Bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ thịnh hành nhất năm 2021

Bộ Bàn Ăn Dành Cho Nhà Nhỏ Thịnh Hành Nhất Năm 2021

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ cần phải được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản và gọn gàng giúp mang lại một không gian thoải mái và không quá vướng víu mỗi khi bước vào gian bếp. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn những mẫu bàn ăn đẹp nhất, phù hợp với phòng bếp cho diện tích hạn hẹp. 

Tiêu chí chọn bàn ăn cho nhà nhỏ 

Để chọn được bộ bàn ăn gỗ cho nhà nhỏ, gia chủ cần nắm được những tiêu chí dưới đây: 

Bàn ăn dành cho nhà nhỏ

  • Chọn màu bàn ăn hài hòa với không gian phòng bếp: Màu của bàn ăn không cần quá nổi bật để mang lại một không gian hài hòa, đồng điệu. Với phòng bếp nhỏ, việc chọn màu bàn ăn trùng màu với nội thất sẽ giúp cho không gian tối giản và có cảm giác thông thoáng hơn rất nhiều. 
  • Chọn chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường: Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện và an toàn với người sử dụng sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và không bức bối, kể cả trong phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp. 
  • Chọn bàn ăn 4 ghế: Bàn ăn 4 ghế không quá nhỏ mà cũng không quá lớn nên rất phù hợp với phòng bếp nhỏ. Nếu được, bạn có thể chọn những mẫu bàn ăn có thể gấp gọn ghế sau khi sử dụng để tăng thêm diện tích cho phòng bếp nhà mình. 

Top 5 mẫu bàn ăn cho nhà nhỏ đẹp nhất 

Sau khi đã nắm được tiêu chí chọn bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ thì bạn có thể tham khảo những mẫu bàn ăn dưới đây để chọn cho mình được sản phẩm thích hợp nhất. 

Bàn ăn kiểu Nhật 

Bàn ăn kiểu Nhật luôn được xếp trong top những bộ bàn ăn nhỏ giá rẻ được nhiều người yêu thích. Đặc trưng của bàn ăn kiểu Nhật là nhỏ gọn, thấp và chú trọng đến công năng của sản phẩm. Bàn được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với ghế có tựa lưng và thiết kế theo kiểu dáng ngồi bệt nên không tốn quá nhiều diện tích của phòng bếp nhà bạn. 

Bàn ăn kiểu Nhật

Bàn ăn tích hợp 

Bàn ăn tích hợp kệ trang trí hoặc tích hợp bếp từ trên mặt bàn không chỉ mang lại không gian sang trọng mà còn giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Đặc biệt, dù là phòng bếp nhỏ nhưng nếu sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn tích hợp nhiều tính năng thông minh thì không gian phòng bếp vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

Bàn ăn tích hợp

Bàn ăn tròn 

Bàn ăn tròn cho nhà nhỏ là lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế bàn tròn đã phần nào giúp cho không gian thoáng đãng, thoải mái kết hợp với ghế ngồi êm ái, có thể xếp gọn vào chân bạn khi không sử dụng lại càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. 

>>> Chọn thêm các mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn mỗi khi có khách ghé thăm nhà.

Bàn ăn tròn

Bàn ăn kiểu quầy bar 

Với nhà chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại và thể hiện đẳng cấp của gia chủ thì bàn ăn kiểu quầy bar là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bàn ăn quầy bar với đặc trưng là thiết kế bàn nhỏ gọn kết hợp với ghế ngồi đơn giản. Thường thì bàn ăn quầy bar sẽ cao và tạo hiệu ứng không gian thoải mái, rộng rãi. 

Bàn ăn kiểu quầy bar

Bàn ăn thông minh 

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ được nhiều khách hàng đánh giá cao và là mẫu bàn ăn hot nhất năm 2021. Bàn ăn thông minh không chỉ được gấp gọn sau khi sử dụng mà còn tích hợp nhiều tính năng khác như bếp từ trên mặt bàn, đi kèm với kệ trang trí, thay đổi kiểu dáng bàn tùy vào từng không gian khác nhau. 

Bàn ăn thông minh

Nhìn chung, bàn ăn thông minh rất phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ và tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như diện tích cho gia chủ. Hiện nay, có nhiều mẫu bàn ăn thông minh được bán trên thị trường nên bạn sẽ dễ dàng có cho mình được sản phẩm ưng ý nhất. 

Địa chỉ bán bàn ăn uy tín ở đâu?

Bàn ăn là đồ nội thất không thể thiếu nên chắc chắn, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để mua được sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng nhất. Trên thị trường xuất hiện nhiều xưởng lắp ráp nội thất nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng như đã cam kết. 

Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng đó chính là BEYOURs. Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như: 

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, phù hợp với không gian nội thất của nhiều khách hàng. 
  • Quý khách có quyền 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm của BEYOURs bị lỗi kỹ thuật. 
  • BEYOURs cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Sản phẩm bàn ăn của chúng tôi được làm từ chất liệu cao cấp, chống mối mọt, chống cong vênh và không bị ảnh hưởng do tác động từ môi trường bên ngoài. 
  • BEYOURs sẽ cung cấp video hướng dẫn khách hàng lắp ráp sản phẩm một cách chi tiết và đầy đủ nhất. 
  • Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 và tư vấn để khách hàng chọn sản phẩm ưng ý nhất. 

Hi vọng với những thông tin về bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ kể trên thì bạn sẽ hiểu hơn về tiêu chí chọn sản phẩm và tìm cho mình được mẫu bàn ăn phù hợp nhất. Hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay và khám phá những sản phẩm nội thất chất lượng ngay hôm nay nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb