Bật mí mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất năm 2022

Bật Mí Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Nhất Năm 2022

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-07-2021  

Mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi dùng bữa. Bàn ăn đẹp góp một phần không nhỏ tạo sự thư giãn và giúp tinh thần của gia chủ vui tươi, sảng khoái hơn. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn những mẫu bàn ăn đáng mua nhất năm 2022.  

Ưu điểm bàn ăn bằng gỗ  

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Bàn ghế ăn bằng gỗ có tính thẩm mỹ cao

Có độ bền, chắc ấn tượng: Chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó đều mang đến đặc tính cứng, bền và chắc chắn. Ngoài ra, vân gỗ tự nhiên tạo nên nét đặc biệt cho bộ bàn ăn của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu một bộ bàn ăn độc nhất và không hề giống so với các sản phẩm đang bán trên thị trường. Chưa kể, gỗ tự nhiên còn có tuổi thọ lên đến vài chục năm nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Tính thẩm mỹ cao: Màu gỗ tự nhiên kết hợp với đường vân tinh tế, bắt mắt sẽ mang đến một bộ bàn ăn đẹp sang trọng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gỗ tự nhiên còn ít bị cong vênh do ảnh hưởng của yếu tố từ môi trường bên ngoài nên luôn mang đến vẻ đẹp cuốn hút và giúp không gian phòng bếp sang hơn, đẳng cấp hơn. 

>>>  Bàn ăn và ghế bàn ăn gỗ đóng vai trò quan trọng không thế thiếu trong gian phòng bếp để gia đình bạn luôn quay quần bên cạnh nhau vào mỗi bữa cơm ấm cúng.

Đa dạng kiểu dáng: Bạn có thể chọn cho mình mẫu bàn ăn 4 ghế, 6 ghế, bàn tròn, bàn chữ nhật hay kiểu dáng theo sở thích đều được. Bởi chất liệu gỗ tự nhiên có thể tạo nên nhiều kiểu dáng bàn ăn đẹp và phù hợp với sở thích của nhiều người. 

Top 4 mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ đáng mua nhất năm 2022

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là những gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại nhưng phảng phất hơi thở truyền thống trong phòng bếp nhà mình. 

4 mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất trên thị trường có thể kể đến như: 

Bàn ăn bằng gỗ 4 ghế 

Đây là mẫu bàn ăn phù hợp với những phòng bếp có kích thước nhỏ. Màu sắc tươi sáng kết hợp với kiểu dáng đơn giản giúp cho bộ bàn ăn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. 

Bàn ăn bằng gỗ 4 ghế

Chân ghế và chân bàn được làm từ gỗ cao su tự nhiên nên mang lại độ chắc chắn vượt trội. Ghế ngồi có tựa lưng êm ái mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng. 

Bàn ăn cách điệu hiện đại 

Nếu như bạn đã chán bộ bàn ăn truyền thống thì hãy đổi gió với mẫu bàn ăn cách điệu theo hơi hướng hiện đại. Mẫu bàn ăn này vẫn giữ được nét đẹp nhẹ nhàng, cổ điển nhờ chất liệu và màu gỗ tự nhiên. Nhưng thiết kế khác biệt mới chính là điểm nhấn và giúp cho mẫu bàn ăn này nhanh chóng được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Bàn ăn cách điệu hiện đại

Thay vì sử dụng 4 ghế như trước đây, bộ bàn ăn này lại trang bị 2 ghế đơn và 1 băng ghế dài. Thiết kế như vậy sẽ mang lại nét đẹp độc đáo và giúp không gian phòng bếp ấn tượng hơn rất nhiều. 

Bàn ăn 6 ghế ấn tượng 

Với những gia đình có không gian phòng bếp rộng thì nên ưu tiên lựa chọn bàn ăn 6 ghế để mang lại vẻ đẹp cân bằng, đối xứng. Mẫu bàn ăn 6 ghế này tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế ghế ngồi độc lạ. 5 ghế đơn kết hợp với 1 băng ghế dài sẽ mang lại nhiều chỗ ngồi và phù hợp với những gia đình hay tổ chức tiệc tùng với bạn bè. 

Bàn ăn 6 ghế ấn tượng

Ngoài ra, màu gỗ óc chó tự nhiên cũng giúp cho mẫu bàn ăn này luôn nằm trong top mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Vẫn là thiết kế đơn giản với bàn hình chữ nhật nhưng bộ bàn ăn này thật sự gây được ấn tượng nhờ vào vẻ đẹp đơn giản, hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển tuyệt đẹp. 

Bàn tròn 4 ghế tiết kiệm diện tích 

Nếu như bàn hình chữ nhật có thể mang đến không gian rộng hơn, thoải mái hơn khi ngồi vào bàn ăn thì bàn tròn lại giúp gia chủ tiết kiệm được không gian và sắp xếp đồ ăn linh hoạt hơn. 

Bàn tròn 4 ghế tiết kiệm diện tích

4 ghế ngồi đơn có tựa lưng kết hợp với kiểu dáng đơn giản và chân ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên chính là những ưu điểm giúp cho bộ bàn tròn 4 ghế ngồi được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. 

>>> Xem thêm top 10 mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp hiện đại để chọn ngay cho gia đình bạn một bộ bàn ăn phù hợp ngay nhé!

Địa chỉ bán bàn ăn chất lượng ở đâu? 

Mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất đã được bật mí ở trên. Vấn đề bây giờ là đặt mua bàn ăn ở đâu chất lượng? Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn ghế ăn uy tín, nhưng BEYOURs vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng và giúp khách hàng nhanh chóng có được mẫu bàn ăn ưng ý nhất. 

Đến với BEYOURs, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiều mẫu bàn ăn đẹp, sang trọng. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều đặc quyền dành riêng cho khách hàng của BEYOURs. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm đồ nội thất hiện đại với mức giá phải chăng nhất. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội có cho mình được những sản phẩm nội thất ưng ý và tạo ấn tượng tuyệt đẹp cho không gian của bạn. 

Mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Do đó, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay và đặt mua cho mình bộ bàn ăn phù hợp với phong cách thiết kế phòng bếp và sở thích của bạn.

 
 
 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb