Kệ sách gỗ hình xương cá vật dụng đầy TIỆN NGHI và TINH TẾ

Kệ Sách Gỗ Hình Xương Cá Vật Dụng Đầy TIỆN NGHI Và TINH TẾ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 04-03-2022  

Kệ sách gỗ hình xương cá là mẫu kệ sách đẹp, lạ mắt với thiết kế tối ưu diện tích chưa được nhiều sách nhất có thể được nhiều khách hàng yêu cầu và lựa chọn sử dụng hiện nay. Không chỉ có tác dụng lưu trữ sổ sách, hồ sơ mà nó còn giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

1. Ưu điểm, công dụng của kệ sách gỗ hình xương cá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các vật dụng để decor, làm đẹp cho không gian được nhiều gia chủ hướng tới. Chính vì vậy, kệ đựng sách xương cá tạo điểm nhấn, kích thích sự sáng tạo của mỗi chúng ta trong học tập và công việc mang lại các ưu điểm tuyệt hảo sau đây:

1.1 Sở hữu hình dáng ấn tượng

Như đã đề cập ở trên, kệ sách gỗ hình xương cá tạo sự khác biệt, đánh bật các dáng tủ sách kệ hình vuông truyền thống. Khi bước chân vào nhà hay phòng, nhìn thấy chiếc kệ có hình xương cá cũng ít nhất thu hút ánh nhìn.

Kệ sách xương cá kiểu dáng độc lạ

Cùng khám phá một số mẫu kệ tivi đẹp thiết kế phong cách mới nhất tại Beyours kết hợp đi chung với kệ sách để phòng khách nhé.

1.2 Thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi không gian

Với hình dáng gọn gàng, kệ sách đẹp hình xương cá phù hợp với mọi không gian như gia đình, công ty, quán cà phê, co-working space… Sự sắp xếp so le tạo thành kết cấu hình xương cá làm cho kệ sách trông chắc chắn và bắt mắt. 

1.3 Tiện lợi trong quá trình sử dụng và tiết kiệm không gian diện tích 

Một ưu điểm của kệ sách xương cá là có thể đựng được nhiều loại sách có kích cỡ khác nhau. Hầu như các sản phẩm đều làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, được gia công tỉ mỉ nên dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng lắp ráp, vận chuyển và tiết kiệm không gian diện tích căn phòng.

Kệ sách gỗ hình xương cá tiện lợi trong quá trình sử dụng

2. Các loại kệ sách gỗ hình xương cá hiện nay được khách hàng ưa chuộng

Với các ưu điểm được mô tả ở trên, chính vì vậy mà sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ sách gỗ xương cá, sau đây cùng bài viết điểm qua 3 mẫu được đặt mua nhiều nhất thời gian qua.

Mẫu kệ sách hình cây đang thu hút sự chú ý của các bạn trẻ vì sự tiện dụng và đẹp mắt của kệ, cùng ngắm quá các mẫu kệ sách gỗ hình cây tại đây để mua về tô điểm căn phòng thêm độc đáo và ấn tượng hơn nào

2.1 Kệ sách xương cá 3 tầng

Với thiết kế nhỏ gọn, kệ sách xương cá loại 3 tầng phù hợp với những bạn có lượng sách vừa phải, tiện lợi đặt ở một góc trên bàn làm việc. Được làm từ gỗ ép công nghiệp, bề mặt phủ melamine làm cho sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống trầy xước. Hơn nữa, người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh rất tiện lợi. Không chỉ đựng sách mà bạn có thể sử dụng như một kệ trang trí cho không gian thêm phần nghệ thuật, bắt mắt.

Kệ sách gỗ hình xương cá 3 tầng đặt trên bàn làm việc tiện lợi khi sử dụng 

2.2 Kệ sách xương cá 5 tầng 

Ngoài mẫu mã 3 tầng còn có kệ sách gỗ hình xương cá kiểu dáng 5 tầng cũng được nhiều khách hàng chọn mua. Sản phẩm được kết cấu chắc chắn, chất lượng được đảm bảo, không cong vênh, tránh thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Những miếng gỗ được sắp xếp khoa học có sức chứa ở mỗi ngăn tương đối lớn. Chiều cao của kệ sách được thiết kế phù hợp với người dùng, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Kệ sách gỗ hình xương cá 5 tầng được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng

2.3 Kệ sách xương cá 7 tầng

Nếu bạn có quá nhiều sách thì có thể chọn mẫu kệ sách hình xương cá loại 7 tầng. Bạn thỏa thích phân chia theo từng lĩnh vực, hoặc theo màu sắc tùy theo sở thích. Sách được sắp xếp gọn gàng, các ngăn kệ như nhánh cây giúp người dùng lưu trữ được nhiều sách. 

Kệ sách xương cá 7 tầng không bao giờ lỗi mốt, được người sử dụng thay thế các loại giá sách truyền thống, nặng nề và nhàm chán. Đây chính là biện pháp giúp cho không gian được gọn gàng và tạo điểm nhấn với vật dụng bày trí độc đáo. Với kiểu dáng độc đáo, thiết kế hiện đại, kệ sách xương cá 7 tầng không chỉ ứng dụng cho gia đình mà còn có thể dùng cho công ty, tòa nhà, showroom…

3. Cách lắp kệ sách xương cá như thế nào? Dễ hay khó?

Nếu khách hàng mua trực tiếp tại các cửa hàng đa phần kệ sách gỗ hình xương cá đã được lắp đặt sẵn. Tuy nhiên, nếu mua online thì người dùng sẽ phải lắp sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng. 

Ở trên các mảnh gỗ, nhà sản xuất đã khoan sẵn các lỗ nhỏ tương ứng với các đinh. Công việc của bạn là sắp xếp và lắp ráp các lỗ nhỏ sao cho vừa khít với nhau. Sau đó, dùng tua vít để vặn đinh xuyên qua các lỗ nhỏ của từng tấm gỗ theo thứ tự như sau:

  • Phần đế + phần hậu sau.
  • Phần cạnh xương cá lần lượt theo thứ tự từ dưới đế lên phía trên.

Thực chất, việc lắp kệ sách gỗ hình xương cá rất đơn giản, bạn cứ thực hiện theo tờ giấy hướng dẫn là được. Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp mẫu mã này, đừng ham sản phẩm rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Với tư cách là một khách hàng thông minh, bạn hãy:

  • Xem thông tin chất liệu, chi phí sản phẩm trên thị trường.
  • Đọc các review khách hàng đã mua trước đó, đánh giá sản phẩm như thế nào, tốt hay không.
  • Có chính sách bảo hành, đổi trả hay không đảm bảo độ yên tâm cho khách hàng.

Trong số đó, BEYOURs thời gian qua được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt, có chính sách đổi trả do lỗi kỹ thuật, nhân viên am hiểu chuyên môn, tư vấn khách hàng mẫu mã tốt, phù hợp với túi tiền của mọi quý khách.

Để tiết kiệm không gian mà còn làm cho nội thất trở nên độc đáo việc chọn mua kệ sách gỗ hình xương cá là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, kệ sách kiểu dáng này sẽ làm cho không gian kiến trúc thêm phần hiện đại.

Ngoài ra, nội thất Beyours là một trong những nhà cung cấp ghế sofa sang trọng uy tín hàng đầu trên toàn quốc, mang đến danh mục sản phẩm đa dạng về sofa đơn, sofa giường, sofa góc, sofa phòng khách và nhiều loại khác với giá thành rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb