Nội thất lắp ghép thông minh và những điều cần biết

Nội Thất Lắp Ghép Thông Minh Và Những Điều Cần Biết

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 25-07-2021  

Nội thất lắp ghép thông minh là một khái niệm khá mới lạ mà nhiều người muốn khám phá. Những sản phẩm nội thất lắp ghép thường có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng độc đáo và tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Vậy thì, hãy cùng nội thất kiểu Hàn Beyours tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về nội thất lắp ghép thông minh 

Nội thất lắp ghép thông minh là dạng nội thất được ghép lại từ các module hay các chi tiết nhỏ tạo thành đồ nội thất độc đáo. Những module, chi tiết này được liên kết với nhau thông qua các khớp nối nên rất dễ dàng để thực hiện. 

Nội thất lắp ghép thông minh có kiểu dáng đơn giản

Nội thất lắp ghép có ưu điểm là tháo lắp, di chuyển đơn giản và có mức giá thành phải chăng do được sản xuất hàng loạt bằng máy móc hiện đại và tiết kiệm được chi phí nhân công đáng kể. 

Mẫu nội thất lắp ghép thông minh được ưa chuộng 

Nội thất tự lắp ráp có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho quý khách hàng những mẫu nội thất lắp ghép thông minh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. 

Giá treo quần áo lắp ráp giá rẻ

Tủ quần áo lắp ráp giá rẻ hay giá treo quần áo được thiết kế đơn giản bằng cách lắp ghép những chi tiết nhỏ lại với nhau đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc tự nhiên, lắp ráp dễ dàng là những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. 

Giá treo quần áo lắp ráp giá rẻ

Giá treo quần áo được làm từ gỗ thông nhập khẩu, có khả năng chống mối mọt, chống trầy xước và chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài nên không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm được phân tầng, chia ô và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Chưa kể, kích thước nhỏ gọn của sản phẩm còn tiết kiệm diện tích và giúp cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế hơn. 

Kệ bếp để gia vị 

Nội thất phòng bếp sẽ tạo được ấn tượng tuyệt vời nếu như gia chủ sử dụng đồ nội thất lắp ghép thông minh như tủ bếp lắp ghép, kệ đựng gia vị bằng gỗ

Kệ bếp đựng gia vị tách rời

Với sản phẩm kệ đựng gia vị, bạn có thể tách riêng từng phần ra để đựng được nhiều đồ gia vị hơn. Hoặc nếu là không gian phòng bếp nhỏ, có thể gộp chung và tạo nên một kệ đựng gia vị gọn gàng, ngăn nắp và sắp xếp đồ hiệu quả nhất. 

 

Kệ bếp gia vị gộp chung

Kệ gỗ tự lắp

Kệ gỗ tự lắp có rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung, kiểu dáng đơn giản, ứng dụng được trong nhiều không gian vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Kệ có thể sử dụng ở đầu giường, trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc đều được. 

Kệ gỗ tự lắp

Ngoài ra, kệ được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu và được sơn đen hoàn hảo nên sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn thêm phần nổi bật hơn. Kệ gỗ tự lắp ghép có nhiều kích thước và mẫu mã như 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 

Kệ trang trí 

Kệ trang trí sẽ được đặt ở những vị trí như gần kệ tivi gỗ, gần bàn trang điểm, đầu giường hay những không gian nhỏ cần tạo điểm nhấn. Thường thì kệ trang trí sẽ thiết kế nhỏ xinh và được lắp ghép một cách đơn giản để dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. 

 

Kệ trang trí

Kệ có tay cầm nên thuận tiện để di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn được màu kệ ưng ý theo sở thích của mình. Kệ dùng để đựng khung ảnh, đồ trang trí, chậu cây cảnh, đồng hồ báo thức hay những đồ dùng cá nhân khác của gia chủ. 

Xưởng lắp ráp nội thất uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng lắp ráp nội thất uy tín, chất lượng để tin tưởng thì đừng bỏ qua BEYOURs. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ trang trí nội thất, lắp ráp nội thất mà còn bán rất nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. 

Đến với nội thất BEYOURs, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều mẫu đồ nội thất đa dạng từ nội thất phòng khách, phòng ngủ cho đến nội thất phòng bếp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng chọn được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Ngoài ra, lý do để rất nhiều khách hàng tin tưởng BEYOURs thay cho những địa chỉ khác trên thị trường đó chính là mức giá phải chăng. Đi kèm với đó là chế độ hậu mãi hấp dẫn gồm: 

  • 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm lỗi kỹ thuật. 
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 365 ngày – 730 ngày tùy vào từng sản phẩm mà khách hàng muốn mua. 
  • Cung cấp video lắp ghép sản phẩm đầy đủ, chi tiết. Hơn nữa, nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu như quý khách hàng gặp khó khăn trong quá trình lắp ráp sản phẩm. 
  • Và còn rất nhiều ưu đãi tuyệt vời khác tại BEYOURs đang chờ đợi bạn khám phá.
Với những mẫu nội thất trên bạn có thể trang trí phong khách, phong làm việc,... đẹp mắt hơn rồi, hãy tham khảo cách sắp xếp và trang trí phòng làm việc tại nhà đơn giản và sang trọng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồ nội thất lắp ghép thông minh. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu sản phẩm như mong muốn của mình. BEYOURs sẵn sàng phục vụ và mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb