BEYOURs Furniture

Ý tưởng trang trí phòng cưới đa phong cách và ĐẸP NGẤT NGÂY

Ý Tưởng Trang Trí Phòng Cưới Đa Phong Cách Và ĐẸP NGẤT NGÂY

Tác giả: Admin   Ngày: 28-04-2022  

Phòng cưới được xem là căn phòng hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Bất cứ cặp đôi nào cũng muốn phòng cưới của mình thật đẹp đẽ, hoàn hảo ngày cưới. Vì vậy, trang trí phòng cưới là điều rất quan trọng trong dịp lễ trọng đại này. Hãy để Nội thất Beyours hướng dẫn cách trang trí phòng cưới qua các phong cách dưới đây nhé!

1. Trang trí phòng cưới cần chuẩn bị những gì?

Decor phù hợp với phong cách

Decor phù hợp với phong cách

1.1. Thống nhất ý tưởng trang trí

Ý tưởng cần được thống nhất rõ ràng giữa các cặp đôi để tiến hành trang trí. Nếu không có sự thống nhất, sự thiết kế sẽ trở nên lộn xộn, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai. Tùy thuộc vào phong cách có thể lựa chọn những kiểu từ hiện đại đến cổ điển, đơn giản đến lộng lẫy. Đồng thời, chọn các phụ kiện để trang trí phòng cưới như nệm, ga giường, hoa hồng, bong bóng…Hai vợ chồng có thể tham khảo các cách trang trí phòng cưới đẹp để cùng nhau làm hoặc thuê dịch vụ trang trí phòng cưới.

1.2. Chọn mua vật dụng decor phù hợp với phong cách

Dựa trên tông màu chủ đạo, các cặp đôi cần lựa chọn rèm cửa, chăn ga, gối cho phù hợp. Các cặp đôi cần liệt kê vật liệu trang trí phòng cưới để có thể cân nhắc về chi phí cũng như đảm bảo đủ vật liệu. Rèm cửa cần phù hợp với tông màu của tường phòng. Bạn nên thay mới toàn bộ giường, bàn phấn, trừ giường và tủ quần áo. Lưu ý cần lựa chọn giờ đẹp, hợp tuổi cô dâu chú rể để trải ga giường. Đồng thời, người trải ra giường phải là nữ đã có gia đình, đủ nếp tẻ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Phụ kiện trang trí phòng cưới ngoài ra còn có bóng bay, tranh ảnh, nến, hoa… tùy theo sở thích. Bạn có thể dễ dàng mua đồ trang trí phòng cưới và nhận được sự tư vấn từ nhân viên tại các cửa hàng bán phụ kiện trang trí phòng cưới. Bạn nên chọn các vật dụng có màu tươi sáng để tạo cảm giác ấm áp. Ngoài ra, bạn có thể mua bộ trang trí phòng cưới để tiết kiệm chi phí.

2. Các kiểu trang trí phòng cưới đơn giản mà đẹp

2.1. Trang trí phòng cưới theo màu sắc

Cặp đôi có thể lựa chọn trang trí phòng cưới theo tông màu yêu thích của hai vợ chồng.

Trang trí phòng cưới màu xanh

Trang trí phòng cưới màu xanh

Trang trí phòng cưới màu xanh

Màu xanh tạo cảm giác tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau. Trong nội thất, đây là màu trang trí phòng cưới đơn giản đẹp giúp căn phòng trở nên thanh mát, hiện đại mà không quá sến súa.  trang trí phòng cưới đơn giản đẹp

Trang trí phòng cưới màu tím

Trang trí phòng cưới màu tím

Trang trí phòng cưới màu tím

Màu tím vốn được xem là màu tượng trưng cho sự chung thủy, lãng mạn trong tình yêu. Đây sẽ là sắc màu tạo nên sự độc đáo cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với màu trắng cũng như những phụ kiện phù hợp để căn phòng không gây cảm giác khó chịu.

Trang trí phòng cưới màu vàng

Trang trí phòng cưới màu vàng

Trang trí phòng cưới màu vàng

Trong phong thủy, màu vàng thuộc hành Thổ, rất phù hợp với những cặp đôi mệnh Thổ hoặc Kim. Ngoài ra, nó thể hiện sự năng lượng, hạnh phúc và lạc quan. Trang trí phòng cưới màu vàng dễ khiến người khác nghĩ đến sự chói mắt. Nhưng thực tế, nếu biết cách kết hợp, nó sẽ tạo ra một không gian rất tuyệt vời.

Bạn đang chuẩn bị một không gian sống thoái mái và hạnh phúc sau hôn nhân, cách thiết kế phòng ngủ trần thấp sẽ là một bật bí hoàn hảo đối với những cặp đôi đang sống ở khu vực có diện tích xây nhà nhỏ thấp, hãy tham khảo nó nhé.

2.2. Trang trí phòng cưới theo đa dạng phong cách

Trang trí phòng cưới dễ thương

Nếu bạn là người có tâm hồn trẻ con, có thể lựa chọn phong cách này. Biết đâu được rằng đây cũng là một cách quay về tuổi thơ. Ai bảo rằng lập gia đình là phải trưởng thành đâu đúng không? Với phong cách này, bạn có thể trang trí bằng bóng bay, gấu bông hoặc theo tone chủ đạo của một nhân vật hoạt hình.

Trang trí phòng cưới cổ điển

Trang trí phòng cưới cổ điển

Trang trí phòng cưới cổ điển

Phong cách cổ điển phù hợp với những người thích sự đơn giản. Tuy nhiên, phong cách này không kém phần sang trọng. Những đồ nội thất từ gỗ như giường, bàn, kệ, tủ quần áo… làm tăng vẻ đẹp căn phòng nhưng không quá cầu kỳ.

Trang trí phòng cưới tân cổ điển

Trang trí phòng cưới hiện đại với phong cách phù hợp với những người thích sự lãng mạn. Căn phòng không quá cầu kỳ nhưng cần phải có hoa, nến và rượu vang. Điều này giúp tạo ra một không gian ấm áp, hạnh phúc và đồng thời làm tăng cảm xúc của cặp đôi.

Trang trí phòng cưới phong cách hiện đại tối giản

Trang trí phòng cưới phong cách hiện đại tối giản

Trang trí phòng cưới phong cách hiện đại tối giản

Nếu bạn thích đơn giản nhưng không thích sự cổ điển thì đây là phong cách dành cho bạn. Đây có thể xem là một kiểu trang trí phòng cưới đơn giản mà đẹp. Bạn có thể áp dụng các tông màu Minimalism giúp căn phòng vừa đơn giản, vừa đẹp một cách tinh tế.

Câp nhật ngay nhiều mẫu giường ngủ đẹp để trang trí phòng ngủ hoàn hảo nhất theo sở thích của bạn.

3. Các phụ kiện trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn

Trang trí phòng cưới ga màu đỏ

Trang trí phòng cưới ga màu đỏ

Trang trí phòng cưới ga màu đỏ

Màu đỏ vốn được xem là biểu tượng của sự may mắn. Chính vì vậy, trong những dịp quan trọng, mọi người thường lựa chọn tông màu đỏ làm chủ đạo. Vì vậy, lựa chọn trang trí giường cưới ga màu đỏ cũng là một ý tưởng hay. Điều này giúp tô điểm cho căn phòng. Đồng thời, tạo ra một không gian tinh tế, lãng mạn, làm thăng hoa cảm xúc cả cặp đôi mới cưới.

Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

Hoa hồng là một biểu tượng đặc trưng của tình yêu. Những bông hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, chân thành. Bạn có thể tạo một trái tim lớn bằng hoa hồng. Hoặc rải cánh hoa xuống phòng, tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng. Nếu bạn không thích hoa hồng, bạn có thể lựa chọn trang trí phòng cưới bằng hoa tươi.

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay

Bóng bay cũng là phụ kiện xuất hiện thường xuyên trong tiệc tùng, lễ hội. Bóng có đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình dáng thuận tiện trong việc trang trí. Bạn có thể trang trí bóng bay ở đầu giường. Hoặc bạn có thể thả bóng bay trên trần nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý không để bóng bay gần đèn vì có thể khiến bóng nổ.

Trang trí phòng cưới bằng nến lung linh

Trang trí phòng cưới bằng nến lung linh

Trang trí phòng cưới bằng nến lung linh

Trang trí phòng cưới cô dâu với nến tạo nên không gian ấm áp với ánh sáng mờ ảo. Từ đó, tạo ra không gian lãng mạn, quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn nến thơm để tạo mùi hương lôi cuốn, dễ chịu cho căn phòng. 

Trang trí phòng cưới có màn khung

Trang trí phòng cưới có màn khung

Trang trí phòng cưới có màn khung

Phòng cưới cũng là để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Vì vậy, bạn có thể trang trí phòng cưới bằng những khung ảnh đẹp đẽ của cặp đôi. Bạn kết hợp thêm với màn khung để tạo không gian vừa lãng mạn, vừa riêng tư. 

4. Địa chỉ bán đồ trang trí phòng cưới đẹp

Đối với các cặp đôi khéo tay, đây là trang trí phòng cưới tại nhà  là điều hết sức đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những đồ dùng và vật liệu trang trí phòng cưới phù hợp.

Bạn có thể lựa chọn giường ngủ dễ dàng lắp ráp tại nhà từ thương hiệu Beyours, phù hợp với mọi phong cách trang trí. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với bộ chăn cùng màu để làm tăng sự thẩm mỹ sẽ đẹp hơn 

Để căn phòng có sức hút và ánh sáng thơ mộng hơn, bạn có thể kết hợp đèn trang trí phòng ngủ để tăng sự tinh tế cho căn phòng.

Trên đây là những bật mí về cách trang trí phòng cưới đẹp bạn có thể tham khảo, cộng với những gợi ý những mẫu nội thất đẹp từ nhà Beyours để trang trí, chúc các bạn thực hiện thành công. Beyours có hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Bạn có thể gọi điện, nghe sự tư vấn của nhân viên để lựa chọn nội thất phù hợp phong cách thiết kế. Sau đó, đợi nhân viên hỗ trợ lắp đặt và sắp xếp giúp bạn!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb