Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 mang hưng thịnh đến tổ ấm gia đình

Thiết Kế Phòng Khách Nhà Cấp 4 Mang Hưng Thịnh Đến Tổ Ấm Gia Đình

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 25-07-2021  

Bạn đang sở hữu căn nhà cấp 4? Bạn đang muốn tìm ý tưởng thiết kế phòng khách nhà cấp 4 theo xu hướng độc đáo và mới mẻ để hội tụ vương khí cho ngôi nhà? Hiểu được tâm lý đó, bài viết sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm câu trả lời giúp bạn có được không gian tiếp khách hiện đại mà không gây nhàm chán và buồn tẻ. 

Các vật dụng trang trí thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản 

Phòng khách đóng vai trò quan trọng trong một ngôi nhà, nơi mà mọi người đều đặt sự chú ý đầu tiên khi bước chân vào. Trang trí lại nhà cấp 4 không chỉ làm mới mẻ không gian, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Nội thất nhà cấp 4 không thể thiếu các vật dụng như sau:

Đèn trang trí

Việc sử dụng đèn trang trí không chỉ cung cấp đủ lượng ánh sáng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của gia đình mà còn làm cho không gian sinh hoạt được sang trọng và rực rỡ. Thay vì chọn mua các loại bóng đèn truyền thống, lúc này gia chủ có thể sử dụng một chiếc đèn chùm ngay trung tâm phòng khách. Hoặc có thể sáng tạo bằng cách trang trí đèn trần, nơi sum họp của các thành viên gia đình trở nên huyền ảo.

Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 không thể thiếu hệ thống đèn chiếu sáng

Tranh treo tường

Một phụ kiện trang trí trong thiết kế phòng khách nhà cấp 4 hiện đại không thể thiếu là các bức tranh phong thủy hữu tình. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà mà tranh nghệ thuật còn thể hiện ý nghĩa mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Kệ sách

Trang trí nhà cấp 4 cũ không thể thiếu chiếc kệ tủ hiện đại. Đây là món đồ nội thất không chỉ dùng để trang trí mà còn đầy tiện ích. Để làm nổi bật giữa không gian phòng khách, khi chọn mua sản phẩm nên quan tâm tới màu sắc để tăng những hiệu ứng đẹp.

Kệ gắn vào tường tiết kiệm không gian phòng khách

Tùy vào diện tích của phòng khách mà chọn kiểu dáng kệ sách gỗ. Khuyến khích chọn loại có kệ đựng tivi và tủ phía trên được gắn vào tường. Không gian được tiết kiệm, che lấp các góc chết và việc lưu trữ đồ đạc trở nên tiện lợi hơn.

Bộ bàn ghế

Ngoài các vật dụng ở trên, trong việc thiết kế phòng khách nhà cấp 4 không thể bỏ qua bộ bàn ghế. Ngoài thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà chọn lựa chất liệu từ gỗ, bông, nỉ… với các mức giá khác nhau từ rẻ đến đắt. Trước khi quyết định mua, hãy tiến hành quan sát diện tích, tránh việc mua đồ dùng quá lớn hoặc ngược lại ảnh hưởng tới tổng thể thẩm mỹ của không gian. 

Các đồ dùng nội thất decor khác

Bên cạnh đó, gia chủ có thể decor thêm rèm cửa không chỉ có tác dụng tránh ánh nắng mặt trời mà còn làm cho không gian ngôi nhà được hiện đại và sang trọng. Hoặc có thể bày biện một số chậu cây xanh để thanh lọc không khí cho gia đình…. trong cách trang trí phòng khách nhà vuông. 

>>> Xem thêm các chủ đề thiết kế nội thất như thiết kế văn phòng làm việc kiểu Nhật

Rèm cửa phụ kiện góp phần tô điểm cho vẻ thiết kế phòng khách nhà cấp 4 hiện đại 

Gợi ý các phong cách trang trí nội thất nhà cấp 4

Để có được một không gian phòng khách nhà cấp 4 mái thái vừa gọn gàng, vừa tiện nghi ngoài việc chuẩn bị các vật dụng nội thất được mô tả ở trên, bạn cũng phải quan tâm tới yếu tố phong cách trang trí như thế nào.

Phong cách hiện đại

Phòng khách nhà cấp 4 sở hữu phong cách hiện đại mang tới sự sang trọng và nổi bật. Xu hướng thiết kế phòng khách nhà cấp 4 hiện đại hiện nay được nhiều gia chủ áp dụng cho không gian phòng khách. Sử dụng màu sắc cho tới cách bố trí đồ dùng nội thất cũng thể hiện cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.

Phong cách hiện đại làm nổi bật không gian phòng khách

Phong cách châu Âu

Không gian phòng khách lựa chọn theo phong cách châu Âu mang tới cảm giác rộng rãi.  Không gian đẹp và hoàn thiện hơn ngoài việc kết hợp sô pha đơn và sô pha dài, chủ nhân nên trang trí tranh nghệ thuật và hệ thống đèn chiếu sáng cổ điển thêm phần châu Âu.

Phòng khách sở hữu phong cách châu Âu thời thượng

Phong cách tối giản

Nếu gia chủ là người yêu thích sự tối giản thì thiết kế phòng khách nhà cấp 4 theo phong cách này đáp ứng được tiêu chí gọn gàng và ngăn nắp. Rất đơn giản dễ thực hiện, chỉ cần tổng thể phòng khách có gam màu trắng chủ đạo, bố trí nội thất gồm bộ sofa, thảm trải sàn, treo một vài bức tranh là đã làm nổi bật không gian trở nên thoáng đãng, sạch sẽ.

Phòng khách mẫu tối giản được nhiều khách hàng ưa chuộng 

Thiết kế phòng khách theo gam màu trung tính

Trắng, kem, xám, ghi, nâu… được xếp vào danh sách là gam màu trung tính trong việc thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại. Một tổng thể không gian sẽ trở nên thanh lịch nếu biết cách kết hợp hài hòa giữa màu sắc và vị trí bố trí đồ dùng nội thất. 

Phòng khách theo phong cách trẻ trung cho lối sống hiện đại

Phong cách trẻ trung cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng trong việc thiết kế phòng khách nhà cấp 4 với mong muốn không gian được tươi mát và thoải mái. Có thể kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh dương, hoặc vàng và cam thêm các đồ dùng nội thất làm bằng gỗ cũng góp phần làm cho tổ ấm thêm phần ấm áp.

Sự trẻ trung của phòng khách mang tới nét năng động 

Để tự mình lên kế hoạch và thiết kế phòng khách nhà cấp 4 không phải ai cũng có thể làm được. Nhiều gia chủ cảm nhận sự khó khăn, vất vả đã nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị nội thất. Ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể liên hệ với BEYOURS nơi cung cấp cho gia chủ các mẫu trang trí nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp, giá cả lại phải chăng. Đồng thời đơn vị còn phân phối các đồ dùng nội thất chất lượng đảm bảo, có xuất xứ rõ ràng.

Muốn trang trí nhà cấp 4 sao cho hài hòa, phù hợp và thật nổi bật không chỉ là việc sắp xếp, bố trí các vật dụng mà còn dựa vào các tiêu chí khác. Hy vọng trên đây là các thông tin giúp bạn có được các kiến thức hữu ích về thiết kế phòng khách nhà cấp 4 để không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng và nổi bật.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb