Tủ giày thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn

Tủ Giày Thông Minh – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Căn Phòng Của Bạn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Những đôi giày cao cấp của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất nhờ tủ giày thông minh. Khác với những mẫu tủ giày truyền thống, tủ giày thiết kế thông minh còn góp phần giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và hài hòa hơn. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay dưới đây nhé. 

Ưu điểm của tủ giày thông minh 

Tủ giày thông minh là gì hẳn không còn là câu hỏi khó trả lời nữa bởi đây là sản phẩm thịnh hành và được yêu thích hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm mang đến những ưu điểm như thế nào mà lại được tin tưởng đến như vậy còn là ẩn số cần được giải đáp. 

Tủ giày thông minh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian

  • Chứa được nhiều giày dép hơn so với tủ giày truyền thống: Đây là ưu điểm đầu tiên của tủ giày thông minh bằng gỗ. Mặc dù kích thước của tủ rất nhỏ gọn nhưng được kết cấu đặc biệt nên có thể đựng được số lượng giày dép gấp 3 lần so với tủ giày trước đây. 
  • Bảo vệ giày dép tối đa và góp phần tăng tuổi thọ của giày hiệu quả. Vì tủ giày có các khe đựng giày riêng biệt, chống ẩm mốc, chống bám bụi và không bị ảnh hưởng bởi những tác động của môi trường nên giày luôn được bảo vệ tối đa. 
  • Tủ giày thông minh BEYOURs đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại không gian sang trọng và hiện đại nhất. 

Những mẫu tủ giày thông minh mới nhất 

Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ giày thông minh hay không thì hãy khám phá những sản phẩm dưới đây và đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình. 

Tủ giày thông minh bằng gỗ  

Một trong những mẫu tủ giày thông minh tiết kiệm diện tích được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là tủ giày thông minh bằng gỗ. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và có khả năng chống trầy hiệu quả. Kiểu dáng tủ giày phù hợp với nhiều không gian kết hợp với kích thước nhỏ gọn nên sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp vào những vị trí phù hợp. 

Tủ giày thông minh bằng gỗ

Tủ giày được thiết kế với 3 ngăn. 2 ngăn ngoài cùng có kích thước lớn và trang bị cửa đóng tiện lợi để bảo vệ giày dép tốt nhất. Ngăn giữa có kích thước nhỏ gọn, dùng để đựng những mẫu giày dép thường xuyên sử dụng và không tốn nhiều thời gian để lấy ra bởi không có cánh cửa như 2 ngăn phía ngoài. 

Tủ giày thông minh có ghế ngồi 

Tủ giày thông minh có ghế ngồi xứng đáng là đồ nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng. Mỗi khi lấy giày để sử dụng, bạn không còn phải chật vật tìm chỗ ngồi để mang giày như trước đây nữa. Với tủ giày tích hợp ghế ngồi thì bạn sẽ thoải mái cảm nhận sự êm ái và dễ chịu mỗi khi sử dụng. 

Tủ giày thông minh có ghế ngồi

Mẫu tủ giày này thường có 3 ngăn, có nắp đậy và có đệm bọc simili mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. ngoài ra, màu sắc của tủ giày cũng rất tươi mới giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn. 

Tủ giày thông minh gấp gọn 

Tủ giày thông minh gấp gọn được làm từ gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội như nhẹ, chống mối mọt, chống ẩm mốc và không bị cong vênh. Đặc biệt, giá tủ giày thông minh gỗ công nghiệp cũng mềm hơn so với những mẫu tủ giày được làm từ gỗ tự nhiên. 

Tủ giày thông minh gấp gọn

Tủ giày này được chia làm 2 hộc có nắp đậy và được gấp gọn lại vừa bảo vệ giày vừa tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, tủ giày còn tích hợp thêm kệ phân tầng trang trí dùng để đặt túi xách, bình cây cảnh, đồng hồ báo thức hoặc những đồ dùng cần thiết như áo mưa, dù đi mưa… cực kỳ tiện lợi. 

Tủ giày thông minh 2 tầng 

Để trả lời cho câu hỏi tủ giày thông minh có tốt không thì bạn hãy thử trải nghiệm tủ 2 tầng và cảm nhận những điều tuyệt vời mà mẫu tủ này mang lại. Tủ được thiết kế 2 tầng gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kết hợp với đó là nắp đậy cùng với trục quay từ nhựa cao cấp mang lại sự trơn tru và chắc chắn mỗi khi sử dụng. 

Tủ giày thông minh 2 tầng

Nhìn từ bên ngoài thì có vẻ như tủ chỉ đựng được rất ít giày dép. Nhưng khi khám bên trong, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi hệ thống ngăn đựng giày dép cực khủng, đảm bảo số lượng giày gấp nhiều lần so với những tủ giày truyền thống trước đây.

Tủ giày thông minh 3 tầng 

Với những gia đình nhiều người, có số lượng giày dép khủng thì nên rinh ngay tủ giày thông minh 3 tầng để đảm bảo nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Tủ 3 tầng có trục quay bằng nhựa cao cấp nên sẽ dễ dàng hơn trong việc đóng và mở tủ.

Tủ giày thông minh 3 tầng

Ngoài ra, tủ còn tích hợp thêm 1 ngăn nhỏ cạnh bên để đựng những đồ dùng cần thiết mỗi khi ra ngoài như nón, mũ, dù che mưa… Nhờ thiết kế như vậy nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp giày dép và mang lại một không gian sạch sẽ, gọn gàng. 

Địa chỉ bán tủ giày thông minh uy tín

Tủ giày thông minh giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? Là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tùy vào kiểu dáng, kích thước và số lượng ngăn tủ để quyết định đến mức giá mà bạn phải bỏ ra. 

Tuy nhiên, nếu tin tưởng những địa chỉ bán tủ giày thông minh uy tín thì mức giá sẽ luôn phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Một trong số đó là BEYOURs. Đến với BEYOURs bạn không chỉ được khám phá nhiều mẫu tủ giày thông minh mà còn được chiêm ngưỡng đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp. 

BEYOURs cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất và dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Vậy nên, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn về mẫu tủ giày thông minh phù hợp với sở thích của bạn và trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng khác chỉ có tại BEYOURs.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb