Trang trí phòng ngủ con gái đơn giản – bạn đã biết chưa?

Trang Trí Phòng Ngủ Con Gái Đơn Giản – Bạn Đã Biết Chưa?

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-07-2021  

“Trang trí phòng ngủ con gái đơn giản” đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn về trang trí nội thất. Thông thường, phòng ngủ con gái sẽ luôn gắn với những màu sắc tươi sáng và sử dụng khá nhiều đồ decor nên sẽ khó sắp xếp hơn so với phòng ngủ của con trai. Tuy nhiên, nếu bạn tìm cho mình được một dịch vụ decor phòng ngủ chất lượng thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất. 

Trang trí phòng ngủ theo tính cách của gia chủ 

Tùy vào tính cách, sở thích của gia chủ để trang trí phòng ngủ phù hợp nhất. 

Phòng ngủ con gái phù hợp với cá tính năng động

Cá tính năng động: Với những cô nàng có cá tính mạnh, năng động và phá cách thì khi thực hiện decor phòng ngủ nữ nên lưu ý một số vấn đề như màu sắc hài hòa, đồ trang trí theo kiểu dáng đơn giản và không cần quá nhiều đồ nội thất rườm rà. Có thể chọn màu trắng – đen hoặc màu trung tính để trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản theo phong cách cá tính, mạnh mẽ. 

Phòng ngủ con gái theo phong cách nhẹ nhàng

Nhẹ nhàng, đằm thắm: Con gái có tính cách ôn nhu, nhẹ nhàng thường thích phòng ngủ lãng mạn, ngọt ngào một chút. Do đó, lựa chọn màu sắc để trang trí phòng ngủ nên chọn màu hồng tươi sáng hoặc màu trắng – hồng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, đồ nội thất cần ưu tiên những sản phẩm có kích thước gọn gàng, mang lại cảm giác nhỏ xinh, đáng yêu. 

Trang trí phòng ngủ với gam màu sáng, nhẹ nhàng 

Trang trí phòng ngủ xinh xắn cho con gái thì màu sắc là yếu tố quyết định hàng đầu để có một không gian hài hòa, ấn tượng nhất. Nên chọn gam màu sáng, nhẹ nhàng để tô điểm thêm cho vẻ đẹp dịu dàng của phái yếu. 

Một số tone màu thường được sử dụng để trang trí phòng ngủ cho con gái như trắng, hồng phấn, xanh nhạt, vàng nhạt… Mỗi màu sẽ phù hợp với một không gian khác nhau. Kết hợp với gam màu sáng là đồ nội thất đơn giản, tinh tế và đầy đủ công năng để căn phòng mang lại cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Mẹo trang trí phòng ngủ cho nam giới đơn giản, tinh tế

Không lựa chọn quá nhiều đồ nội thất rườm rà 

Đồ nội thất trong phòng ngủ con gái không nên quá rườm rà và nhiều chi tiết. Ví dụ như một chiếc tủ quần áo có quá nhiều ngăn và trang trí với kiểu cách cầu kỳ sẽ khiến cho không gian trở nên bức bối và không thông thoáng như dùng tủ có kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, nếu bạn đặt nhiều đồ nội thất sẽ làm giảm diện tích của căn phòng và mang lại cảm giác chật chội, khó khăn trong quá trình sử dụng. 

Chọn đồ nội thất đơn giản

Chọn giường ngủ phù hợp với không gian 

Muốn decor phòng ngủ giá rẻ thì nhất định phải lưu ý đến kích thước và kiểu dáng giường ngủ phù hợp với không gian của bạn. Nếu là phòng ngủ nhỏ nên chọn giường có kiểu dáng đơn giản hoặc ưu tiên giường tầng để tiết kiệm tối đa diện tích. Màu của giường ngủ nên khác biệt so với màu tường để mang lại không gian hài hòa và tránh sự nhàm chán. 

Chọn giường ngủ tối giản cho phòng nhỏ

Nếu là phòng ngủ có diện tích rộng, bạn có thể chọn những mẫu giường ngủ có kiểu dáng tân cổ điển để tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Nên nhớ, đã chọn giường ngủ có nhiều chi tiết trang trí thì cần tối giản những đồ nội thất khác để cân bằng không gian bên trong phòng ngủ. 

Đặc biệt, bạn muốn căn phòng rộng hơn, thoải mái hơn và mang phong cách hiện đại thì có thể tham khảo cách trang trí phòng ngủ nhỏ không có giường. Không gian sẽ đầy đủ hơn và khang trang hơn khi bạn chọn đồ nội thất thích hợp. 

Trong trường hợp bạn không tự trang trí phòng ngủ handmade thì nên cân nhắc tin tưởng dịch vụ trang trí phòng ngủ uy tín và chất lượng hàng đầu. Không những bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn có cơ hội sở hữu phòng ngủ trong mơ một cách nhanh nhất. 

Dịch vụ decor phòng ngủ chất lượng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ decor phòng ngủ chất lượng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu cho khách hàng. Nhưng BEYOURs Việt Nam chính là địa chỉ đầu tiên mà khách hàng lựa chọn. Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như: 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên của BEYOURs được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được không gian phòng ngủ đẹp nhất, ấn tượng nhất. 
  • Quy trình thực hiện khoa học: Khách hàng chỉ cần liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và thi công phòng ngủ theo một quy trình rõ ràng, minh bạch và khoa học nhất. 
  • Mức giá phải chăng: Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu và lợi ích của khách hàng là trên hết, BEYOURs luôn báo giá phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, trong quá trình thi công, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí phát sinh nào khác. 
  • Ngoài dịch vụ decor, trang trí nội thất, BEYOURs còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất phù hợp với không gian của bạn. Hãy liên hệ đến BRYOURs ngay hôm nay để trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Hi vọng với những chia sẻ về trang trí phòng ngủ con gái đơn giản như trên thì quý khách hàng sẽ có được cho mình không gian phòng ngủ ưng ý nhất. Nếu quý khách còn có thắc mắc hay muốn biết thêm về dịch vụ decor phòng ngủ thì hãy gọi điện đến Hotline của BEYOURs ngay hôm nay để nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb