Kệ tivi treo tường mang tới không gian hiện đại và sang trọng

Kệ Tivi Treo Tường Mang Tới Không Gian Hiện Đại Và Sang Trọng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 13-07-2021  

Việc chọn kệ tivi treo tường là giải pháp mang đến sự tiện nghi, hiện đại phù hợp với những căn hộ, chung cư có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã, việc tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm phù hợp là điều cần thiết.

Lý do chọn mua kệ tivi treo tường 

Không còn kết cấu “cứng nhắc” của kệ đựng tivi truyền thống, kệ tivi treo tường mang tới sự trẻ trung, sáng tạo và hiện đại. Dòng sản phẩm này đã thực sự thu hút nhiều gia chủ do có nhiều tính năng ưu việt như sau:

Kiểu dáng thiết kế đa dạng 

Như đã đề cập ở trên, kiểu dáng thiết kế sản phẩm theo khuynh hướng hiện đại và sáng tạo. Sự sáng tạo không bị giới hạn, được nhà thiết kế tính toán sao cho cân xứng, hài hòa với phong cách nội thất của không gian. Những đường nét hoa văn sản phẩm không cầu kỳ vẫn toát lên nét sang trọng cho bất cứ ngôi nhà nào.

Kệ tivi treo tường với kiểu dáng thiết kế đa dạng

Tiết kiệm diện tích không gian

Trong những năm qua, mẫu kệ tivi đơn giản treo tường rất được bán chạy do ưu điểm mang lại lợi ích tiết kiệm không gian. Đối với những căn nhà có diện tích không lớn, mà vẫn tạo ra sự tiện nghi nhất thì việc sử dụng kệ tivi treo tường là một giải pháp hợp lý. Không chiếm bất cứ một diện tích sàn nào bên dưới, thông thoáng cho lối đi, căn phòng được ngăn nắp và rộng rãi hơn.

Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian

Ngoài thiết kế nhỏ gọn, không gian căn phòng trở nên nổi bật khi gia chủ tạo điểm nhấn bằng cách tự trang trí tường treo tivi phòng khách. Tùy theo óc sáng tạo và sở thích mà bạn có thể đặt thêm một lọ hoa, một vài cuốn sách hay khung ảnh gia đình… làm cho kệ tivi mang đậm phong cách cá nhân. 

Kệ tivi treo tường tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian 

Giá thành hợp lý 

Kệ treo tường so với những sản phẩm kệ tivi khác có chi phí rẻ hơn, dao động ớ mức vài triệu. Việc sở hữu kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên chắc chắn và bền đẹp nhưng giá thành lại đắt đỏ hơn so với chất liệu bằng gỗ công nghiệp. 

>>> Xem thêm: Kệ sách gỗ hình xương cá vật dụng đầy tiện nghi và tinh tế

Điểm danh top 3 kệ tivi cho phòng khách được ưa chuộng thời gian qua

Hiện nay trên thị trường đa dạng mẫu mã, và sau đây là top 3 kệ tivi được khách hàng ưa chuộng hiện nay, bạn có thể tham khảo như sau: 

Hệ kệ tivi BEYOURs KT04 White

  • Kích thước: Mẫu kệ tivi có 2 size:
  • + Dài 160 cm 
  • + Dài 180 cm
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ melamine
  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Hệ kệ tivi BEYOURs KT04 White được nhiều khách hàng chọn lựa

Tivi có kích thước từ 43-55 inch, việc sử dụng kiểu dáng hệ kệ BEYOURs KT04 White là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với những không gian lớn. Đây là mẫu kệ tivi phòng khách được nhiều gia chủ ưa chuộng.

Để đảm bảo sự hài hòa, tạo điểm nhấn quý khách có thể trang trí thêm một vài chi tiết. Khung gỗ treo tường được nhà sản xuất tính toán rất kỹ lưỡng có khả năng chịu lực từ 15-20kg nên bạn thoải mái đặt các vật dụng trang trí mà không lo sợ sự gãy đổ hay nghiêng ngả sản phẩm.

Kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên

Một loại kệ tivi khác cũng được gia chủ ưa thích phù hợp cho căn nhà có diện tích vừa và nhỏ đó là sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên. Được nhà sản xuất xử lý qua tất cả các khâu đảm bảo cho kệ không bị mối mọt xâm hại, hay bị cong vênh. Màu vàng nâu của kệ tự nhiên làm cho căn phòng trở nên sang trọng. Để tạo bề mặt bóng, sản phẩm còn được phủ một lớp PU loại cao cấp. 

Kệ tivi loại treo tường bằng gỗ tự nhiên bền bỉ theo thời gian

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp 

Được làm từ loại gỗ công nghiệp, được thiết kế tỉ mỉ từ nhiều mẩu gỗ nhỏ gắn lại với nhau làm cho sản phẩm thêm phần chắc chắn khi sử dụng. Kệ được nhà sản xuất thiết kế thêm nhiều ngăn kéo ở phía dưới rất tiện dụng. 

Mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc, vàng hoặc trắng làm cho căn phòng thêm phần hiện đại. Việc sử dụng sản phẩm làm cho diện tích phòng được tiết kiệm không gian, mang tới cho gia đình sự mới lạ, hiện đại. 

Mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có nhiều kích cỡ, hình dáng

Hướng dẫn cách treo kệ tivi treo tường đúng chuẩn

Thông thường khi mua kệ tại các cửa hàng, nhân viên sẽ đến tận nhà lắp đặt. Còn đối với những ai mua online thì việc lắp đặt kệ treo tường tự gia chủ tham khảo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Xác định vị trí tường lắp kệ.

Bước 2: Lấy bút đánh dấu vị trí trên kệ.

Bước 3: Lấy dấu vào tường.

Bước 4: Khoan tường.

Bước 5: Đóng vít vào tường để thò ra một đoạn khoảng 3-4 cm.

Bước 6: Ốp kệ vào tường.

Thực tế, cách treo kệ tivi đơn giản. Tuy nhiên, nhiều hộ gia đình đã tận dụng sự sáng tạo tự làm kệ tivi treo tường cho tiết kiệm chi phí. Đôi khi, nếu không biết cách làm hoặc sai cách dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” kệ ngã đổ, tivi hư hỏng…

Muốn mua được kệ tivi treo tường TP HCM chất lượng và uy tín, quý khách có thể tới BEYOURs là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm. Mua hàng ở đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm nguồn gốc sản phẩm, chính sách ưu đãi và bảo hành, giá cả cạnh tranh trên thị trường…

Hi vọng trên đây là các thông tin chia sẻ về kệ tivi treo tường, phụ kiện không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Hãy điểm tô cho tổ ấm thêm phần ấn tượng và đẹp mắt để các thành viên quây quần bên nhau cùng xem bộ phim hay chương trình gắn kết sự đoàn kết.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb