BEYOURs Furniture

Địa chỉ mua tủ giày thông minh uy tín tại Hà Nội

Địa Chỉ Mua Tủ Giày Thông Minh Uy Tín Tại Hà Nội

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Với những tiện ích tuyệt vời cùng giá cả phải chăng, tủ giày thông minh đang là sản phẩm nội thất hot nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ mua tủ giày thông minh chất lượng, giả cả hợp lý mà tìm hoài không thấy? Bài viết sau đây chính là dành cho bạn, cùng BEYOURs theo dõi nhé.

Mua tủ giày thông minh ở đâu tại Hà Nội?

Tủ giày thông minh là gì?

Cấu tạo

Về cấu tạo, tủ giày thông minh cao cấp hay thông thường đều có thiết kế ngăn tủ cửa lật, sở hữu từ 2 – 3 ngăn nhỏ với sức chứa lớn. So với tủ giày truyền thống, kích thước và diện tích hầu như không đổi nhưng sức chứa lại được tăng lên đáng kể.

Mặt sau của tủ được thiết kế mở giúp cho giày dép của bạn luôn được thoáng khí, tránh được ẩm mốc cũng mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, tùy vào nhà sản xuất mà cấu tạo của tủ giày thông minh có thể có thêm những chi tiết khác không giống nhau.

Tủ giày thông minh BEYOURs 2 tầng trắng vàng

Chất liệu

Trước khi mua tủ giày thông minh, bạn nên tìm hiểu các loại chất liệu phù hợp. Cũng như nhiều đồ nội thất khác, mẫu tủ này cũng được thiết kế bởi nhiều vật liệu, từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến kim loại, vải, nhựa,… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của người sử dụng.

Tuy nhiên, tủ giày chất lượng nhất vẫn nên được cấu tạo bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Bởi chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, màu sắc thời thượng, kiểu dáng đa dạng, chưa kể có độ bền cao, khó bị cong vênh, mối mọt trong khi sử dụng.

Tại sao nên mua tủ giày thông minh

Tiết kiệm không gian sống

Là một trong những sản phẩm tiện ích nhất của cuộc sống hiện đại, tủ giày thông minh có sức chứa gấp 3 lần tủ giày thông thường. Mỗi tầng sẽ có từ 2 – 3 ngăn cho phép người dùng thoải mái đựng giày dép mà không lo hết chỗ chứa. Không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà còn mở ra nhiều không gian hơn cho những đồ nội thất khác.

Nếu bạn đang tìm một tủ giày thông minh giúp tiết kiệm không gian sống, vậy thì mẫu tủ giày thông minh kèm ghế ngồi sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

Tủ giày thông minh BEYOURs 1 tầng PRO MAX WHITE

Bảo quản giày dép tốt hơn

Với kệ giày truyền thống không cửa, giày dép của bạn có thể bị bám bụi hoặc vấy bẩn bởi nhiều yếu tố bên ngoài. Còn tủ giày có cửa đóng lại tạo ra không gian kín có thể khiến giày dép bị ẩm mốc, bốc mùi hôi khó chịu. Nhiều người tìm mua tủ giày thông minh cũng chính vì cấu tạo của nó có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm ở trên.

Mẫu mã đa dạng, thời thượng

Hiện nay, tủ giày thông minh được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách vô cùng đa dạng. Sản phẩm nội thất này không chỉ mang lại sự tiện nghi cho không gian sống hiện đại mà còn gia tăng thêm tính trang trí với thiết kế đặc biệt của mình. Tại Việt Nam, những địa chỉ kinh doanh tủ giày thông minh Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh là những nguồn cung cấp chất lượng và đa dạng nhất.

Tủ giày thông minh BEYOURs 3 tầng trắng xanh vàng

Giá thành phải chăng

Với những tính năng vượt trội mà nó sở hữu, tủ giày thông minh lại có giá cả hết sức phải chăng. Hiện nay, nhiều cơ sở kinh doanh còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khiến việc mua sắm đồ nội thất cũng như tủ giày thông minh trở nên nhẹ nhàng hơn. Vậy mua tủ giày thông minh ở đâu nếu bạn đang ở Hà Nội? Hãy đến ngay với gợi ý sau đây của chúng tôi nhé.

Địa chỉ mua tủ giày thông minh uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua tủ giày thông minh giá rẻ Hà Nội hay tủ giày thông minh 1 tầng Hà Nội, thậm chí là 2,3 tầng thì BEYOURs chính là địa chỉ không thể lý tưởng hơn. Chi nhánh của chúng tôi nằm ở tầng 3, Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội nên càng thuận tiện cho những ai muốn mua sắm tủ giày thông minh Hà Đông.

Tủ giày thông minh tại BEYOURs nhận được đánh giá cao từ khách hàng

Được sự tin tưởng từ phía khách hàng, BEYOURs là thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm tủ giày thông minh với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nội thất nói chung, chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng và không ngừng cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm bao gồm 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu tủ giày có lỗi sản phẩm. Ngoài ra BEYOURs còn cung cấp chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 365 ngày.
  • Có hỗ trợ lắp đặt với mức phí 100,000 VND và miễn phí cho đơn hàng trên 5,000,000 VND.
  • Tủ giày thông minh cũng đang trong chương trình “Rinh ngay giá hời” sale off lên đến 20% với nhiều mẫu mã bắt mắt, áp dụng cho cả khách mua offline và online tại Việt Nam.
  • Đang có chương trình “Xả kho giá sốc” lên đến 50% đối với các sản phẩm tại kho Hà Nội, trong đó có tủ giày thông minh. Đây là ưu đãi hot nhất năm 2021 chỉ áp dụng tại khu vực Hà Nội.
  • Ngoài ra, BEYOURs còn là đơn vị thiết kế thi công nội thất đang ngày càng phát triển mạnh hơn với dịch vụ trọn gói. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế thi công miễn phí chỉ cần bạn để lại thông tin liên hệ ngay tại trang web của BEYOURs.
Beyours không những là nơi uy tín cung cấp nhiều mẫu tủ giày thông minh, mà là nhà cung cấp nội thất với đa dạng sản phẩm, thiết kế bền đẹp, giá tốt như các mẫu ghế sofa phòng khách, bàn ăn gỗ, gương trang điểm,... 

Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ giày thông minh hay không thì mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt nhất. Còn nếu bạn đang thắc mắc mua tủ giày thông minh ở đâu giá hời hiện nay thì chần chừ gì mà không đến ngay với BEYOURs vào lúc này, hàng trăm mẫu kệ đẹp mắt đang chờ bạn đấy nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb