Tủ giày thông minh kèm ghế ngồi – đồ nội thất bạn không nên bỏ qua

Tủ Giày Thông Minh Kèm Ghế Ngồi – Đồ Nội Thất Bạn Không Nên Bỏ Qua

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Tủ giày thông minh kèm ghế ngồi xứng đáng là đồ nội thất mà bất kỳ ai cũng cần phải có. Sản phẩm không chỉ bảo vệ giày dép, có sức chứa lớn, góp phần giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn mà tủ có kiêm ghế ngồi còn mang lại sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Hãy cùng theo chân BEYOURs nội thất và khám phá ngay mẫu tủ giày này dưới đây nhé. 

Ưu điểm của tủ giày thông minh kèm ghế ngồi

Tủ giày thông minh kèm ghế ngồi tiết kiệm diện tích

  • Tiết kiệm diện tích: Tủ giày thông minh kiêm ghế ngồi thường có kích thước nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng đựng đồ cá nhân thì tủ đựng giày thông minh là lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Cấu trúc chắc chắn: Tủ vừa có thể đựng giày, vừa có ghế ngồi nên cấu trúc phải chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhờ thiết kế chắc chắn nên bạn có thể yên tâm hơn khi ngồi mang giày. 
  • Đệm bọc simili êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi ngồi lên. Ngoài ra, phần nệm ngồi này còn có thể tận dụng để đặt túi xách, chìa khóa hay đồ dùng cá nhân khi bạn mang giày ra ngoài. 
  • Hơn nữa, tủ giày thông minh ghế ngồi còn được sử dụng để làm ghế cho bàn trang điểm trong trường hợp cần thiết. Vì tủ có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng và được xem như một chiếc ghế di động tiện lợi của chủ nhân. 

Mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi tiện lợi

Tủ giày thông minh kèm ghế ngồi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội nên không có lý do gì để bạn từ chối mua sản phẩm này về và tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình thêm sang trọng. Vậy thì, trên thị trường có những mẫu tủ để giày thông minh nào? 

Tủ giày thông minh có ghế ngồi gỗ tự nhiên

Một số loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó… được sử dụng để làm nên những mẫu tủ giày thông minh kiêm ghế ngồi đẹp mắt và sang trọng. Ưu điểm của những tủ giày được làm từ gỗ tự nhiên có thể kể đến như: 

Chân tủ được làm từ gỗ cao su tự nhiên 

  • Có độ bền cao lên đến hàng chục năm. Nếu bạn biết cách bảo vệ tủ và đặt tủ ở những vị trí khô ráo, thoáng mát thì thời gian sử dụng còn kéo dài hơn nữa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua tủ so với trước đây. 
  • Chống mối mọt, chống ẩm mốc và không bị tác động bởi các yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ cao. Tuy nhiên, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ cung cấp tủ giày làm từ gỗ tự nhiên chất lượng để tin tưởng. Bởi có nhiều địa chỉ bán hàng kém chất lượng nên tình trạng mối mọt vẫn có thể xảy ra. 
  • Tủ giày được làm từ gỗ tự nhiên có những đường nét hoa văn riêng biệt cực kỳ bắt mắt. Mỗi mẫu tủ là một hoa văn khác nhau nên sẽ giúp bạn có được sản phẩm độc nhất vô nhị, không đụng hàng với bất kỳ ai. 
  • Tủ giày thông minh được làm từ gỗ tự nhiên còn góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho toàn bộ không gian. Đó là lý do sản phẩm này đang ngày càng được yêu thích và nhiều người tin dùng. 
  • Sản phẩm tích hợp cả tủ giày và ghế ngồi nên vừa tiện lợi vừa giúp chủ nhân tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả nhất. 

Tủ giày thông minh có ghế ngồi gỗ công nghiệp

Tủ giày thông minh kèm ghế ngồi được làm từ gỗ công nghiệp cũng là sản phẩm được yêu thích hàng đầu trên thị trường. Thực tế, chất liệu này cũng có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên, sau đó được xay nhuyễn và trộn thêm keo cùng tạp chất. Trải qua quá trình ép, tẩm sấy với công nghệ cao nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ cho người sử dụng. 

Tủ giày được làm từ chất liệu MFC cao cấp

Gỗ công nghiệp được sử dụng để làm tủ giày thông minh phổ biến có thể kể đến như gỗ MDF, MFC, HDF,… Tủ giày làm từ gỗ công nghiệp mang đến những ưu điểm như: 

  • Tủ không bị cong vênh do thời tiết vì được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. 
  • Khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt tốt. 
  • Kiểu dáng đơn giản, màu sắc tự nhiên, vân gỗ bắt mắt là những ưu điểm giúp tủ giày nhanh chóng nhận được sự ưu ái của khách hàng. 
  • Thời gian thi công tủ nhanh và tiết kiệm được khâu sử dụng nhân công nên giá thành của tủ làm từ gỗ công nghiệp sẽ rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. 
Ngoài tủ giày giúp bạn gọn gàng giày dép, bạn có thể tham khảo thêm kệ ti vi phòng khách đẹp vừa làm trang trí vừa giúp gọn gàng phòng khách.

BEYOURs – đơn vị cung cấp tủ giày thông minh chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp tủ giày thông minh kèm ghế ngồi chất lượng thì hãy đến với Beyours ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ cung cấp mẫu tủ có ghế ngồi tiện lợi, thông minh mà còn giúp khách hàng khám phá thêm nhiều mẫu tủ thông minh chất lượng khác. 

Ngoài ra, BEYOURs còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng các chính sách hậu mãi, 1 đổi 1 và bảo hành trong vòng 1 năm như đã cam kết. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, nhân viên của BEYOURs sẵn sàng phục vụ và tư vấn tận tình 24/7. 

Tủ giày thông minh kèm ghế ngồi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nếu như bạn đang u mê mẫu tủ giày xịn sò này thì hãy đến với BEYOURs và đặt hàng ngay hôm hay để hưởng trọn những ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng của BEYOURs nhé.

Học ngay cách trang trí phòng khách và sắp xếp nội thất để không gian phòng rộng rãi và hiện đại hơn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb