kế và trang trí phòng làm việc tại nhà.

Thiết kế: Khá đơn giản và cần phải gọn gàng, yên tĩnh, nếu muốn một không gian làm việc mở rộng nên sử dụng tối đa những khung cửa sổ và nên chọn loại sơn phù hợp với màu của phòng ngủ.

Nội thất, phụ kiện: Chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết để tổng quan phòng vẫn cảm nhận được không gian trống, hạn chế các vật dụng chắn lối đi dễ gây bất tiện và mất đi phần diện tích để thư giãn. Đối với các thiết kế phòng làm việc 15m2 vẫn có thể cân nhắc thêm các phụ kiện trang trí theo sở thích.

6.7. Mẫu làm việc tại nhà trang trí thông minh

Ngày nay các vật dụng điện tử cũng góp phần tạo điểm mới mẻ cũng như tạo điểm nhấn cho phòng làm việc đẹp tại nhà.

Thiết kế: Có thể tận dụng sử dụng nhiều gam màu cũng như nhiều họa tiết khác nhau để trang trí.

Nội thất, phụ kiện: Thường sẽ sử dụng các thiết bị công nghệ để trang trí, mang tính tiện dụng cao. Các vật dụng trong nhà có thể nhiều nhưng đều có những công năng riêng, góp phần xây dựng ngôi nhà cũng như góc làm việc tiện lợi nhất.

Mẫu làm việc tại nhà trang trí thông minh

6.8.  Mẫu thiết kế bàn độc đáo vừa đẹp vừa đa chức năng

Ngày nay các mẫu thiết kế đã được tích hợp nhiều chức năng hơn, giúp không chỉ trang trí phòng làm việc tại nhà mà còn mang lại tiện ích cho cả ngôi nhà.

Thiết kế: Tích hợp nhiều tính năng hơn, đa màu sắc, đa mẫu mã và nhiều loại phân khúc thị trường khác nhau, phù hợp từng như cầu của người mua.

Nội thất, phụ kiện: Là một vật dụng trang trí phù hợp không những vậy còn mang lại tính đa năng, thông minh cho không gian làm việc.

7. Beyours – Thương hiệu nội thất uy tín tại TP.HCM

Được sáng lập từ năm 2017 bởi các tài năng trẻ trong nước, nội thất Beyours tự hào khi là một thương hiệu Việt nhưng lại mang đến tay khách hàng toàn bộ đều là những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Với phân khúc giá từ tầm trung đến cao cấp, Beyours luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện dựa trên những đóng góp ý kiến từ khách hàng, từ đó đem đến các dòng sản phẩm vừa hiện đại, tinh tế mà sử dụng hoàn toàn từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đồng hành cùng bạn, Beyours hỗ trợ các dòng nội thất trang trí từ phòng khách tiện nghi đến giúp bạn hoàn thành giấc mơ trang trí phòng làm việc tại nhà.Như trên là những điểm nổi bật giúp bạn có thể hoàn thành dự án trang trí phòng làm việc tại nhà một cách dễ dàng, chi tiết nhất. Bằng những phương pháp chọn lọc thông tin và những nhu cầu khách quan khác, bạn có thể hoàn toàn đầu tư xây dựng và trang trí phòng làm việc tại nhà trong mơ của mình.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb