Bộ bàn ghế ăn cơm gia đình kiểu dáng HIỆN ĐẠI và bắt mắt

Bộ Bàn Ghế Ăn Cơm Gia Đình Kiểu Dáng HIỆN ĐẠI Và Bắt Mắt

Tác giả: Admin   Ngày: 24-03-2022  

Nắm bắt được xu hướng không gian mở, vị trí phòng bếp liên thông với phòng khách, việc lựa chọn cho tổ ấm một bộ bàn ghế ăn cơm gia đình là rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã làm cho gia chủ đắn đo khi chọn lựa. Hiểu được tâm lý đó,Beyours nội thất sẽ đồng hành cùng bạn trong việc chia sẻ các kiến thức hữu ích liên quan tới sản phẩm.

1. Ý nghĩa bộ bàn ghế ăn cơm gia đình

Bàn ăn không chỉ là để bày biện các món ăn còn là nơi để mọi thành viên trong gia đình gắn kết, sẻ chia với nhau. Không gian bếp được ví như “chiếc gương phản chiếu” hạnh phúc của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, bộ bàn ăn còn là nơi để bố mẹ hiểu con cái hơn, dễ dàng tâm sự và định hướng cho con nhiều hơn. 

2. Cách lựa chọn bộ bàn ghế ăn cơm gia đình 

Để đáp ứng tiêu chí phù hợp với không gian tổng thể, gu thẩm mỹ của gia chủ, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn đẹp không phải điều dễ dàng, cần phải bỏ túi một số lưu ý như sau:

2.1 Kích cỡ sản phẩm vừa vặn không gian phòng bếp 

Một bộ bàn ăn có kích thước vừa vặn với tổng thể phòng bếp làm cho không gian được nổi bật và thoải mái. Còn nếu, bàn ăn quá rộng sẽ làm cho không gian nhà bếp trở nên bí bách, khó chịu và hạn chế sự lưu thông di chuyển. Ngược lại, trong căn phòng quá rộng lại có bộ bàn ăn quá nhỏ làm cho tổng thể mất cân đối, trở nên trống rỗng. 

bộ bàn ghế ăn cơm gia đình

Khi chọn mua bộ bàn ăn lưu ý tới không gian đặt sản phẩm

Vì vậy, trước khi có ý định chọn mua sản phẩm, hãy tiến hành đo đạc diện tích phòng bếp để đáp ứng tiêu chí khoảng không gian vừa đủ để tiện lợi trong việc nấu nướng và việc di chuyển.

2.2 Kiểu dáng 

Sau khi cân nhắc về kích cỡ, yếu tố khách hàng không thể bỏ qua đó là kiểu dáng bộ bàn ghế ăn cơm gia đình. Mỗi một căn nhà sẽ có phong cách thiết kế riêng biệt, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn cũng phải phù hợp.

Nếu tổ ấm bạn theo phong cách hiện đại, khuyến khích nên chọn sản phẩm có mẫu mã trẻ trung, mới lạ với đường nét đơn giản. Còn nếu không gian bếp theo nét cổ điển nên chọn chất liệu bàn ghế ăn làm bằng gỗ được họa tiết cầu kỳ mang nét đẹp đẳng cấp. Sau đây là các kiểu dáng thiết kế bộ bàn ăn được sử dụng nhiều hiện nay, đó là:

  • Hình chữ nhật 
  • Hình tròn 
  • Hình oval

2.3 Chất liệu bàn ăn

Thực tế,mẫu bàn ăn đẹp có chất liệu khá đa dạng. Mỗi một chất liệu có nét đẹp riêng, quyết định tới độ bền theo thời gian.

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên: Đa phần được làm từ gỗ sồi, xoan đào… có các vân gỗ sắc nét, màu sắc đồng nhất tôn lên nét đẹp sang trọng.

Bàn ăn có chất liệu gỗ công nghiệp: Kiểu dáng với đường nét bắt mắt, tinh tế, chịu được sự tác động của thời tiết nhờ qua khâu xử lý khi sản xuất, chống tình trạng mối mọt…

Bàn ăn sử dụng mặt kính cường lực: Với chất liệu này bộ bàn ghế ăn cơm gia đình có độ bóng loáng, khả năng chịu lực và nhiệt tốt, đồng thời dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm cho không gian được rộng hơn, trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. 

Bàn ăn mặt đá: Hoa văn sắc nét, có độ bền cao, bề mặt trơn nhẵn dễ dàng lau chùi vết bẩn.

bộ bàn ghế ăn cơm gia đình

Bộ bàn ăn có mặt bàn làm bằng kính chắc chắn

3. Một số mẫu bộ bàn ghế ăn cơm gia đình hiện nay

Hiện nay, hầu như nhiều gia đình đều chọn chất liệu sản phẩm bằng gỗ với giá thành vừa phải phù hợp với kinh tế. Sau đây bài viết sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu mã bộ bàn ghế ăn cơm gia đình được lựa chọn nhiều nhất thời gian qua, đó là:

3.1 Bộ bàn ăn Nari Dinner Table Size S Natural 02

Kích thước:

Bộ sản phẩm gồm:

- 1 Bàn ăn Nari Dinner Table S: 120 x 75 x 73 cm (Dài x Rộng x Cao)

- 4 Ghế Pin Stool: 40 x 40 x 45/83 cm

Chất liệu:

- Bàn Nari: MDF phủ Veneer. Chân gỗ cao su tự nhiên sơn phủ NC

- Ghế Pin Stool: Gỗ cao su tự nhiên - Mặt ghế Plywood

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

bộ bàn ghế ăn cơm gia đình

Bộ bàn ăn Nari Dinner Table Size S Natural 02 được nhiều gia đình chọn lựa 

Nếu gia đình bạn có 4 thành viên thì việc lựa chọn bộ bàn ăn Nari Dinner Table Size S Natural 02 rất hợp lý. Mặt bàn được làm từ MDF phủ Veneer, được thiết kế tối giản, thanh mảnh, bề mặt bóng làm cho gia chủ dễ dàng lau chùi, dọn vệ sinh. Hơn nữa màu sắc của sản phẩm là màu gỗ tự nhiên với những đường vân mờ ảo tôn lên nét đẹp cho không gian phòng bếp. Đây là bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ được nhiều gia đình chọn lựa với mức chi phí là 6.350.000 VNĐ.

Bàn ăn đẹp cho chung cư không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp mà còn mang đến những bữa ăn ngon, thoải mái cho cả gia đình. Tùy vào sở thích và diện tích của phòng bếp để quyết định đến kiểu dáng và kích thước của bàn ăn. 

3.2 Bàn ăn Cress Dinning Table 

Kích thước: 100 x 75 (Dài x Cao)

Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên, Sơn NC 3 lớp

Màu sắc: Nâu

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn khác cũng được nhiều gia đình chọn lựa đó là Cress Dining Table. So với mẫu bộ bàn ghế ăn cơm gia đình trên, thì kiểu dáng này có mặt bàn hình tròn, dành riêng cho người có thiên hướng về sự mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Màu sắc nâu mang tới khung cảnh đầm ấm cho phòng ăn. 

bộ bàn ghế ăn cơm gia đình

Bộ bàn ghế ăn cơm gia đình Cress Dinning Table sở hữu vẻ giản dị, mộc mạc

3.3 Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Nếu gia đình bạn có 6 thành viên thì nên chọn bộ bàn ăn có 6 ghế được làm từ gỗ sồi bền và chắc. Màu cánh gián của sản phẩm mang tới không gian phòng ăn vẻ hiện đại, sang trọng. 

Một đặc tính gỗ sồi là không thấm nước, có tính chịu nước cao, mặc dù sau một thời gian sử dụng vẫn giữ được chất lượng bàn bền tốt. So với bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ làm bằng gỗ công nghiệp thì mẫu bàn gỗ sồi tương đối nặng mà giá thành thì lại cao hơn rất nhiều. 

bộ bàn ghế ăn cơm gia đình

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi bền bỉ theo thời gian

Hiện nay ở thị trường có khá nhiều mẫu mã bộ bàn ghế ăn cơm gia đình, tùy vào chất lượng, kiểu dáng mà có giá thành chênh lệch. Nhiều khách hàng cứ nhầm lẫn khái niệm bộ bàn ăn giá rẻ là loại đã qua sử dụng hoặc xuống cấp.

Bàn ăn hiện đại giá rẻ thay vì làm bằng gỗ tự nhiên, thì chúng lại được làm ra từ chất liệu gỗ công nghiệp. Nhà sản xuất xử lý kỹ lưỡng các khâu để sản phẩm có tuổi thọ cao từ 10-15 năm, trong quá trình sử dụng không bị cong vênh hay mối mọt…

Muốn tìm kiếm một địa chỉ để mua mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp cho gia đình là một vấn đề gian nải hiện nay. Có rất nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm, đa dạng chủng loại, giá thành cũng dao động. Một trong số đó BEYOURs tự hào là đơn vị cung cấp đồ nội thất được khách hàng đánh giá cao. Ưu điểm mua sản phẩm ở đây là chất lượng tốt, giá thành phải chăng, tư vấn khách nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp…

>>> Xem thêm: Decor phòng ngủ giá rẻ để mang tới giấc ngủ ngon, thoải mái sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về bộ bàn ghế ăn cơm gia đình, nơi kết nối giữa các thành viên với nhau. Hãy lựa chọn chiếc bàn ăn đẹp, không quá cầu kỳ mà mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái, để bữa ăn lúc nào cũng vui vẻ và ấm áp. Ngoài ra, tại Beyours còn có nhiều dòng sản phẩm ghế sofa đẹp, bạn có thể tham khảo thêm để trang trí cho căn nhà của bạn, thêm phần hài hoà, gia tăng thẩm mỹ.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb