Tủ giày thông minh 1 tầng, 2 tầng dành cho không gian nhỏ

Tủ Giày Thông Minh 1 Tầng, 2 Tầng Dành Cho Không Gian Nhỏ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 25-07-2021  

Với những không gian nhỏ muốn sử dụng tủ giày thông minh thì nên chọn những mẫu tủ giày thông minh 1 tầng, 2 tầng để vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho căn phòng. Ngoài ra, mức giá của những mẫu tủ giày này cũng phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vậy nên, hãy cùng BEYOURs tham khảo sản phẩm ngay dưới đây. 

Những điểm khác biệt của tủ giày thông minh và tủ giày truyền thống 

Tủ giày thông minh mang đến nhiều ưu điểm và khác biệt so với tủ giày truyền thống. Cụ thể: 

Tủ giày thông minh có sức chứa lớn hơn tủ giày truyền thống

  • Sức chứa lớn hơn: Cùng một diện tích, cùng một kích thước nhưng tủ giày thông minh có sức chứa lớn gấp 3 lần so với tủ giày thông thường. Kết cấu bên trong tủ giày thông minh 1 tầng bao gồm nhiều ngăn, mỗi ngăn đựng được 3 – 4 đôi giày khác nhau. Đó là lý do vì sao nhiều người lựa chọn tủ đựng giày thông minh cho không gian của mình. 
  • Về kết cấu: Tủ giày thông minh có cửa nắp lật hiện đại, có trục quay đảm bảo sự trơn tru, thuận lợi mỗi khi sử dụng. Đặc biệt, tủ còn tích hợp ghế ngồi, gương và kệ trang trí để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trong khi đó, tủ giày truyền thống chỉ có cửa mở thông thường mà thôi. 
  • Về cách sử dụng: Với tủ giày thông minh, mỗi ngăn sẽ dành riêng cho những loại giày khác nhau. Khi đặt, mũi giày hướng xuống dưới và trong quá trình sử dụng, giày không bị chồng lên nhau nên sẽ đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Còn tủ giày truyền thống sẽ rất dễ gặp tình trạng giày xếp chồng, gây khó khăn trong quá trình sắp xếp và sử dụng. 
  • Về tính ứng dụng: Tủ giày thông minh có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Trong khi đó, tủ giày truyền thống lại khá cồng kềnh và chỉ phù hợp với không gian có diện tích rộng.

4 mẫu tủ giày thông minh dành cho nhà nhỏ 

Tủ giày thông minh dành cho nhà nhỏ hướng đến vẻ đẹp sang trọng, gọn gàng và tiện lợi. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn 4 mẫu tủ đựng giày thông minh dành cho nhà nhỏ được yêu thích hàng đầu trên thị trường. 

Tủ giày thông minh 2 tầng

Tủ giày thông minh 2 tầng được thiết kế với nắp bật kết hợp cùng trục quay từ nhựa cao cấp giúp cho chủ nhân dễ dàng đóng mở tủ mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, tủ được làm từ chất liệu ván MFC cao cấp, phủ melamine có khả năng chống ẩm, chống trầy xước cực kỳ tốt. 

Tủ giày thông minh 2 tầng

Tủ được chia làm 2 tầng, tầng 1 sở hữu màu vàng nổi bật, tầng 2 có màu trắng tinh tế. Cả 2 màu đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và giúp cho không gian đẹp hơn, hài hòa hơn. 

Tủ giày thông minh 1 tầng

Với những không gian nhỏ, kiệm diện tích thì bạn nên chọn tủ giày thông minh 1 tầng. Mẫu tủ này không chỉ có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng mà còn được chia làm 3 ngăn tủ giúp tăng sức chứa nhiều hơn so với những mẫu tủ giày trước đây. 

Tủ giày thông minh 1 tầng

Tủ được làm từ chất liệu gỗ MFC cao cấp, phủ lớp melamine chống ẩm, chống trầy cực tốt nên bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng. Bạn cũng có thể tận dụng phần trên của tủ để làm ghế ngồi mỗi khi mang giày. 

Tủ giày thông minh 2 ngăn

Tủ giày thông minh tích hợp nhiều tính năng trong cùng một thiết kế chiếm được sự ưu ái của khách hàng. Trong đó, tủ giày thông minh 2 ngăn là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. 

Tủ giày thông minh 2 ngăn

Mẫu tủ giày này mang đến nhiều ưu điểm như kích thước nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, chất liệu gỗ tự nhiên MFC cao cấp, độ bền cao. Đặc biệt, tủ giày được chia ra làm 2 ngăn riêng biệt. Một ngăn dùng để đựng giày, 1 ngăn được chia làm 2 học riêng biệt dùng để đựng mũ bảo hiểm hay những vật dụng cần thiết khác như áo mưa, dù đi mưa, nón, áo chống nắng… 

Tủ giày thông minh 1 ngăn

Nếu diện tích căn phòng của bạn khá nhỏ và bạn muốn tối giản tất cả các đồ nội thất, kể cả tủ giày thông minh thì đừng bỏ qua mẫu tủ giày thông minh 1 ngăn. Sản phẩm này có kích thước siêu nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đủ sức chứa cho những đôi giày yêu thích của bạn. 

Tủ giày thông minh 1 ngăn

Đặc biệt, bạn còn có thể tận dụng tủ giày để làm ghế ngồi hay để đựng các vật dụng nhỏ xinh như đồng hồ báo thức, chậu cây cảnh hay đồ dùng cá nhân trước khi ra ngoài như túi xách, chìa khóa…

Mua tủ giày thông minh giá rẻ ở đâu?

Tủ giày thông minh 1 tầng, 2 tầng có mức giá phải chăng nên bạn chỉ cần chọn cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng để tin tưởng, tiêu biểu như BEYOURs. Đến với BEYOURs, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều mẫu tủ giày thông minh theo kích thước lớn nhỏ khác nhau. 

BEYOURs ưu ái dành tặng cho bạn những món quà hấp dẫn như 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi, bảo hành sản phẩm từ 365 ngày đến 730 ngày nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng. 

Giờ thì, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến BEYOURs để trải nghiệm mẫu tủ giày thông minh 1 tầng và rất nhiều sản phẩm khác đang đợi bạn khám phá. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7 và mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi bạn tin tưởng BEYOURs. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb