Top 10 bộ bàn ăn đẹp cho chung cư đáng mua nhất

Top 10 Bộ Bàn Ăn Đẹp Cho Chung Cư Đáng Mua Nhất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Bàn ăn đẹp cho chung cư không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp mà còn mang đến những bữa ăn ngon, thoải mái cho cả gia đình. Tùy vào sở thích và diện tích của phòng bếp để quyết định đến kiểu dáng và kích thước của bàn ăn. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí 10 bộ bàn ăn đáng mua nhất, phù hợp nhất với nhà chung cư để bạn tham khảo. 

Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế 

Bàn ăn mặt đá 6 ghế là một trong những mẫu bàn ăn đẹp năm 2021 và rất phù hợp với không gian phòng bếp chung cư. Bộ bàn ăn được làm từ gỗ tự nhiên, được xử lý tỉ mỉ nên có khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc và không bị cong vênh do tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, bộ bàn ăn này vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung với mặt đá màu sáng kết hợp với nét đẹp truyền thống nhờ màu gỗ tự nhiên, bắt mắt. 

Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế

Bàn ăn gỗ 4 ghế 

Bàn ăn gỗ 4 ghế xứng đáng nằm trong top mẫu bàn ăn đẹp cho căn hộ chung cư được nhiều người yêu thích nhất. Bộ bàn này được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật với những đường vân gỗ tự nhiên, bắt mắt mang đến cảm giác đầm ấm cho những bữa cơm gia đình. Bên cạnh đó, bàn ăn được trang bị 4 ghế đơn có tựa nghiêng 120 độ giúp người sử dụng thoải mái, thư giãn mỗi khi ngồi vào. 

Bàn ăn gỗ 4 ghế

Bàn ăn gỗ 6 ghế 

Bộ bàn ăn 6 ghế cho chung cư được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với màu sắc nổi bật và hài hòa với không gian phòng bếp nhà bạn. Bộ bàn ăn này được trang bị 5 ghế đơn và 1 băng ghế dài được xử lý đánh bóng tỉ mỉ làm nổi bật những đường vân tự nhiên cực kỳ bắt mắt. Nếu gia đình đông người và thường xuyên tổ chức tiệc tùng thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này để mang lại những bữa cơm thoải mái nhất. 

Bàn ăn gỗ 6 ghế

Bàn ăn chung cư bằng gỗ cao su tự nhiên 

Gỗ cao su tự nhiên được đánh giá cao về độ chắc chắn, khả năng chống mối mọt và chịu được áp lực lớn. Vậy nên, bàn ăn chung cư bằng gỗ cao su tự nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình. Thiết kế đơn giản kết hợp với 2 ghế đơn và 1 băng ghế dài mang lại ấn tượng mới lạ cho không gian phòng bếp nhà bạn. 

Bàn ăn chung cư bằng gỗ cao su tự nhiên

Bàn ăn chung cư 8 ghế 

Bàn ăn chung cư cao cấp 8 ghế dành cho những không gian phòng bếp rộng, thoải mái và gia đình có nhiều thành viên. Bộ bàn ăn này nổi bật với phần chân ghế và chân bàn được làm từ gỗ cao cấp kết hợp với mặt đá và chất liệu ghế ngồi êm ái mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. 

Bàn ăn chung cư 8 ghế

Bàn ăn chung cư mặt kính 

Để phù hợp với không gian sang trọng, hiện đại của phòng bếp chung cư thì gia chủ nên lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn mặt kính tinh tế. Thiết kế mặt kính trong suốt kết hợp với màu đen của ghế ngồi tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt đẹp và mang đến một không gian sang trọng giống như đang thưởng thức bữa ăn trong nhà hàng cao cấp. 

Bàn ăn chung cư mặt kính

Bàn ăn chung cư có thể gấp gọn 

Bàn ăn thông minh cho chung cư không chỉ mang đến một thiết kế đẹp mắt, sang trọng với chất liệu gỗ tự nhiên mà còn có thể gấp gọn mỗi khi không sử dụng. Mẫu bàn ăn này rất phù hợp với những không gian phòng bếp chung cư nhỏ, cần nhiều diện tích để di chuyển và sinh hoạt. 

Bàn ăn chung cư có thể gấp gọn

Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ 

Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ được làm từ gỗ sồi cao cấp và trang bị 6 ghế ngồi êm ái giúp thuận tiện cho gia đình đông người. Ở giữa bàn ăn tích hợp bếp từ vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vừa giúp gia đình bạn có những bữa ăn nóng hổi, thơm ngon. Nhất là những gia đình yêu thích món nướng và lẩu thì đây hẳn là một lựa chọn cực kỳ thông minh và hữu dụng. 

Mời quý khách tìm hiểu thêm: những mẫu sofa đẹp nhất hiện nay chỉ có taaji đây

Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ

Bàn ăn chung cư kiểu dáng hình tròn 

Bàn tròn là mẫu bàn ăn chưa bao giờ lỗi mốt. Thiết kế bàn ăn tròn 4 ghế được xem là bộ bàn ăn đẹp cho chung cư đáng mua nhất năm 2021. Không chỉ sở hữu màu gỗ tự nhiên mà bộ bàn ăn này còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa với không gian phòng bếp đơn giản. Bàn tròn cũng thuận tiện hơn trong việc sắp xếp và bố trí thức ăn nên được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.  

Bàn ăn chung cư kiểu dáng hình tròn

Bàn ăn thông minh cho phòng chung cư nhỏ 

Phòng bếp chung cư nhỏ đòi hỏi thiết kế bàn ăn phải gọn gàng và tiết kiệm diện tích để mang lại không gian thoáng đãng và thoải mái mỗi khi bước vào. Và lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng bếp chung cư nhỏ đó chính là bàn ăn thông minh. Sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có màu tự nhiên và có thể gấp gọn ghế sau khi sử dụng nên vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng bếp. 

Bàn ăn thông minh cho phòng chung cư nhỏ

Trên đây là top 10 bộ bàn ăn đẹp cho chung cư mà BEYOURs bật mí cho bạn. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều mẫu bàn ăn chất lượng thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb