Kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ thiết kế BỀN ĐẸP và hiện đại

Kệ Tivi Phòng Ngủ Bằng Gỗ Thiết Kế BỀN ĐẸP Và Hiện Đại

Tác giả: Admin   Ngày: 08-04-2022  

Kệ tivi cho phòng ngủ nên chọn loại gỗ nào, kiểu dáng nào sang trọng, đơn giản, giá rẻ, phù hợp nhất? Cùng nội thất Beyours khám phá ngay những mẫu kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ mới nhất và lựa chọn ngay cho gia đình bạn. 

1. Vì sao nên lựa chọn kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ ?

Xem ngay những lý do nên mua kệ tivi cho phòng ngủ ? Về cơ bản, các đồ nội thất được làm bằng gỗ luôn có những nét riêng biệt, màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng phối kết hợp làm nên không gian phòng ngủ đẹp và dễ chịu. Những mẫu kệ tivi cho phòng ngủ thường đơn giản, nhỏ nhắn hoặc có kích thước tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Xem ngay những ưu điểm nổi bật dưới đây và lựa chọn cho gia đình bạn sản phẩm phù hợp nhất. 

Đẹp đa dạng mẫu mã mang tính độc quyền

Thông thường những mẫu kệ tivi đơn giản đến hiện đại trên thị trường rất đa dạng với những mẫu có thiết kế riêng độc quyền được bày bán. Ngoại trừ những mẫu kệ tivi làm bằng gỗ công nghiệp được sản xuất hàng loạt và có mặt tại hầu hết cửa hàng nội thất. Bạn có thể đặt thiết kế riêng những mẫu kệ tivi cho phòng ngủ theo kích thước, kiểu dáng và màu sắc mong muốn nếu không chọn mua được mẫu phù hợp. Sở hữu được sản phẩm có nét đẹp riêng, phù hợp nhất cho căn phòng của bạn.

Bền theo thời gian 

Nội thất bằng gỗ luôn được ưa chuộng từ xưa đến nay vì đáp ứng được nhu cầu bền đẹp theo thời gian. Kệ tivi phòng ngủ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, lâu năm như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó, xoan đào. Ngoài ra các loại gỗ làm kệ tivi có khả năng chống mối mọt, mang lại hương thơm tự nhiên cho phòng ngủ cũng là được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.

Kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ bền theo thời gian

Dễ kết hợp nội thất 

Kệ tivi bằng gỗ cho phòng ngủ thường được thiết kế đơn giản, kết hợp với tủ sách hoặc tủ để đồ nhỏ trang trí. Nếu không gian phòng ngủ sử dụng nội thất bằng gỗ như giường ngủ bằng gỗ, bàn làm việc, bàn trang điểm bằng gỗ thì kết hợp kệ tivi bằng gỗ cũng làm nên thẩm mỹ cho căn phòng. Màu sắc kệ tivi gỗ tự nhiên cũng là điểm nhấn đẹp cho tổng thể nội thất phòng ngủ.

Bạn muốn mua kệ tivi phòng ngủ, liệu rằng bạn đã biết những mẫu kệ tivi treo tường phòng ngủ hiện đại nào là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn?

Mức giá phù hợp với mọi nhu cầu 

Mức giá kệ tivi phòng ngủ thường tùy theo thiết kế, kiểu dáng kệ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn kệ tivi có sẵn phù hợp với nhu cầu. Giá kệ tivi cho phòng ngủ thường giao động từ 3 đến 10 triệu, từ tầm chất lượng bình thường đến tầm trung và cao cấp. Tùy vào nhu cầu và giới hạn chi tiêu của mỗi gia đình mà lựa chọn kiểu kệ tivi phù hợp nhất. 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ tivi cho phòng ngủ giá rẻ thì tham khảo ngay các sản phẩm mới nhất tại Beyours nhé!

Kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ có mức giá phù hợp với mọi nhu cầu

Dễ mua

Đồ gỗ, nội thất ngày càng có nhiều thiết kế mới, kiểu dáng hiện đại và được bày bán tại rất nhiều cơ sở trên toàn quốc. Nên việc chọn mua một chiếc kệ tivi cho phòng ngủ gỗ tự nhiên, công nghiệp là điều dễ dàng. Tại các gian hàng thương mại điện tử qua online bạn cũng có thể đặt được đồ nội thất, nhận và lắp ráp theo ý muốn mà không cần phải tới tận nơi thử nghiệm. Tham khảo thêm các mẫu tại Beyours ngay!

Chất lượng gỗ tốt 

Với các loại gỗ nhập khẩu như gỗ thông, gỗ cao su lâu năm được trồng tại các khu rừng nhiệt đới, đẹp đến từng thớ, từng vân gỗ. Đặc biệt các loại gỗ xoan đào lâu năm tuy giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt, gỗ keo dẻo dai làm nên chiếc kệ tivi lâu bền và đẹp trên từng nét khắc. Hiện nay các đồ nội thất như tủ quần áo gỗ, bàn trà, hay kệ tivi phòng ngủ làm từ gỗ công nghiệp cũng rất phổ biến, mẫu mã đa dạng hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, đáp ứng được tiêu chí bền, thẩm mỹ và gọn nhẹ và tiết kiệm chi phí.

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp có chất lượng tốt

Giá rẻ tại xưởng

Khi bạn đặt hàng thiết kế và nhận tại các xưởng sẽ giảm được chi phí hơn so với mua tại cửa hàng bày bán. Đơn giản vì bạn được lựa chọn kiểu dáng thiết kế, loại gỗ đóng kệ tivi và màu sơn…vậy hãy cân nhắc thật kỹ địa chỉ mua hàng để tiết kiệm được một phần chi phí. 

2. Các mẫu kệ tivi gỗ cho phòng ngủ đẹp mới nhất hiện nay

Kệ tivi phòng ngủ SHELVES 07 màu trắng

Có 2 kích thước cho bạn lựa chọn: 

  • 160 cm (Dài)
  • 180 cm (Dài)

Được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp phong cách hiện đại, sang trọng với gam màu trắng dễ kết hợp với nội thất trong phòng ngủ. Kệ tivi phòng ngủ gỗ công nghiệp SHELVES 07 màu trắng mang hơi hướng thiết kế hiện đại.

Kệ tivi phòng ngủ giá rẻ SHELVES 07 màu trắng

Kệ tivi phòng ngủ KIRI BEYOURs

Được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine kệ tivi phòng ngủ đơn giản Kiri có thiết kế cánh đan mây mắt cáo, chân được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện chống xước. Có màu sắc gỗ tự nhiên mang lại cảm giác thư thái. Đáp ứng tiêu chí là một kệ tivi trang trí cho phòng ngủ đẹp.

Kệ trang trí tivi phòng ngủ KIRI BEYOURs

Kệ tivi phòng ngủ SENA TV SHELF màu xám

Kiểu kệ tivi phòng ngủ hiện đại SENA TV SHELF màu xám trung tính, không quá nổi bật, màu mát mắt, dễ chịu cho phòng ngủ. Kệ tivi SENA có 3 size phù hợp cho bạn tùy chọn, tùy vào kích thước phòng ngủ mà chọn kệ tivi cho phù hợp. 

140 x 40 x 55 cm (Dài x Rộng x Cao)

160 x 40 x 55 cm 

180 x 40 x 55 cm

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp , phụ kiện ray kéo ivan, chân mạ đồng làm nên chiếc kệ tivi sang trọng cho phòng ngủ.

Kệ tivi phòng ngủ SENA TV SHELF màu xám

3. Kích thước kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ

Kích thước kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ theo tiêu chuẩn cụ thể và chi tiết Kích thước được thống kê phổ biến nhất là từ 1.2m đến 2.2m chiều dài, chiều rộng từ 0.35m đến 0.5m và chiều cao là từ 0.3m đến 0.45m. 

Còn tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ, diện tích so với của ra vào nơi bày trí kệ tivi để chọn được kích thước chính xác nhất. 

Đối với các kệ tivi được kết hợp với tủ sách hay tủ để đồ trang trí cũng là lựa chọn hay và tiết kiệm, bạn nên đo trước kích thước và chọn lựa sẽ dễ dàng hơn. Hoặc thiết kế theo ý muốn, nhu cầu sử dụng.

Kích thước kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ

4. Địa chỉ bán kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ chất lượng cao

Vậy mua kệ tivi gỗ đẹp ở đâu uy tín, chất lượng tốt, giá rẻ? Beyours là thương hiệu nội thất lâu năm, được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cực tốt trên các sàn thương mại điện tử, website Beyours. Bạn có thể mua online, hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Địa chỉ bán kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ chất lượng cao

Ngoài những mẫu kệ ở trên, tại Beyours còn rất nhiều mẫukệ tivi phòng khách phù hợp với nhiều phong cách cũng như phù hợp với gam màu chủ đạo với căn phòng của bạn.

Không những thế, các mặt hàng nội thất tại Beyours có chất lượng cực tốt giá thành cực kỳ rẻ. Luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng đến trải nghiệm sản phẩm. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin và tiêu chí, mẫu sản phẩm kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ, mong rằng sẽ giúp bạn hình dung được sản phẩm đang muốn tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay cách thức mua hàng nội thất Beyours sẽ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb