BEYOURs Furniture

Chọn mua bộ bàn ăn nhà bếp ĐẸP giúp bữa ăn thêm ngon miệng

Chọn Mua Bộ Bàn Ăn Nhà Bếp ĐẸP Giúp Bữa Ăn Thêm Ngon Miệng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Không chỉ giúp cho bữa ăn gia đình thêm phần ngon miệng mà bộ bàn ăn nhà bếp cũng mang tới không khí ấm cúng, gần gũi cho các thành viên sau khoảng thời gian làm việc và học tập bên ngoài. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua bộ bàn ăn nhà bếp đẹp rất quan trọng, không hề đơn giản. Vậy cùng bài viết tham khảo các thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bộ bàn ăn tốt nhất. 

Tiêu chí chọn mua bộ bàn ăn nhà bếp 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ bàn ăn nhà bếp được trưng bày có kiểu dáng đa dạng. Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm cho không gian ăn uống của gia đình, khách hàng cần lưu ý một số tiêu chí như sau:

Xác định kích thước không gian nhà bếp 

Để lựa chọn kích thước bàn ăn, diện tích không gian nhà bếp rất quan trọng giúp cho bạn chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Hãy tiến hành đo thật kỹ, có thể bắt đầu đo từ cửa chính phòng bếp để lựa chọn kích cỡ bàn ăn cho hợp lý. 

Chọn kích cỡ bộ bàn ăn nhà bếp phù hợp với không gian phòng bếp

Một bộ bàn ăn sẽ trở nên đẹp hơn khi vừa vặn với không gian nhà bếp. Ngược lại, kích cỡ bộ bàn ăn quá lớn sẽ khiến cho căn phòng trở nên ngột ngạt, không thoải mái trong việc nấu nướng và hạn chế sự di chuyển của các thành viên trong gia đình. 

>>> Beyours không chỉ đa dạng các mẫu mã bàn ăn đẹp, hiện đại và còn luôn chú trọng đến chất lượng bên trong của sản phẩm. Mời bạn xem thêm các mẫu bộ bàn ghế ăn cơm gia đình kiểu dáng đẹp đang được ưa chuộng nhất. 

Chọn kiểu dáng bàn ăn 

Dựa vào diện tích, cách sắp xếp của không gian bếp mà bạn lựa chọn kiểu dáng bàn ăn sao cho hợp lý. Hiện nay, đa phần các gia đình đều chọn kiểu bàn ăn hình chữ nhật. Không chỉ đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ mà sản phẩm còn rất thoải mái trong quá trình sử dụng.  

Chất liệu bàn ăn 

Bộ bàn ăn nhà bếp trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu như gỗ (gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên), kính, đá (đá tự nhiên và đá nhân tạo), nhựa… Mỗi chất liệu sẽ có ưu điểm riêng và giá thành chênh lệch khác nhau. 

  • Đối với bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên có màu sắc đặc trưng của các vân gỗ sắc nét, có giá trị sử dụng lâu dài. 
  • Bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp có kiểu dáng bắt mắt, đường nét tinh tế và có độ bền ở mức tương đối. 
  • Bàn ăn có mặt bằng kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi vết bẩn, giúp cho không gian rộng hơn. 
  • Còn bàn ăn có mặt đá được thiết kế có bề mặt trơn, có độ bóng loáng, độ bền cao mang đến cho không gian nét đẹp lịch lãm, sang trọng và tinh tế. 
  • Bàn ăn làm bằng nhựa có chất lượng ổn định, kiểu dáng đa dạng, tuy nhiên dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt không tốt.

Bộ bàn ăn có mặt bàn được làm bằng kính 

Lựa chọn màu sắc bàn ăn

Một yếu tố quan trọng khi chọn mua bàn ăn khách hàng cũng phải lưu ý tới màu sắc của sản phẩm. Khuyến khích nên chọn bàn ăn có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ. Đừng nên chọn mẫu mã có màu sắc sặc sỡ, nên chọn màu trung tính, kích thích vị giác ăn ngon miệng hơn.

Chọn lựa bộ bàn ăn cho nhà bếp có màu sắc trung tính

Giá bộ bàn ăn nhà bếp

Tùy vào kinh phí mà gia chủ lựa chọn sản phẩm dao động từ vài triệu tới vài chục triệu. Mẫu mã sản phẩm càng cầu kỳ, tinh tế thì chi phí bộ bàn ăn càng cao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ bàn ăn, bạn hãy yên tâm lựa chọn, đáp ứng được chi phí đề ra.

>>> Chọn mẫubàn ghế ăn không chỉ cần có các tiêu chí về không gian, màu sắc, kiểu dáng, mà luôn được lựa chọn theo phong cách thẩm mỹ của chủ nhân. So với tầm giá, chất lượng trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu mã đẹp, giá rẻ phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng bàn ghế tốt, sử dụng lâu dài, bạn nên lựa chọn thật kỹ. 

Top 5 mẫu bàn ăn nhà bếp được ưa chuộng hiện nay

Tùy vào sở thích, điều kiện kinh tế… mà mỗi người sẽ chọn riêng cho không gian một bộ bàn ăn nhà bếp đầy tinh tế. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu top 5 mẫu bộ bàn ăn nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bộ bàn ăn Nari Dinner Table Size S Natural 02

Kích thước:

Bộ sản phẩm gồm:

- 1 Bàn ăn Nari Dinner Table S: 120 x 75 x 73 cm (Dài x Rộng x Cao)

- 4 Ghế Pin Stool: 40 x 40 x 45/83 cm

Chất liệu:

- Bàn Nari: MDF phủ Veneer. Chân gỗ cao su tự nhiên sơn phủ NC

- Ghế Pin Stool: Gỗ cao su tự nhiên - Mặt ghế Plywood

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

>>> Chắc hẳn bạn đang rất tò mò về giá cả của bộ bàn ăn siêu tiện lợi, chuẩn đẹp hiện đại Nari Dinner Table Size S này phải không? Cùng theo chân Beyours xem thêm hình ảnh của bộ bàn ăn này và tậu ngay cho gia đình bạn size phù hợp nhất ngay hôm nay. 

Mặt bàn được làm từ MDF phủ Veneer nên không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Chân bàn được làm từ gỗ cao su tự nhiên sơn phủ NC có tính chịu lực tốt, chắc chắn. Bộ bàn với 4 ghế được thiết kế sang trọng làm cho tổng thể sản phẩm đẹp mắt, được nhiều khách hàng chọn lựa.

Hơn nữa, sản phẩm có màu sắc gỗ tự nhiên với các đường vân đẹp mắt. Việc sở hữu bộ bàn ăn nhà bếp này giúp cho mọi thành viên gia đình ăn ngon miệng và vui vẻ.

Màu sắc nhã nhặn mẫu mã này được nhiều gia đình chọn lựa

Bộ bàn ăn Nari Dinner Table Size M Natural

Kích thước:

Bộ bàn ăn gồm:

- 1 Bàn ăn Nari Dinner Table M: 140 x 80 x 73 cm (Dài x Rộng x Cao)

- 2 Ghế Pin Stool: 40 x 40 x 45/83 cm

- 1 Ghế Nari Bench Stool M: 120 x 35 x 42 cm

Chất liệu:

Bàn + Ghế Nari: MDF phủ Veneer. Chân gỗ cao su tự nhiên sơn phủ NC

Ghế Pin Stool: Gỗ cao su tự nhiên - Mặt ghế Plywood

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

>>> Chất lượng gỗ tự nhiên thì không có sự so sánh nào là hoàn hảo hơn. Với chất liệu và thông số như trên, giá cả của mẫu bộ bàn ăn này chắc hẳn khiến bạn tò mò. Cùng xem thêm giá Nari Dinner Table M tại gian hàng của Beyours và đừng bỏ qua khuyến mãi hôm nay nhé!

Ngoài mẫu mã trên, khách hàng có thể chọn bộ bàn ăn nhà bếp đẹp Nari Dinner Table Size M Natural. Sản phẩm gồm 1 bàn ăn cộng 1 ghế Nari Beach Stool và 2 ghế Pin Stool. Mặt bàn được thiết kế rộng rãi, không bị gò bó. Chân bàn được làm từ gỗ cao su tự nhiên sơn phủ NC có độ bền chắc chắn. 

Bộ bàn ăn nhà bếp đẹp Nari Dinner Table Size M Natural có độ bền chắc chắn

Bàn ăn Ori Dinning Table Size L 

Kích thước: 160 x 85 x 71.5 (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: Mặt gỗ MDF phủ Veneer gỗ óc chó

Chân gỗ cao su đã qua xử lí sấy chống cong vênh, mối mọt, sơn 4 lớp màu ốc chó

Màu sắc: Nâu

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Giá: 3.390.000 VNĐ

Nếu gia đình bạn đông người, việc lựa chọn bàn ăn Ori Dinning Table Size L đích thực là lý tưởng. Sản phẩm gồm 1 bàn, 4 ghế đơn và 1 ghế Beach. Bộ bàn ăn nhà bếp này được nhà sản xuất thiết kế chất liệu mặt bàn bằng gỗ MDF phủ Veneer gỗ óc chó rất chắc chắn và bền bỉ. 

Bộ bàn ăn nhà bếp mẫu mã này tôn nét đẹp phòng bếp gia đình bạn

Bàn ăn Ori Dinning Table Size S 

Kích thước: 120 x 75 x 71.5 (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: Mặt gỗ MDF phủ Veneer gỗ óc chó

Chân gỗ cao su đã qua xử lí sấy chống cong vênh, mối mọt, sơn 4 lớp màu ốc chó

Màu sắc: Nâu

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Giá: 2.990.000 VNĐ

>>> Nếu gia đình bạn ít người, khoảng 4 người trở lại thì có thể chọn mẫu bàn ăn Ori Dinning Table Size S

Sản phẩm gồm 1 bàn ăn và 4 ghế, có màu nâu trông rất sang trọng và tinh tế, phù hợp không gian bếp. Một bộ bàn ghế ăn nhà bếp ngoài công năng sử dụng còn mang một ý nghĩa giúp cho mọi thành viên gia đình gắn kết lại với nhau.

Sản phẩm phù hợp với gia đình có 4 thành viên

Bàn ăn Cress Dinning Table 

Kích thước: 100 x 75 (Dài x Cao)

Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên, Sơn NC 3 lớp

Màu sắc: Nâu

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Còn nếu bạn không muốn kiểu dáng mặt bàn hình chữ nhật thì có thể chuyển sang mặt bàn hình tròn. Bộ bàn ăn Cress Dinning Table được nhiều khách hàng chọn lựa cho không gian bếp của gia đình. Không chỉ tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho không gian sống mà còn kết nối mọi thành viên cùng nhau ăn cơm sau một ngày vất vả bên ngoài.

Kiểu dáng tròn cũng được nhiều gia đình chọn lựa

Đơn vị cung cấp bộ bàn ăn nhà bếp chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp bộ bàn ăn dành cho nhà bếp. Để lựa chọn sản phẩm chất lượng ngoài việc xác định các tiêu chí ở trên bạn cũng phải quan tâm tới địa chỉ cung cấp. Hiện nay,Beyours nội thất được khách hàng đánh giá cao nhờ các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do kỹ thuật 
  • Sản phẩm được bảo hành chất lượng 365 ngày
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu rõ sản phẩm, tư vấn khách hàng sản phẩm phù hợp.
  • Giá bộ bàn ăn nhà bếp ở BEYOURs cạnh tranh nhất trên thị trường

Hãy là khách hàng thông minh tìm kiếm địa điểm chất lượng để mua sản phẩm vừa phù hợp vừa bền, chắc. Trên đây là các thông tin chia sẻ về bộ bàn ăn nhà bếp bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian phòng bếp, là nơi lưu giữ ngọn lửa và sợi dây gắn kết mọi thành viên của gia đình. 

>>> Bên cạnh đó tại Beyours sở hữu các mẫu mãbàn trang điểm gỗ với đa dạng mẫu mã đẹp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tân trang lại mái ấm, hãy tham khảo ngay các mẫu mới nhất tại Beyours ngay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb