Tủ giày thông minh HCM sang trọng, chất lượng tô điểm không gian nhà ở

Tủ Giày Thông Minh HCM Sang Trọng, Chất Lượng Tô Điểm Không Gian Nhà Ở

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 25-07-2021  

Nhờ các tính năng vượt trội, tủ giày thông minh HCM được khách hàng đánh giá cao, là giải pháp cho sự gọn gàng, sạch sẽ giúp tiết kiệm không gian sống của mọi gia đình. Chính vì vậy, sản phẩm ngày càng chiếm ưu thế đúng như tên gọi, sự lựa chọn hoàn hảo trong việc bảo quản bộ sưu tập giày của các thành viên gia đình. 

Tủ giày thông minh, nội thất cho mọi không gian sống của gia đình

So với tủ giày truyền thống, tủ giày thông minh chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ các ưu điểm vượt trội như sau:

Thiết kế ưu việt, tỉ mỉ và hiện đại

Với thiết kế theo dạng lật, kệ đựng giày thông minh là một món nội thất giúp tiết kiệm diện tích tối ưu nhất. Mặt sau tủ được sản xuất dạng thông thoáng, loại trừ được mùi hôi của giày trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, một số tủ còn được thiết kế với những ngăn nhỏ để người dùng đựng chìa khóa hoặc một số vật dụng nhỏ linh tinh. 

Tủ đựng giày thông minh được nhiều gia đình lựa chọn

Sức chứa vượt trội

Nếu như kệ giày bằng gỗ truyền thống được phân chia thành từng tầng, mỗi tầng để được khoảng 3 đôi giày thì sức chứa của tủ giày thông minh gấp 4 lần. Điều này rất phù hợp cho gia đình có đông người, hoặc người có sở thích sưu tầm giày, hoặc thường xuyên thay đổi gu giày… 

Giải pháp hữu hiệu tiết kiệm không gian, diện tích 

Đối với gia đình có diện tích khiêm tốn, việc sử dụng tủ giày hiện đại này là sự lựa chọn sáng suốt. Sự thiết kế đơn giản, hiện đại của kệ giày giúp bạn có thể đặt sản phẩm ở bất cứ khu vực nào của không gian nhà cửa như trước nhà, trong phòng khách, phòng ngủ

Đa dạng màu sắc, chất liệu 

Tủ giày thông minh được làm từ đa dạng chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF… được chế tác tỉ mỉ, chất lượng. Mỗi một sản phẩm có ưu điểm riêng, tùy theo sở thích mà quý khách chọn lựa. Bên cạnh đó, kệ đựng giày thông minh còn có nhiều sắc màu như hồng, trắng, nâu.. phù hợp với phong cách thiết kế từ hiện đại tới cổ điển.

Màu sắc bắt mắt của kệ đựng giày tô điểm cho căn nhà

Độ bền cao

Không giống như các loại tủ nhựa đựng giày sau thời gian sử dụng có dấu hiệu hỏng, bị gãy. Việc dùng tủ giày thông minh đựng tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài từ 5-10 năm, tùy theo sự bảo quản của khách hàng. Ngoài ra, việc dùng tủ đựng giày kiểu dáng thông minh có giá thành phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người.

Top 5 mẫu tủ giày thông minh HCM được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ đựng giày thông minh. Tại BEYOURs đang cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ, chất liệu… Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp.

Tủ giày thông minh 1F Premier White

  • Kích thước: 80 x 30 x 45 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Ván MFC cao cấp, phủ melamin chống ẩm, chống trầy
  • Trục quay từ nhựa cao cấp tạo sự trơn tru, chắc chắn khi sử dụng
  • Màu sắc: Trắng

Mẫu tủ giày thông minh HCM 1 tầng này sở hữu màu sắc trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Không chỉ lưu trữ giày, dép gọn gàng và ngăn nắp, sản phẩm còn được nhiều gia đình tận dụng có thể thay thế ghế ngồi rất tiện lợi. 

Tủ giày thông minh 1 tầng phù hợp với căn hộ cá nhân

Tủ giày thông minh BEYOURs 1 tầng Pro Max White

  • Kích thước: 110 x 30 x 45 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu:

MFC phủ melamine: Màu sắc đều và đẹp hơn

- Có đệm bọc simili êm ái thoải mái ngồi mang giày

- Có ngăn đựng nón riêng biệt

  • Màu sắc: Trắng

So với mẫu tủ giày thông minh 1 tầng tpHCM ở trên thì mẫu mã này được cải tiến hơn, nhà sản xuất thiết kế hai ngăn riêng biệt để đựng mũ bảo hiểm hoặc vật dụng tùy theo ý thích người sử dụng. Sản phẩm có hai gam màu trắng và gỗ được khách hàng ưa chuộng, góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian tổ ấm. 

Tủ giày 1 tầng thông minh được thiết kế thêm ngăn nhỏ tiện lợi

Tủ giày thông minh 2 tầng trắng vàng 

  • Kích thước: 80 x 30 x 80 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: + Ván MFC cao cấp, phủ melamin chống ẩm, chống trầy
  • + Trục quay từ nhựa cao cấp tạo sự trơn tru, chắc chắn khi sử dụng
  • Màu sắc: Trắng+Vàng

Được thiết kế màu sắc trang nhã, sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa với sức chứa lớn gấp nhiều lần so với tủ thông thường. Kệ giày thông minh HCM 2 tầng được thiết kế dễ dàng đóng, mở và có độ bền cao. 

Tủ giày thông minh HCM 2 tầng có màu sắc trang nhã

Tủ giày thông minh 3 tầng xám

  • Kích thước: 80 x 30 x 130 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Ván MFC cao cấp, phủ melamin chống ẩm, chống trầy
  • Trục quay từ nhựa cao cấp tạo sự trơn tru, chắc chắn khi sử dụng
  • Màu sắc: Xám

Một mẫu sản phẩm về tủ giày thông minh HCM được khách hàng ưa chuộng thời gian qua, đó chính là loại 3 tầng có gam màu xám. Với thiết kế trẻ trung, ngay từ những ngày đầu mới ra mắt mẫu mã đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các chi tiết của tủ giầy thông minh HCM được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo mang đến sự tiện nghi, hiện đại và góp phần tô điểm vẻ sang trọng cho ngôi nhà. 

Tủ đựng giày thông minh 3 tầng được nhiều gia đình chọn lựa

Tủ giày thông minh 3 tầng kèm ngăn xám trắng 

  • Kích thước: 110 x 30 x 130 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Ván MFC cao cấp, phủ melamin chống ẩm, chống trầy
  • Trục quay từ nhựa cao cấp tạo sự trơn tru, chắc chắn khi sử dụng
  • Màu sắc: Xám+Trắng, Trắng+Xanh+Vàng

Sản phẩm để được nhiều giày hơn so với tủ thông thường, tiết kiệm diện tích gấp 3 lần. Không chỉ lưu trữ giày dép, tủ còn được thiết kế một ngăn nhỏ bên cạnh để người dùng đựng vật dụng nhỏ linh tinh. Trên đầu tủ, bạn có thể để mũ bảo hiểm, hoặc các vật dụng trang trí góp phần điểm tô chiếc tủ thêm phần bắt mắt mang đến sự tiện nghi và hiện đại hơn. 

Tủ giày thông minh HCM 3 tầng thiết kế ngăn nhỏ rất tiện lợi

Địa điểm cung cấp tủ giầy thông minh tpHCM uy tín và chất lượng

Hiện nay, cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều trên thanh công cụ google, đó là tủ giày thông minh HCM, tủ giày thông minh Gò Vấp, tủ giày thông minh quận 12 được nhiều khách hàng quan tâm. Có rất nhiều thương hiệu nội thất cung cấp sản phẩm, trong đó BEYOURs được đánh giá là đơn vị uy tín, chất lượng. Mua hàng ở đây, khách hàng luôn được nhận các chính sách ưu đãi như sau:

  • Mẫu mã thiết kế độc đáo, năng động, trẻ trung.
  • Tủ giày có nhiều kích cỡ tha hồ lựa chọn.
  • Chính sách bán hàng hợp lý, chuyên nghiệp
  • Tư vấn viên năng động, am hiểu rõ sản phẩm.
  • Tủ giày thông minh HCM có giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Chăm sóc hỗ trợ khách hàng tối đa trong và sau khi mua hàng.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về tủ giày thông minh HCM giúp cho không gian nhà cửa của bạn được gọn gàng, ngăn nắp không còn tình trạng giày dép vứt lung tung. Tùy vào gu thẩm mỹ, nhu cầu mà bạn lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với BEYOURs sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb