BEYOURs Furniture

Kệ sách gỗ hình cây tô điểm căn phòng thêm độc đáo và ấn tượng

Kệ Sách Gỗ Hình Cây Tô Điểm Căn Phòng Thêm Độc Đáo Và Ấn Tượng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 13-07-2021  

Kệ sách gỗ hình cây đẹp, lạ mắt và độc đáo gây sự chú ý đặc biệt cho khách hàng với kiểu dáng mắt bắt. Không chỉ có giá trị sử dụng, mẫu mã kệ sách này còn góp phần làm cho không gian trở nên ấn tượng và có điểm nhấn. 

Ưu điểm và công dụng của kệ sách gỗ hình cây

Kệ sách được xem là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn sắp xếp gọn gàng sách vở, hồ sơ lưu trữ… mang đến như ưu điểm và công dụng đầy tuyệt vời, đó là: 

Kiểu dáng độc đáo, mới lạ

Ngay từ tên gọi của sản phẩm, những chiếc kệ sách đẹp hình cây đúng như ý nghĩa là mang thiên nhiên vào không gian sống. Hiện nay, có rất nhiều ý tưởng sáng tạo về kiểu dáng hình cây khác nhau như cây mai, cây đào… Khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tùy theo sở thích mà sở hữu sản phẩm góp phần làm cho ngôi nhà trở nên gọn gàng và bắt mắt.

Kệ sách nhánh cây với kiểu dáng độc lạ

Phù hợp với mọi không gian 

Thực tế, kệ sách gỗ hình cây được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi không gian. Khách hàng có thể lắp đặt ở các vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Nếu không gian nhà ở quá khiêm tốn, khuyến khích nên chọn những kệ có tán thẳng đứng. Còn không thì bạn có thể chọn kiểu sáng hình cây đứng áp sát vào tường để không vướng víu, bí bách… 

Không bao giờ lỗi mốt

Kệ sách được xem là vật dụng không bao giờ lỗi mốt trong ứng dụng cuộc sống. Sự hiện diện món đồ này mang lại sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng cho không gian sống một cách tối ưu nhất. Không chỉ thế kệ sách nhánh cây đầy ấn tượng, mang lại vẻ đẹp độc đáo với sự thiết kế đầy khéo léo ắt sẽ làm hài lòng khi bạn chọn mua. 

Kệ sách gỗ hình cây đa dạng chất liệu 

Nhà sản xuất thiết kế kệ sách từ nhiều loại gỗ khác nhau, điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Chất liệu quyết định tới tuổi thọ sản phẩm, đây là yếu tố mà nhiều người quan tâm trước quyết định chọn mua. 

Kệ sách hình cây đa dạng chất liệu gỗ 

Thông thường, kệ sách bằng gỗ hình cây được chia thành:

  • Gỗ công nghiệp: Giá thành rẻ, nhiều kiểu dáng nhưng độ bền không cao. 
  • Giá sách hình cây gỗ tự nhiên: Tuổi thọ cao, mang giá trị cao nhưng giá thành đắt hơn rất nhiều so với loại kệ bằng gỗ công nghiệp. 
Vô số kiểu thiết kế kệ tủ hiện đại từ nhà Beyours giúp bạn trang trí phòng khách hay phòng ngủ hiện đại, đẹp mắt hơn.

Các loại kệ sách gỗ hình cây hiện nay

Khách hàng sẽ bị choáng ngợp với “thế giới mê cung” kệ sách hình cây với rất nhiều mẫu mã. Sau đây BEYOURs sẽ giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm kệ sách như sau:

Kệ sách hình cây 9 tầng

Mang phong cách hiện đại, kệ sách gỗ hình cây 9 tầng ngoài vai trò lưu trữ sách còn được biến điệu trở thành vật trang trí cho không gian. Mẫu mã kệ sách này không chỉ ứng dụng ở phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách mà ngay cả công ty hay quán cà phê cũng rất hợp lý. 

Kệ sách gỗ hình cây 9 tầng chứa được lượng sách lớn

Khách hàng ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt, sự phá cách độc đáo của một chiếc kệ hình cây với nhiều nhánh vươn ra xung quanh. Sự phân thành từng nhánh nhìn chẳng khác gì sơ đồ tư duy, mọi thành viên có thể tận dụng để phân chia sách theo từng lĩnh vực khác nhau. 

Giá sách gỗ hình cây 9 tầng được làm từ gỗ công nghiệp. Với sự gia công tỉ mỉ dễ tạo hình và màu sắc chẳng khác biệt nhiều so với gỗ tự nhiên nên được nhiều khách hàng chọn lựa. Được tính toán kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sợ kệ sách bị nghiêng hay gãy đổ. Bên cạnh đó, giá thành của kệ sách kiểu dáng này rất hợp lý với mọi gia đình, dễ dàng sở hữu.

Kệ sách gỗ hình cây để sàn

Được thiết kế đơn giản nhưng lại mang đậm nét hiện đại, kệ sách hình cây để sàn góp phần mang đến một không gian sang trọng. Sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn, chân đế rộng, giúp kệ sách đứng vững trên bề mặt. Người dùng không hề lo lắng về tình trạng gãy đổ, đem lại cảm giác an toàn khi sử dụng. 

Kệ sách gỗ hình cây để sàn tô điểm cho không gian 

Với chiếc kệ này, ngoài việc đặt sách bạn có thể để một vài món đồ trang trí tô điểm vẻ đẹp cho không gian. Một sản phẩm không chiếm dụng nhiều diện tích sử dụng nên rất phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách... Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ, nhà chung cư có diện tích khiêm tốn.

Kệ sách hình cây để bàn

Ngoài mẫu mã trên, khách hàng có thể chọn kệ sách hình cây để bàn. Góc làm việc của bạn sẽ mang lại cảm giác gần gũi nhờ cảm hứng từ kệ sách có hình dạng một chiếc cây. Sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ cao với gam màu trang nhã, tinh tế và dễ dàng lau chùi… 

Nếu bạn cảm thấy kệ hình cây vẫn chưa làm bạn thoả mãn vì thiết kế chưa phù hợp với không gian phòng thì có thể tham khảo thêm một số mẫu kệ sách gỗ hình xương cá.

Kệ sách gỗ hình cây để bàn tiện lợi khi sử dụng 

Giá kệ sách gỗ hình cây bao nhiêu? Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Được phân chia thành nhiều loại kệ sách gỗ hình cây, do vậy giá thành sản phẩm sẽ khác nhau, chênh lệch dao động ở mức từ vài trăm tới vài triệu đồng. Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp kệ sách hình cây giá rẻ, là một khách hàng thông minh bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn lựa sản phẩm chất lượng. Thời gian qua, nội thất kiểu hàn Beyours được khách hàng đánh giá cao nhờ:

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả tốt nhất trên thị trường.
  • Nhân viên am hiểu rõ sản phẩm sẵn sàng tư vấn khách hàng vật dụng phù hợp nhất.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm đảm bảo yên tâm cho người sử dụng.

Lấy cảm hứng từ hình dạng của một cây xanh, kệ sách gỗ hình cây đã mang đến cho người dùng cảm giác thân thiện với môi trường. Giờ đây không gian của bạn trở nên bắt mắt, không chỉ hữu ích trong việc lưu trữ sách mà còn để trang trí. Vậy còn chần chừ gì mà không tậu cho gia đình, cơ quan hay công ty một chiếc kệ sách để làm đẹp cho không gian nội thất. 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb