Tủ giày thông minh nhỏ phù hợp với nhiều không gian

Tủ Giày Thông Minh Nhỏ Phù Hợp Với Nhiều Không Gian

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Tủ giày thông minh nhỏ được thiết kế gọn gàng nhưng lại có sức chứa lớn hơn nhiều so với tủ giày truyền thống. Hơn nữa, tủ giày nhỏ thông minh còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau nên được đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy thì, làm thế nào để chọn được tủ giày như ưng ý? Những lưu ý để bảo quản tủ giày bền đẹp? Mua tủ giày ở đâu chất lượng? Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu ngay dưới đây nhé. 

Kinh nghiệm chọn tủ giày thông minh nhỏ 

Để chọn được tủ giày thông minh mini tốt nhất, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây: 

Lựa chọn chất liệu làm tủ giày 

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều mẫu tủ, kệ giày thông minh được làm từ các chất liệu cao cấp khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ mang đến những ưu điểm riêng để bạn lựa chọn. Cụ thể: 

Tủ giày thông minh nhỏ làm từ MFC phủ melamine

  • Gỗ tự nhiên: Chất liệu này mang đến ưu điểm là độ bền cao, màu sắc tự nhiên và chịu được lực tốt. Một số loại gỗ thường được dùng để đóng tủ để giày thông minh đó chính là gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó…
  • Gỗ công nghiệp: Ưu điểm của tủ giày được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp là nhẹ, dễ lắp ráp, có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh, chịu được lực tốt và có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Trong đó, tủ giày thông minh mdf là phổ biến hơn cả và mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. 
  • Nhựa: Tủ giày nhựa thông minh có giá thành rẻ, nhiều mẫu mã nhưng độ bền không cao như tủ giày làm từ gỗ. 

Lựa chọn màu sắc tủ giày 

Tủ để giày thông minh đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Đó có thể là tủ màu sáng, tủ màu tối hay những mẫu tủ màu gỗ giúp cho không gian của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn. Một số mẫu tủ màu gỗ đẹp được yêu thích nhất trên thị trường có thể kể đến như: 

Tủ giày thông minh màu trắng

  • Tủ giày thông minh màu trắng: Loại tủ này thường được làm từ gỗ công nghiệp được phủ melamine nên có màu sắc tự nhiên và bắt mắt. 
  • Tủ giày thông minh màu óc chó: Màu này phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng sinh hoạt chung. Do đó, bạn không nên bỏ qua mẫu tủ giày màu óc chó để mang lại cho không gian điểm nhấn ấn tượng ngay từ khi mới bước vào. 

Những lưu ý để giữ tủ giày thông minh luôn bền đẹp 

Tủ giày thông minh nhỏ gọn sẽ giữ được độ bền đẹp lâu hơn, chuẩn hơn nếu như bạn lưu ý những điều dưới đây trong quá trình sử dụng: 

Đặt tủ giày ở nơi thoáng mát

  • Lắp đặt tủ giày đúng cách: Sau khi mua tủ giày thông minh nhỏ về, bạn cần lưu ý xem kỹ video hướng dẫn cách lắp tủ giày thông minh một cách đúng nhất. Việc lắp đặt đúng không chỉ tăng tính thẩm mỹ, bảo đảm sản phẩm vận hành tốt nhất mà còn giúp tăng tuổi thọ của tủ giày một cách đáng kể. 
  • Đặt tủ ở vị trí khô ráo thoáng mát: Mặc dù , tủ giày thông minh có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nhưng bạn cần để tủ giày ở những nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời và không đặt ở những nơi có nhiệt độ cao để bảo quản tủ giày luôn bền đẹp. 
  • Vệ sinh tủ đúng cách: Khi muốn vệ sinh tủ, bạn chỉ cần sử dụng khen mềm và khô, sau đó nhúng một ít nước ấm hoặc nước lau tủ chuyên dụng để làm sạch những vết bẩn dính trên tủ. Nên hạn chế vệ sinh tủ bằng cách dùng nước và bàn chải như nhiều người vẫn thực hiện để đảm bảo tủ có độ bền lâu hơn. 
  • Không đặt những vật sắc nhọn lên tủ giày, không đè nặng lên tủ và nên dùng tủ nhẹ nhàng để giữ sự trơn tru cho các mối nối và thuận tiện trong quá trình sử dụng. 
  • Sử dụng số lượng giày dép vừa đủ, đặt đúng vị trí và không nhồi nhét để bảo vệ giày và tủ đúng cách. Mỗi ngăn tủ đã được thiết kế với kích thước chuẩn chỉnh để đựng đúng số lượng giày quy định. Vậy nên, đừng cố đựng quá nhiều giày để tránh tình trạng hư hỏng tủ. 

Sử dụng số lượng giày dép vừa đủ

Mua tủ giày thông minh ở đâu tốt nhất? 

Địa chỉ mua tủ giày thông minh chất lượng sẽ quyết định không nhỏ đến độ bền và kiểu dáng phù hợp với từng người. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn tủ giày ở đâu tốt nhất thì hãy đến ngay với BEYOURs để khám phá nhiều mẫu tủ đẹp, sang trọng. 

BEYOURs cung cấp đa dạng tủ để giày thông minh như tủ 1 tầng, tủ 2 tầng, tủ giày kết hợp ghế ngồi, tủ tích hợp kệ trang trí… Tùy vào nhu cầu và túi tiền của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn nhanh chóng chọn cho mình được mẫu tủ ưng ý nhất. 

Ngoài ra, BEYOURs còn thực hiện chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần nếu phát hiện lỗi, bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm và cung cấp đầy đủ video lắp ráp chi tiết để quý khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Hy vọng với những thông tin về tủ giày thông minh nhỏ kể trên thì bạn sẽ hiểu cách bảo vệ tủ giày của mình. Để đặt hàng và có cho mình mẫu tủ giày như mong muốn, hãy liên hệ đến Hotline của BEYOURs để được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb