Thiết kế thi công nội thất phòng bếp theo khuynh hướng hiện nay

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Bếp Theo Khuynh Hướng Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 25-07-2021  

Bếp là nơi giữ yêu thương cho gia đình, nơi gắn kết mọi thành viên với nhau. Chính vì vậy, việc thiết kế thi công nội thất phòng bếp rất quan trọng không chỉ giúp bạn nấu ăn ngon, sáng tạo các bữa cơm mà còn vun vén cho hạnh phúc của tổ ấm.

Các tiêu chí thiết kế thi công nội thất phòng bếp

Khi thiết kế phòng bếp, việc quan trọng là cách bố trí sắp đặt các thiết bị và phụ kiện nội thất sao cho gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cao nhất. Chính vì vậy phải có phương án thiết kế bố trí nội thất phòng bếp bằng gỗ để tối ưu tiết kiệm không gian dựa vào các tiêu chí như sau:

Diện tích không gian căn bếp

So với các không gian khác, khu vực bếp được sử dụng khá nhiều trong ngày. Muốn sở hữu không gian nhà bếp hợp lý, gia chủ phải biết cách phân chia, tính toán cho hợp lý đáp ứng nhu cầu mang tới sự thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt. 

Khi thiết kế thi công nhà bếp chú ý tới không gian

Gam màu chủ đạo 

Thiết kế thi công nội thất phòng bếp đẹp phải có sự đồng bộ về gam màu chủ đạo của ngôi nhà. Đừng chọn riêng gian bếp một kiểu màu sắc hoàn toàn trái ngược, đối lập với không gian khác. 

Cách bố trí nội thất hợp lý, tiện ích

Để đảm bảo sự cân đối thiết bị nội thất nhà bếp giữa tủ bếp, đồ gia dụng và phụ kiện cần phải được bố trí cho khoa học, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chiều cao của tủ kệ phù hợp với mọi thành viên gia đình, mọi người ai cũng dễ dàng sử dụng. Vị trí của đồ gia dụng cần được sắp xếp cho đúng quy trình để khi sử dụng sao cho tiện lợi. 

Thiết kế thi công nội thất phòng bếp chú ý cách sắp xếp, bố trí đồ dùng

Chất lượng, kiểu dáng nội thất

Trước khi quyết định thi công nội thất phòng bếp, gia chủ cần lưu ý tới chất liệu, kiểu dáng nội thất. Tủ bếp nên chọn chất liệu gì: gỗ tự nhiên, công nghiệp, đá… Chủ nhân cần tập trung vào tiêu chí chịu được nước khi lau chùi, vệ sinh. Đừng chọn chất liệu nội thất khó dọn dẹp, lau chùi… ảnh hưởng tới chất lượng không gian nhà bếp. 

Phân chia ngăn khu vực

Nhà bếp là nơi có nhiều thiết bị chuyên phục vụ mục đích nấu nướng. Vì vậy nếu không phân chia khu vực rõ ràng giữa các không gian khác khó mà lưu trữ được thiết bị. Cần tận dụng tối đa các kệ, hộc tủ để làm cho bếp có chiều sâu và rộng hơn.

Phong cách thiết kế thi công nhà bếp

Thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại tạo hứng thú cho các chị em phụ nữ mang tới các bữa cơm thịnh soạn đầy ắp yêu thương cho gia đình. Để làm nức lòng các chủ nhân của căn bếp, bạn có thể tham khảo top 4 phong cách thiết kế thi công nội thất phòng bếp như sau:

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại mang tới sự hài hòa về màu sắc cho tới đồ nội thất làm nổi bật không gian phòng bếp. Khi thiết kế thi công nội thất phòng bếp theo phong cách này điều cần quan tâm là khu vực lưu trữ, nơi rửa, chế biến thức ăn và dọn dẹp. 

Phong cách hiện đại làm cho nhà bếp nổi bật

Để thuận tiện hơn trong việc nấu nướng, thông thường vị trí nấu và khu bồn rửa được đặt cạnh nhau. Muốn mang lại cảm giác sang trọng, màu sắc của phòng bếp nên chọn gam màu trung tính. Đây là phong cách được đánh giá là mẫu thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại được nhiều người thích thú. 

>>> Bộ bàn ăn gỗ là vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp là nơi mà gia đình bạn dành thời gian thưởng thức các bữa ăn ngon, cùng trò chuyện và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Phong cách tân cổ điển

Sở hữu đặc tính đem lại không gian sang trọng và có tính thẩm mỹ cao, nội thất bếp đẹp theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển được gia chủ đánh giá cao. Đồ dùng nội thất phòng bếp cho đến cách sắp xếp các thiết bị theo phong cách tân cổ điển thường có chất liệu cao cấp, đồng nghĩa giá thành đắt đỏ. Thiết kế thi công nội thất phòng bếp kiểu này thể hiện sự phong lưu, giàu có của gia chủ. 

Phòng bếp nét đẹp tân cổ điển

Phong cách tối giản

Nếu chủ nhân là tuýp người yêu thích sự đơn giản, muốn giản lược tối đa nội thất phòng bếp thì sự lựa chọn phong cách tối giản là hợp lý nhất. Phòng bếp đẹp phong cách tối giản nên sử dụng một gam màu chủ đạo, các đồ nội thất có khối hình học cơ bản nhưng vẫn mang đầy đủ công năng. Mẫu phòng bếp đẹp đơn giản là xu hướng được nhiều người hướng tới, phù hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn như chung cư, căn hộ…

Phòng bếp phong cách tối giản phù hợp tuýp người giản đơn

Phong cách Scandinavian

Còn bạn lại là tuýp người ưa thích sự mới mẻ thì có thể thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách Scandinavian hay còn gọi phong cách Bắc Âu. Nhờ vào đặc tính trẻ trung, năng động mà không gian phòng bếp được ấn tượng, chinh phục những gia chủ khó tính. Mẫu thiết kế phòng bếp theo phong cách này có màu sắc chủ đạo là màu trắng, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tối giản và mộc mạc. 

Nhà bếp phong cách Scandinavian thể hiện sự mới mẻ

Bên cạnh đó, đa phần nội thất chủ yếu sử dụng làm bằng chất liệu gỗ. Không chỉ bền, đẹp mà còn mang tới cảm giác ấm áp cho không gian nhà bếp của gia đình.

Dịch vụ thi công cách thiết kế thi công nội thất phòng bếp

Có nhiều cách thiết kế phòng bếp và nhà ăn, tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp. Hiện nay, có nhiều khách hàng đã lựa chọn các gói dịch vụ thi công nội thất phòng bếp trọn gói vừa nhanh, gọn mà chi phí lại vừa phải.

Trong đó BEYOURs dịch vụ thi công nội thất phòng bếp được khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ đa dạng, thi công đúng thời hạn, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh trên thị trường. BEYOURs đích thực là địa điểm tin cậy để gia chủ gửi gắm niềm tin mang tới phong cách nhà bếp hoàn toàn mới mẻ.

Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được các kiến thức về thiết kế thi công nội thất phòng bếp. Hãy nhanh tay liên hệ với BEYOURs để chúng tôi thực hiện được các dự định của bạn về tổ ấm, hoàn thành những gì bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb