Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu PHỔ BIẾN nhất hiện nay

Mẫu Kệ Tivi Kết Hợp Tủ Rượu PHỔ BIẾN Nhất Hiện Nay

Tác giả: Admin   Ngày: 24-03-2022  

Trong những năm gần đây, việc đặt tủ rượu phòng khách là một phong cách thiết kế hiện đại được nhiều gia chủ theo đuổi. Phù hợp với sở thích sưu tầm rượu hoặc muốn trưng bày rượu tại phòng khách. Góp phần giúp không gian sang trọng nhưng rất gọn gàng và tiện lợi. Nếu bạn còn thắc mắc cách trang trí phòng khách kệ tivi kết hợp tủ rượu thì cùng theo chân nội thất Beyours để giải đáp các thắc mắc nhé.

kệ ti vi kết hợp tử rượu

1. Kệ tivi kết hợp tủ rượu là gì?

Kệ tivi kết hợp tủ rượu sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn. Với sự kết hợp giữa tivi và rượu trang trí sẽ đem lại sự kết hợp độc đáo. Khách đến chơi nhà chắc chắn sẽ trầm trồ từ những cái nhìn đầu tiên.

Kệ tivi kèm tủ rượu là một sản phẩm tích hợp giữa tủ rượu và kệ tivi gỗ đẹp. Kiểu thiết kế tích hợp này khá là được ưa chuộng trong thiết kế xu hướng gần đây. Đó chắc hẳn là lí do đốn tim nhiều gia chủ nhiều như vậy.

2. Ưu điểm của kệ tivi kết hợp tủ rượu

Không chỉ là chiếc kệ để vật dụng trong phòng khách mà kệ tivi kết hợp tủ rượu còn có nhiều công dụng rất hữu ích. Cùng Beyours điểm mặt một số ưu điểm của chúng.

2.1. Tiết kiệm diện tích

Ở những kiểu thiết kế thông thường, có thể gia chủ không sử dụng tủ rượu để trang trí. Hoặc có kết hợp tủ rượu để trang trí thì thường tủ rượu và kệ tivi thường được đặt ở những vị trí khác nhau để phù hợp với mục đích của người sử dụng. Ví dụ kệ tivi đặt xa so với tầm mắt và rượu đặt ngay trên bàn hoặc tủ rượu đặt gần sofa để dễ dàng dùng tiếp khách. Điều đó khá là mất diện tích cho căn phòng.

Thay vào đó, tủ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại sẽ là ưu điểm rất lớn để tiết kiệm diện tích trưng bày cho căn phòng. Kệ tivi được tích hợp với tủ rượu sẽ rất nhỏ gọn để tối ưu không gian. Với vị trí tivi sẽ rất thuận mắt người nhìn đem tới sự tiện nghi cho căn phòng.

2.2. Tiết kiệm chi phí

Nội thất luôn là nguồn tiêu tốn chi phí không hề nhỏ của căn nhà nên gia chủ luôn muốn tối ưu chúng. Một chiếc tivi kết hợp với tủ rượu phòng khách chính là giải pháp tối ưu cho mọi nhà. Thay vì hai nguồn chi phí thì giờ đây thiết kế này sẽ giúp tối ưu cho gia chủ khi sử dụng các sản phẩm kết hợp. Một chiếc tủ có hai công năng giúp tối giản một nửa chi phí, đây là một khoản không hề nhỏ.

Mẫu kệ tivi kết hợp sang trọng

>>> Tìm hiểu thêm cách trang trí kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại và sang trọng nhất

2.3. Thiết kế mẫu mã đẹp sang trọng

Tủ rượu phòng khách luôn là một thiết kế sang trọng được đánh giá cao. Sự sang chảnh này không phải kiểu mẫu dễ dàng mà phải cần có sự chỉnh chu nhất định. Ngoài ra những mẫu thiết kế tích hợp thông minh, cụ thể là kết hợp tủ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại sẽ giúp không gian mới lạ mà vô cùng mới mẻ, sang trọng. Từ đó, qua sự thể hiện của những món đồ dùng trong phòng khách, người nhìn sẽ phần nào thấy được sự đẳng cấp của gia chủ, tôn lên phong cách nổi bật. 

3. Các chất liệu thường sử dụng làm kệ tivi liền tủ rượu

Để hình thành nên các sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu cho căn nhà bạn, có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chủ yếu được đa số khách hàng lựa chọn chính là tủ gỗ. Sau đây là 2 gợi ý về tủ gỗ các bạn tham khảo.

3.1. Gỗ công nghiệp 

Tủ tivi kết hợp tủ rượu được làm từ gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng bởi sự tiện ích của nó mang lại. Về độ thẩm mỹ cũng không kém cạnh bất cứ chất liệu nào, mà sự có mặt của gỗ còn tăng thêm độ hiện đại cho ngôi nhà. Được phủ bên ngoài gỗ công nghiệp là Melamine, Laminate, Acrylic có nhiều màu sắc bắt mắt từ tông màu sáng, tông màu tối, tông màu trầm hay thậm chí là tông màu pastel, từ đó gia chủ dễ dàng lựa chọn cho một sản phẩm phù hợp với thiết kế nhà mình.

Một ưu điểm nổi bật của gỗ công nghiệp làm kệ tivi kèm tủ rượu là tiết kiệm chi phí lên đến một nửa cho gia chủ. Mà thiết kế lại rất thời thượng, tự nhiên, có đủ vân gỗ như các loại gỗ quý sồi, óc chó,... Để tăng thêm độ bắt mắt cho nội thất nhà mình, bạn có thể trang bị thêm hệ thống đèn Led chiếu vào từng ngăn rượu, tăng thêm sự lung linh cho từng chai rượu quý.

3.2. Gỗ tự nhiên

Nói đến độ bền vượt trội theo thời gian, khi lựa chọn kệ tivi liền tủ rượu nhiều gia chủ sẽ lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên, chúng có thể bền bỉ tới hàng chục năm. Loại gỗ thường được sử dụng là gỗ sồi và gỗ óc chó vì chúng có nhiều ưu điểm vượt trội: ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng, chống ẩm cực kì tốt từ đó chống được cả sự xâm hại của mối mọt, vân gỗ tuyệt vời đến từng chi tiết nhỏ góp phần làm tăng thêm sự sang trọng.

Nếu gia chủ yêu thích phong cách cổ điển, tân cổ điển thì bộ tủ tivi kèm tủ rượu bằng gỗ tự nhiên có màu nâu rất phù hợp với tông màu chủ đạo. Để thể hiện sự đẳng cấp và thượng lưu cho phòng khách, có thể sơn bóng hoặc trơn cho bề mặt tủ được đẳng cấp và thượng lưu hơn. 

3.3. Kệ tivi kết hợp tủ rượu kết hợp nhiều vật liệu 

Kệ tivi kết hợp tủ rượu kết hợp nhiều vật liệu tạo nên một thiết kế vô cùng độc đáo. Thay vì mãi sử dụng một loại chất liệu sẽ gây nhàm chán cho khách hàng thì việc sử dụng nhiều vật liệu cho một sản phẩm tạo nên kiểu dáng độc lạ, phù hợp với tất cả các phong cách có thiết kế khác nhau. Các chất liệu thường được kết hợp với nhau: gỗ, đá, inox, đèn led, kính, bê tông,...

4 Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp nhất hiện nay

Tùy theo phong cách thiết kế gia chủ theo đuổi thì đồ nội thất trong phòng để làm tiêu chí lựa chọn nội thất cho căn phòng. Nếu còn phân vân mẫu tủ tivi kết hợp tủ rượu nào phù hợp thì hãy theo chân Beyours tham khảo các ý tưởng sau đây.

Kệ tivi kết hợp tủ rượu tân cổ điển

4.1. Kệ tivi kết hợp tủ rượu tân cổ điển

Ở thiết kế tân cổ điển, tại phòng khách kệ tivi kết hợp tủ rượu bằng gỗ luôn được đánh giá cao. Gia chủ có thể bố trí kệ tivi dài 2m nằm chính giữa để phù hợp với nhiều loại tivi hơn. Theo đó cân xứng ở hai bên là hai tủ rượu đơn hoặc đôi tùy thuộc vào không gian căn phòng nhằm tăng thêm độ “chất chơi”. Có thể thiết kế thêm nhiều ngăn kéo bên dưới để đựng được các vật dụng liên quan mà không tốn quá nhiều diện tích.

Thay vì một mặt kính như thông thường, gia chủ có thể bố trí thêm 2 - 3 mặt kính nhằm tăng độ đa diện của góc nhìn hơn. Không gian đa chiều này giúp dễ dàng chiêm ngưỡng các bình rượu quý hơn, thể hiện được sự sành rượu của gia chủ.

4.2. Kệ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại

Tủ tivi kèm tủ rượu ở phong cách hiện đại thường được thiết kế đơn giản, tiện lợi và phù hợp với nhiều kiểu phòng khách. Các thiết kế đơn giản này được thể hiện qua những đường nét thẳng, không cầu kỳ như các mẫu phong cách cổ điển. Vì nó thường tập trung về phần công năng nên tính năng rất tối ưu nhưng không kém phần thời thượng.

Với thiết kế đơn giản và sự tích hợp hai trong một của kệ tivi kết hợp tủ rượu thì chúng càng được gọn gàng hơn. Tạo nên cảm giác thoáng mát, rộng rãi và đẳng cấp hơn. Ngoài ra nếu sử dụng các tông màu như trắng, xám, ghi sẽ càng tô thêm vẻ hiện đại.

4.3. Kệ tivi kết hợp tủ rượu đơn giản

Khác với các thiết kế cổ điển và tân cổ điển, ngày nay mọi người thường theo đuổi phong cách đơn giản. Bởi vẻ đẹp và sự tinh tế chúng mang lại nên ngày càng được nhiều người yêu thích. Chú trọng vào tính chất tiện nghi của sản phẩm nên kệ tivi kèm tủ rượu luôn được sắp xếp rất gọn gàng, khoa học, ngăn nắp. Có thể thay kệ tủ lớn bằng những thanh gỗ tường để tối ưu không gian.

4.4. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn

Đặc điểm của mẫu vách ngăn kết hợp tủ rượu với tivi là tận dụng để làm vách ngăn. Thường được sử dụng ở căn hộ, chung cư có diện tích nhỏ hoặc những căn nhà ống có kết cấu hẹp dài cần có vách ngăn để ngăn cách các gian phòng với nhau. Thiết kế này là sự kết hợp hai trong một của kệ tivi và tủ rượu, và giờ đây tích hợp làm vách ngăn cho căn nhà đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa không gian. Tạo cảm giác căn nhà được rộng rãi hơn, có thể nhìn xuyên qua vách ngăn nên có cảm giác thông thoáng hơn.

4.5. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách đèn LED 

Một ý tưởng tuyệt vời cho các căn nhà phong cách thiết kế hiện đại chính là sử dụng đèn LED. Chúng như một bảo bối giúp tủ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại nhà bạn được nổi bật hơn bao giờ hết. Vì vậy ứng dụng đèn LED vào trang trí nhà cửa ngày càng được ưa chuộng hơn. Những chiếc đèn LED nhỏ xinh được đặt trong các góc kệ hoặc khe cửa chiếu ánh sáng lung linh ra những chai rượu quý hiếm. Ngoài ra chúng ta có thể tùy chọn màu sắc cho hệ thống đèn LED nhà mình để phù hợp với thiết kế căn phòng và loại rượu được trưng bày. Góp phần làm tăng thêm sự xa hoa cho phòng khách.

kệ tivi kết hợp tủ rượu full tường

4.6. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu full tường kích thước lớn

Những căn nhà có diện tích rộng chắc chắn lựa chọn kệ tivi kèm tủ rượu full tường kích thước lớn chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Mẫu tủ tràn tường này được xem là một bức tường bởi kích thước lớn của chúng. Với diện tích lớn như vậy, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu tivi, chai rượu, vật dụng có kích thước tùy thích. Ngoài ra gia chủ có thể trang trí nhiều loại vật dụng khác để không bỏ sót không gian trống.

Một kiểu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp là bố trí kệ tivi nằm chính giữa, một bên bố trí thêm tủ rượu đơn hoặc đôi với các tủ 3 mặt kính nhằm tăng thêm tầm nhìn. Các phía còn lại có thể bố trí kệ sách nhằm tăng thêm tính tiện lợi. Các vị trí có nhiều chỗ trống có thể bố trí thêm chậu hoa, các bức tượng trang trí phong thủy.

Một mẫu thiết kế độc đáo khác cho tủ rượu phòng khách là kết hợp với kệ tivi nằm giữa. Phía trên tivi bố trí thêm kệ sách không gian thư giãn. Phía còn lại có thể bố trí thêm dàn loa, kết hợp một vài vật dụng trang trí nhỏ. Phía dưới là các ngăn tủ đựng các vật dụng cần thiết.

5. Cách bố trí kệ tivi kết hợp tủ rượu hợp phong thủy

Cũng như bao món đồ nội thất khác, việc đặt tủ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại sẽ đem lại nhiều tiện ích, không gian tuyệt vời. Phòng khách được biết đến là nơi tiếp khách đến nhà, gặp mặt, giao lưu với nhiều người vì thế các món đồ nội thất trong đó có kệ tivi và kệ rượu nên được đặt theo các quy tắc phong thủy nhằm đem tới nhiều điều tốt đẹp nhất cho gia chủ.

Đầu tiên trong yếu tố phong thủy, nội thất hợp mệnh gia chủ được xem là vô cùng quan trọng. Để kệ tivi và tủ rượu hợp với mệnh gia chủ ta nên xem xét dựa trên các yếu tố sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Từ đó dễ dàng lựa chọn được tủ phù hợp cho căn phòng khách nhà mình.

Kệ tivi kèm tủ rượu thường được ốp kính trong suốt để tránh rơi vỡ các chai rượu, đồng thời cũng tăng thêm sự lung linh, tính thẩm mỹ của chai thủy tinh. Tuy nhiên, ngược lại chúng cũng phản chiếu hình ảnh rất tốt cho nên khi đặt trước bàn thờ và phản chiếu những hình ảnh hương khói của tổ tiên là điều rất tối kỵ trong phong thủy.

Nhiều người có xu hướng thích đặt kệ tivi với tủ rượu gần bể cá. Tuy nhiên, trong phong thủy tủ rượu được xem là nơi chứa thủy khí rất nặng, đặt gần chỗ bể cá tụ nước là điều không nên. Bí quyết là gia chủ có thể ngăn cách chúng bằng một chậu cây cảnh để loại trừ hơi nước nếu yêu thích đặt bể cá cạnh kệ tivi kết hợp tủ trang trí tủ rượu.

>>> Ngồi trên ghế sofa phòng khách để thư giãn xem tivi và ngắm tủ rượu liền kề thì thật tuyệt vời còn gì bằng.

6. Vì sao lựa chọn Beyours để mua kệ tivi kết hợp tủ rượu

Beyours chính là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín mà bạn có thể ghé thăm. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm mà chúng tôi đem lại nhé.

6.1 Đa dạng sản phẩm

Bước tới Beyours, chắc chắn quý khách hàng sẽ choáng ngợp bởi quy mô sản phẩm của chúng tôi. Hàng ngàn sản phẩm với đa dạng màu sắc, thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng,... quý khách tha hồ lựa chọn. Ngoài kệ tivi gỗ kết hợp tủ rượu Beyors cung cấp tới khách hàng đủ các loại nội thất cho toàn bộ căn nhà của bạn như: giá treo quần áo, kệ đa năng, kệ sách, kệ tivi, gương soi, giường ngủ, tủ quần áo, sofa, kệ sofa, bàn, ghế, tủ giày thông minh, dụng cụ nhà bếp, trang trí nhà cửa,...

Kệ tivi kết hợp tủ rượu Beyours

>>> Gợi ý kích thước kệ tivi treo tường phù hợp c ho tường không gian sống hiện đại.

6.2 Giá thành hợp lý

Hàng ngàn sản phẩm có chất lượng vượt trội có mặt tại Beyours, giá cả ở cửa hàng chúng tôi cũng vô cùng hợp lý. Với sứ mệnh giúp khách hàng thực hiện được giấc mơ sở hữu không gian sống tuyệt vời, chúng tôi luôn hướng tới khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nắm được tâm lý đó của khách hàng, những mức giá mà Beyours đưa ra đều cực kỳ phải chăng và vừa túi tiền, đẩy mạnh giá trị cốt lõi “ khách hàng là trung tâm, đối tác là bạn đồng hành”.

6.3 Chính sách bảo hành tốt

Ở Beyours, chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng về kệ tivi kết hợp tủ rượu và tất cả các sản phẩm khác. Kể từ ngày giao hàng thành công, trong thời gian bảo hành của mỗi hạng mục sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi nào về chất lượng sản phẩm, Beyours sẽ là đơn vị hỗ trợ bảo hành hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng. Ngoài ra nếu lỗi sản phẩm bởi phía khách hàng, tùy vào tình trạng lỗi mà chúng tôi sẽ phụ thu thêm một vài khoản chi phí nhỏ. Và đừng lo, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bảo hành tất các ngày trong tuần.

6.4 Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm

Đội ngũ nhân viên nhà Beyours có trình độ chuyên môn, kiến thức sản phẩm tốt và thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng bất kể tại showroom hoặc phục vụ khách hàng online. Đúng với phương châm “khách hàng là trung tâm”, cho đến nay đội ngũ nhân viên của Be Yours luôn làm tốt điều đó.

6.5 Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc

Nếu bạn ở các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 2, Quận 1, Quận 3 thì hãy nhanh tay đặt hàng trước 14h, BeYours sẽ ưu tiên giao hàng cho bạn ngay trong ngày hôm sau và miễn phí cước vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 5,000,000 đồng. Nếu bạn có địa chỉ tại các tỉnh thành khác cũng đừng lo lắng với Beyours sẽ hỗ trợ giao hàng toàn quốc, đặc biệt còn hỗ trợ 50% phí vận chuyển tùy vào giá trị đơn hàng. Trường hợp quý khách cần giao gấp,vui lòng lưu ý lại cho chúng tôi, Beyours sẽ hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu độc đáo nhất hiện nay nhằm giúp quý bạn đọc có được sự lựa chọn dễ dàng cho phòng khách nhà mình. Hãy lưu lại bài viết những lúc cần hoặc chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình những gợi ý hữu ích. Nếu có thêm thắc mắc hoặc thêm chi tiết, vui lòng liên hệ qua website: Beyours hoặc hotline CSKH: 1900 988 960.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb