Decor nội thất phòng bếp bằng gỗ giúp không gian ấm cúng

Decor Nội Thất Phòng Bếp Bằng Gỗ Giúp Không Gian Ấm Cúng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Nội thất phòng bếp bằng gỗ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và giúp cho phòng bếp trở nên ấm cúng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách decor và lựa chọn nội thất bên trong phòng bếp được làm từ gỗ. Vậy nên, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn những ưu điểm và đặc trưng của nội thất phòng bếp bằng gỗ ngay dưới đây. 

Vì sao nên chọn nội thất phòng bếp bằng gỗ? 

Lý do để bạn không nên từ chối những món đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ gồm: 

Nội thất phòng bếp bằng gỗ có độ bền cao 

Chất liệu gỗ khi được sử dụng để sản xuất đồ nội thất phòng bếp đều được xử lý tỉ mỉ bằng công nghệ hiện đại nên không chỉ chống cong vênh, chịu được nhiệt độ cao, chống mối mọt mà còn có độ bền cực cao. 

Với những đồ nội thất trong phòng bếp được làm từ gỗ sẽ có thời gian sử dụng lên đến trên 10 năm nên bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng. Hơn  nữa, màu gỗ tự nhiên không bị phai, nhòe do ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài nên cũng tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. 

Tạo ra không gian ấm cúng 

Phòng bếp là nơi để nấu ăn, để cả nhà sum vầy bên những bữa cơm gia đình. Đó là lý do mà bạn nên chọn đồ nội thất bằng gỗ để góp phần tạo ra không gian ấm cúng, vui vẻ. Không gian phòng bếp có ấm cúng, có hài hòa thì mới mang lại một không khí đầm ấm khi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. 

Nội thất phòng bếp bằng gỗ 

Ngoài ra, đồ nội thất làm từ gỗ thuộc hành Mộc mà dụng cụ trong nhà bếp phần lớn thuộc hành Kim và hành Thổ. Do vậy, bạn cần lựa chọn đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ để át đi tính lạnh của dụng cụ hành Kim và Thổ giúp không gian ấm cúng hơn.  

Mang lại cảm giác sang trọng 

Trong thiết kế nội thất, chất liệu gỗ luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính sang trọng mà nó mang lại. Đặc biệt, khi thiết kế trong phòng bếp, đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp không gian đẳng cấp, sang trọng hơn rất nhiều. 

Màu gỗ kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên, bắt mắt sẽ giúp không gian phòng bếp toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, trang hoàng. Kết hợp với phong cách thiết kế nội thất cổ điển, tân cổ điển thì chắc chắn phòng bếp nhà bạn sẽ thật sự ấn tượng và tạo điểm nhấn. 

Tốt cho sức khỏe 

Một trong những công dụng mà nội thất phòng bếp mang lại đó chính là tốt cho sức khỏe của bạn. Nhiều người chọn mua đồ nội thất phòng bếp làm bằng gỗ cũng vì lý do này. Một số loại gỗ có mùi thơm dễ chịu và mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng có thể kể đến như gỗ sồi, gỗ đàn hương, gỗ sưa… 

Nội thất phòng bếp bằng gỗ bao gồm những gì? 

Nội thất phòng bếp bằng gỗ rất đa dạng và phong phú nên bạn sẽ dễ dàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Một số mẫu đồ nội thất phòng bếp được làm từ gỗ không thể bỏ qua gồm:

Bàn ăn bằng gỗ 

Bộ bàn ăn bằng gỗ xuất hiện trong không gian phòng bếp của rất nhiều gia đình. Ưu điểm của bộ bàn ăn bằng gỗ đó là đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và có giá thành phải chăng nhất. Nếu là phòng bếp nhỏ, bạn có thể chọn mẫu bàn ăn có 4 ghế để tiết kiệm diện tích. Còn nếu là phòng bếp lớn, hãy ưu tiên bàn ăn có 6 – 8 ghế để cả nhà có thể thoải mái, vui vẻ khi sum họp sau một ngày dài làm việc. 

Bàn ăn bằng gỗ 

Tủ bếp bằng gỗ 

Tủ bếp bằng gỗ có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cong vênh, không bị biến dạng, không thấm nước, không mối mọt nên được ứng dụng rất nhiều trong các gia đình tại Việt Nam. Thiết kế tủ bếp bằng gỗ còn cực kỳ an toàn với người sử dụng nên không có lý do gì để từ chối sản phẩm này trong căn bếp nhà bạn. 

Tủ bếp bằng gỗ 

Dụng cụ nhà bếp bằng gỗ 

Dụng cụ bếp bằng gỗ có thể là thìa, muỗng gỗ, kệ đựng gia vị, kệ đựng lò vi sóng, kệ đựng chén bắt đều được làm từ gỗ cao cấp. Ngoài ra, những dụng cụ nhà bếp này còn dễ lắp đặt, dễ sử dụng và tiết kiệm diện tích nên cực kỳ được ưu ái lựa chọn. 

Kệ đựng gia vị bằng gỗ 

BEYOURs - Công ty cung cấp đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ chất lượng

Muốn mua đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ, bạn hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất. BEYOURs cung cấp rất nhiều mẫu đồ nội thất phòng bếp chất lượng như bộ bàn ăn, kệ đựng gia vị, kệ đựng lò vi sóng… Tất cả những mẫu đồ nội thất này đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi tung ra thị trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Ngoài ra, BEYOURs còn dành tặng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vậy nên, đừng chần chờ gì nữa mà hãy gọi đến Hotline của BEYOURs để khám phá những mẫu đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ chất lượng và hưởng trọn những ưu đãi dành riêng cho bạn.

Ngoài việc lựa chọn các dụng cụ nhà bếp bằng gỗ thì chúng ta cũng nên quan tâm đến các nguyên tắc thiết kế phòng bếp hợp phong thủy để giúp gia đạo bình an.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb