Lựa chọn bàn làm việc tại nhà thông minh chất lượng và uy tín

Lựa Chọn Bàn Làm Việc Tại Nhà Thông Minh Chất Lượng Và Uy Tín

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Bàn làm việc tại nhà thông minh là giải pháp hữu ích, phù hợp cho không gian có diện tích hạn chế. Với lối thiết kế hiện đại, vô cùng ấn tượng cũng như sự tiện dụng mang lại, mẫu bàn làm việc này hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Tiêu chí chọn mua bàn làm việc tại nhà thông minh

Rất chán nản khi bàn làm việc lúc nào cũng bừa bộn cho dù đã cố gắng sắp xếp nhiều lần. Bạn đang mong muốn chọn một sản phẩm thay thế khác đáp ứng tiêu chí tiện dụng và gọn nhẹ, giải pháp hữu ích chính là sử dụng bàn làm việc thông minh mang lại nhiều ưu điểm như sau:

Kiểu dáng phù hợp với từng không gian mọi diện tích

Là một trong các loại bàn làm việc đa năng có kiểu dáng đa dạng được thiết kế hình chữ nhật, bán nguyệt, bầu dục... chia thành loại có ngăn kéo hoặc không. Tìm được bàn làm việc ưng ý, trên bàn decor một số vật dụng bắt mắt là cách giúp bạn có thêm sự hứng khởi trong công việc. Hơn nữa không gian làm việc trở nên hiện đại và độc đáo hơn. 

Bàn làm việc thông minh thiết kế nhiều kiểu dáng 

Phù hợp với công việc mang tính đặc thù riêng

Khi chọn mua bàn làm việc tại nhà thông minh, hãy xác định sản phẩm có đủ không gian để đặt được máy tính, máy in và các tài liệu liên quan hay không. Đây là tiêu chí người tiêu dùng đừng bỏ qua khi có ý định chọn mua vật dụng. 

Chất liệu 

Đa phần bàn làm việc thông minh được làm từ chất liệu gỗ với mục đích dễ dàng di chuyển, ít gây ra tiếng ồn so với các vật liệu như sắt hay thép. Gỗ được dùng cho bàn làm việc tại nhà thông minh chủ yếu là gỗ MDF phủ melamine hoặc gỗ Veneer. Ngoài ra, nhiều quý khách chọn bàn làm việc gỗ tự nhiên để phục vụ cho công việc nhưng chi phí cao hơn so với các loại gỗ khác. 

Khi chọn mua bàn làm việc tại nhà thông minh cần chú ý tới chất liệu vật dụng

Màu sắc

Khi chọn lựa bàn làm việc thông minh ngoài yếu tố chất liệu, người tiêu dùng còn quan tâm tới màu sắc. Nên chọn bàn có tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với tổng thể căn phòng tăng tính thẩm mỹ.

Giá thành 

Một kinh nghiệm khi lựa chọn bàn làm việc tại nhà thông minh là giá thành sản phẩm. Nếu bạn có nguồn kinh tế tốt nên chọn loại có chi phí dao động từ 5 tới 10 triệu. Còn không thì bạn hoàn toàn có thể mua vật dụng có giá dưới 5 triệu mà vẫn đảm bảo độ bền, hoàn thiện đến từng chi tiết.

Một số mẫu mã bàn làm việc thông minh được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã bàn làm việc thông minh tại nhà, tuy nhiên để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, bạn hãy tham khảo một số loại dưới đây:

BÀN LÀM VIỆC NEULY TABLE NATURAL WHITE

- Kích thước: 120 x 65 x 74 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu:

  • Mặt bàn: MFC phủ Melamine, dày 18mm
  • Chân: Sắt sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: Trắng phối gỗ
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Mặt bàn được làm từ gỗ MFC phủ Melamine đã qua xử lý ép nhiệt chịu được lực cao, kích thước đủ rộng để đặt những dụng cụ phục vụ cho công việc. Hơn nữa, giá sách được thiết kế liền kề với bàn mang đến sự tiện lợi cho người dùng, dễ dàng với tay lấy đồ trong lúc làm việc. Ngoài ra, bàn làm việc Neuly Table Natural White tại nhà thông minh này lại sở hữu gam màu trắng phù hợp với không gian trẻ trung và năng động. 

Mẫu bàn được thiết kế giá sách bên cạnh rất tiện lợi khi sử dụng 

BÀN LÀM VIỆC SIMPLE TABLE D50 NATURAL BLACK

  • Kích thước: 120 x 50 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Mặt bàn: Gỗ MDF phủ Melamine
  • Chân bàn: Sắt sơn tĩnh điện (Có đế nhựa điều chỉnh thăng bằng)
  • Màu sắc: Đen phối gỗ
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Một mẫu mã về bàn làm việc gỗ đơn giản hiện đại được nhiều khách hàng chọn lựa nhiều thời gian qua đó là Simple Table D50 Natural Black. Sản phẩm được ưa chuộng nhiều là do tính năng gấp gọn sau khi  hoàn tất công việc, rất phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ hẹp. 

Bàn làm việc tại nhà thông minh có tính năng gấp gọn khi không sử dụng hợp với không gian nhỏ hẹp

Mặt bàn được làm từ gỗ MDF phủ Melamine không lo mối mọt xâm hại vì đã được xử lý qua quá trình đạt chuẩn. Không chỉ là sản phẩm có chất lượng cao, thẩm mỹ mà giá cả lại phải chăng chỉ với 1.390.000 VNĐ là bạn đã sở hữu cho không gian làm việc của mình rồi.

BÀN LÀM VIỆC BEYOURs BLV02 WHITE

  • Kích thước: 110 x 90 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy hiệu quả
  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Được thiết kế theo phong cách tinh tế, mẫu bàn làm việc tại nhà thông minh tích hợp thêm giá sách là sự lựa chọn hoàn hảo. Bàn làm việc BEYOURs VLV02 White được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có màu trắng tôn lên vẻ đẹp không gian làm việc. 

Bàn làm việc BEYOURs VLV02 White sở hữu gam màu trắng trẻ trung 

Đơn vị phân phối bàn làm việc tại nhà thông minh

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn làm việc thông minh. Trong đó, BEYOURs được người tiêu dùng đánh giá cao thời gian qua nhờ các ưu điểm như sau:

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao cho tới gỗ tự nhiên bền chắc theo thời gian.
  • Bàn làm việc giá rẻ có chi phí cạnh tranh trên thị trường, mang đến quý khách giá thành tốt nhất.
  • Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm đảm bảo niềm tin ở khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn cụ thể và giúp khách hàng lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất.

Từ khi thành lập cho tới nay, nội thất BEYOURs đã tạo niềm tin cho khách hàng, luôn nhận được các feedback tốt từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 để được hỗ trợ cụ thể và tốt nhất. 

Với khối lượng công việc lớn, nhiều người buộc phải mang về nhà để tiếp tục hoàn thành cho kịp deadline hoặc đối với những ai làm việc tại nhà thì việc lựa chọn bàn thông minh là sự lựa chọn lý tưởng. Trên đây là các thông tin để bạn hiểu rõ hơn về bàn làm việc tại nhà thông minh từ đó lựa chọn cho mình mẫu mã hợp lý và đúng theo nhu cầu sử dụng.

>>> Ngoài cung cấp bàn làm việc, ghế làm việc tại Beyours còn cung cấp mẫu ghế sofa đẹp, giường ngủ, kệ gỗ tivi.... 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb