BEYOURs Furniture

Tường màu vàng chọn sofa màu gì cho PHÙ HỢP với nội thất ?

Tường Màu Vàng Chọn Sofa Màu Gì Cho PHÙ HỢP Với Nội Thất ?

Tác giả: Admin   Ngày: 09-04-2022  

Màu sắc là một yếu tố khá quan trọng, ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ, sự hài hòa. Trong trang trí nhà cửa cũng vậy, việc chọn cho mình những màu sắc kết hợp để thể hiện được sự tinh tế, đồng nhất là một điều rất quan trọng. Nếu bạn đang sở hữu căn phòng với bức tường màu vàng. Và đang băn khoăn không biết tường màu vàng chọn sofa màu gì sẽ phù hợp với căn phòng của bạn. Vậy thì hãy cùng theo dõi một số gợi ý của Nội thất Beyours dưới đây nhé!

1. Tường màu vàng chọn sofa màu gì?

Màu vàng thuộc gam màu nóng, nên khi chọn màu sofa cần tiết chế được sự nóng của nó. Đây là một màu khá phổ biến dùng để sơn tường, chính vì thế nó được rất nhiều người quan tâm về vấn đề chọn màu nội thất để phù hợp với màu sơn tường này. 

1.1. Tường màu vàng chọn sofa màu trắng

Màu trắng là một trong những màu cơ bản, đơn sắc, có khả năng tiết chế được tính nóng của màu vàng hiệu quả nhất. Đối với tường màu vàng thì phù hợp với hầu hết các loại ghế sofa từ sofa góc, sofa băng, sofa giường và từ phong cách tân cổ điển đến hiện đại. Khi chúng ta lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng thì việc bài trí các nội thất khác hoặc phối màu sơn tường và nền nhà sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Hơn nữa màu trắng đem lại hiệu quả về mặt thị giác và phù hợp với những căn phòng diện tích nhỏ. 

Tường màu vàng chọn sofa màu trắng

 

1.2. Tường màu vàng chọn sofa màu vàng

Tường màu vàng, thêm vào đó một bộ ghế sofa màu vàng hoặc sofa màu vàng kem. Nghe thì có vẻ nó sẽ làm gấp đôi sự nóng cho căn phòng. Nhưng không, điều này sẽ giúp cho căn phòng trở thành một thể đồng nhất hơn, sang trọng hơn, hài hòa hơn. Đối với phong thủy, thì màu vàng là màu của kim tiền tài lộc, chính vì thế đây chính là màu sắc mang lại sự may mắn cho gia chủ. Ngoài ra chúng còn tạo cho căn phòng một cảm giác ấm áp, sum vầy, có được sự rộng rãi hơn so với diện tích thật của căn phòng. 

1.3. Tường màu vàng chọn sofa màu nâu

Sơn tường màu vàng kem hoặc vàng khi kết hợp với ghế sofa màu nâu sẽ mang lại một cảm giác yên bình cho căn phòng của bạn. Sofa gam màu nâu thường được thiết kế theo dạng chữ L hoặc sofa văng tạo nên sự bền bỉ, dẻo dai và sang trọng. Tuy không phải là cặp bài trùng nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra điểm nhấn khác biệt, và hơn hết là màu nâu sẽ vô cùng sạch sẽ đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già. 

Tường màu vàng chọn sofa màu nâu

 

1.4. Tường màu vàng chọn sofa màu xám

Màu xám là một gam màu trung tính nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Vì thế đây cũng là một giải pháp khá an toàn và phù hợp cho bức tường màu vàng nếu bạn không biết nên chọn sofa màu gì. Ngoài ra, nó cũng sẽ dễ dàng cho bạn hơn khi trang trí thêm cho căn phòng bằng những món đồ nội thất khác như thảm trải sàn, sàn gỗ, decor trang trí,...

Tường màu vàng chọn sofa màu xám

 

1.5. Tường màu vàng chọn sofa màu xanh

Như đã nói ở trên, màu vàng là một gam màu nóng. Và màu xanh là một câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi “tường màu vàng chọn sofa màu gì?” bởi nó mang lại một cảm giác mát mẻ cho căn phòng. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm cho căn phòng bằng một vài chậu cây xanh để trang trí. Sự linh hoạt này sẽ tiết chế được sự nóng từ bức tường vàng. Những gia đình trẻ hoặc người gia chủ theo mệnh Thủy thường sẽ ưu tiên chọn màu này cho ghế sofa. 

Tường màu vàng chọn sofa màu xanh

 

>>> Đã có ghế sofa thì không thể thiếu một chiếc bàn sofa sang - xịn - mịn để căn phòng khách của bạn vừa tiện nghi vừa ấm cúng hơn.

2. Chọn màu sofa hợp phong thủy với tường màu vàng

2.1. Màu mệnh Kim

Màu chủ đạo của mệnh Kim là màu vàng và trắng ánh kim. Vì thế nếu gia chủ thuộc mệnh này thì có thể xem xét lựa chọn hai màu này cho ghế sofa. Trong thực tế thì hai gam màu này khi kết hợp với tường màu vàng thì đã rất phù hợp, không phải tốn nhiều công sức trang trí. Như vậy theo cách chọn màu sofa cho phòng khách này căn phòng vừa đẹp vừa không tạo ra cảm giác bức bối khi sử dụng. 

Màu mệnh Kim

2.2. Màu mệnh Thổ

Chọn màu sofa theo màu của mệnh Thổ là một gợi ý khá hay vì mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, chính vì thế mà các màu như nâu, nâu đất cũng sẽ rất phù hợp với tường màu vàng. Theo phong thủy thì khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ mang lại sự thuận lợi hơn trong các vấn đề cuộc sống như làm ăn, sức khỏe, học tập, tình duyên,...

Màu mệnh Thổ

 

2.3. Hạn chế màu mệnh Thủy

Mệnh Thủy bao gồm các màu xanh và đen. Ngũ hành phương Đông cho rằng những gam màu này bị coi là rút cạn sinh khí của mệnh Kim để nuôi dưỡng cung mệnh khác, bởi vì Kim sinh Thủy. Do đó khi chọn màu sofa theo phong thủy, gia chủ không nên kết hợp những màu này với tường màu vàng. 

Hạn chế màu mệnh Thủy

 

2.4. Không nên chọn màu mệnh Hỏa

Những màu của mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím là khắc chế của mệnh Kim. Nó đem tới những điều không may, đè nén những nguồn năng lượng phát triển, bế tắc trong làm ăn, công việc học hành. Gia chủ cần đặc biệt chú ý để tránh chọn màu sofa mệnh Hỏa khi kết hợp cùng tường màu vàng nếu theo phong thủy. 

Không nên chọn màu mệnh Hỏa

 

3. Địa chỉ mua ghế sofa đẹp - uy tín tại Việt Nam

Nội thất Beyours là một trong những địa chỉ mua ghế sofa đẹp và uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn thuyết phục được khách hàng bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm của người Việt được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giá cả của sản phẩm cực kỳ hợp lý và ổn định.
  • Beyours đã lọt TOP ngành Nhà cửa đời sống của các sàn thương mại điện tử.
  • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế và chất liệu thân thiện môi trường. 
  • Hợp tác lâu năm với các chuỗi siêu thị lớn và sở hữu các showroom, kho hàng, nhà máy lớn tại TP.HCM.
>>> Tham khảo các mẫu ghế sofa chất lượng của nhà  Beyours ngay nhé!

Với những chia sẻ trên, Beyours hy vọng rằng bạn đã có câu trả lời cho mình với câu hỏi “tường màu vàng chọn sofa màu gì?” Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những màu ghế sofa chuẩn nhất nhé!

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb