BEYOURs Furniture

Mẫu bàn trang điểm hiện đại với thiết kế nhỏ gọn được phái đẹp yêu thích

Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Với Thiết Kế Nhỏ Gọn Được Phái Đẹp Yêu Thích

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Trong “công cuộc” làm đẹp của chị em phụ nữ không thể thiếu vật dụng quan trọng, đó là bàn trang điểm. Theo xu hướng ngày nay, mẫu bàn trang điểm hiện đại không chỉ đẹp mà còn được thiết kế thông minh với nhiều công năng là điểm nhấn giúp cho không gian phòng ngủ phái đẹp trở nên hoàn hảo, tinh tế và sang trọng.

Kinh nghiệm chọn mua mẫu bàn trang điểm hiện đại 

Nhiều chiếc bàn trang điểm được thiết kế có kiểu dáng đẹp ngay từ đầu đã làm cho chị em hút hồn. Tuy nhiên, cần phải tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm sao cho chất lượng, bởi đây là món đồ nội thất gắn liền với phái đẹp một thời gian dài. Vì vậy, khi chọn mua bàn trang điểm, bạn cần lưu ý tới các tiêu chí như sau:

Kích thước

Bất cứ món đồ nội thất nào, không riêng gì bàn trang điểm gỗ khi chọn mua phải xem xét kích thước có tương xứng, phù hợp với không gian hay không. Với những phòng ngủ lớn việc bố trí một chiếc bàn trang điểm không quá khó. Nhưng đối với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, khuyến khích chọn mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn sẽ làm cho không gian được tiện nghi hơn rất nhiều. 

Bàn trang điểm hiện đại

Chọn mua mẫu bàn trang điểm lưu ý tới kích thước sản phẩm 

Chất liệu 

Chất liệu bàn trang điểm quyết định tới chất lượng sản phẩm. Mẫu bàn trang điểm hiện đại chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên và công nghiệp. Bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thì ưu tiên chọn lựa bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên. Còn quý khách có mức tài chính vừa phải thì bàn trang điểm gỗ công nghiệp là sự lựa chọn phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo được độ sắc nét và tính thẩm mỹ cao. 

Màu sắc

Sẽ thật đáng tiếc khi chủ nhân chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại có màu sắc lệch tông so với tổng thể phòng ngủ. Trong trường hợp này, cho dù vật dụng sở hữu màu sắc có đẹp bao nhiêu vẫn trở nên kém thẩm mỹ. Do vậy, khi chọn mua sản phẩm phải đảm bảo sao cho hài hòa với không gian để khi bước chân vào phòng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Bàn trang điểm hiện đại

Màu sắc mẫu bàn trang điểm hài hòa không gian phòng ngủ

Kiểu dáng 

Một chiếc bàn trang điểm đẹp toát lên phong cách riêng của chủ nhân. Hiện nay, đa phần chị em lựa chọn sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp với cuộc sống tối giản ngày nay.

Một số mẫu bàn trang điểm hiện đại được ưa chuộng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em, hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp và sang trọng. Sau đây BEYOURs sẽ giới thiệu cho phái đẹp một số mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp mê ly, đó là:

BÀN TRANG ĐIỂM BEYOURs DAMBI DRESSING TABLE WHITE NATURAL

  • Kích thước: 60 x 35 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ Công nghiệp phủ melamine, giảm trầy xước.
  • Màu sắc: Trắng gỗ
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Đây là loại bàn trang điểm được thiết kế khá thông minh, mang lại nhiều tiện ích. Khi không cần trang điểm, gương có thể úp xuống tạo thành một khối mặt phẳng có thể tận dụng là nơi để làm việc hoặc đọc sách. 

Bàn trang điểm hiện đại

Mẫu bàn trang điểm hiện đại thiết kế giấu gương 

Ngoài việc gương có thể đóng mở linh hoạt, chiếc bàn này còn được phân chia khá nhiều ngăn chứa để chị em lưu trữ vật dụng, mỹ phẩm trang điểm… Giờ đây mẫu bàn trang điểm thông minh giấu gương được nhiều phái đẹp lựa chọn, giúp cho diện tích phòng ngủ được tiết kiệm tối đa, các món đồ làm đẹp được xếp gọn gàng và ngăn nắp hơn.

BÀN TRANG ĐIỂM BEYOURs AIMEE DRESSING TABLE WHITE

  • Kích thước: 60 x 30 x 40 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ melamine chống trầy hiệu quả.
  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế ngồi bệt, sản phẩm rất phù hợp cho không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Nắp gương có thể gập vào khi không sử dụng, rất tiện lợi cho việc bố trí ở bất cứ vị trí nào của phòng ngủ. Được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống trầy hiệu quả, giá thành khá mềm nên bất cứ cô nàng nào cũng có thể sở hữu mẫu bàn trang điểm hiện đại này.

Bàn trang điểm hiện đại

Mẫu bàn trang điểm hiện đại có kiểu dáng nhỏ gọn

BÀN TRANG ĐIỂM B CHARMING DRESSING TABLE BLUE WHITE

  • Kích thước: 80 x 40 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Kích thước gương: 40 x 60 cm
  • Kích thước ghế: 30 x 30 x 40 cm
  • Chất liệu: Gỗ MDF, Chân bàn + Ghế: Gỗ thông
  • Màu sắc: Trắng Xanh
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Bộ bàn trang điểm có thiết kế 2 ngăn kết hợp với chiếc ghế nhỏ xinh xắn làm cho căn phòng thêm phần sang trọng. Đây là mẫu bàn trang điểm hiện đại được phái đẹp ưa chuộng nhất năm 2022. 

Bàn trang điểm hiện đại

Tông màu trắng của mẫu bàn trang điểm này làm nổi bật không gian phòng ngủ 

Điểm đặc biệt của mẫu bàn trang điểm hiện đại này bạn thoải mái bày biện đồ làm đẹp cá nhân, có thể tận dụng thành bàn là nơi để làm việc cũng là một ý tưởng hợp lý. Bàn được làm từ gỗ MDF không quá nặng dễ dàng di chuyển. 

Một số lưu ý đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ và đơn vị phân phối sản phẩm

Theo phong thủy học, việc bố trí bàn trang điểm không nên đặt tùy hứng, cần phải lưu ý tới vị trí và hướng, vì vậy chị em cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Gương và bàn trang điểm không được đặt đối diện cửa ra vào sẽ cản trở tài lộc.
  • Bàn trang điểm không được đặt mặt gương đối diện với giường ngủ dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhân.
  • Vị trí tốt nhất đặt bàn trang điểm là song song với giường ngủ để cải thiện sức khỏe, gia chủ làm ăn phát đạt…

Bàn trang điểm là “vật bất ly thân” của chị em trong quá trình làm đẹp. Vì vậy khi chọn mua mẫu bàn trang điểm hiện đại, bạn phải tìm hiểu thật kỹ đơn vị phân phối sản phẩm chất lượng. Hiện nay, BEYOURs là cơ sở cung cấp đồ nội thất được khách hàng tin tưởng, chọn lựa thời gian qua nhờ các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm thiết kế kiểu dáng bắt mắt, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Giá thành sản phẩm tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành, đổi trả tạo niềm tin cho khách hàng yên tâm chọn lựa và mua vật dụng. 

Tùy vào nhu cầu và tài chính mà khách hàng chọn mua bàn trang điểm có kiểu dáng và tính năng sao cho phù hợp. Mọi thông tin hãy liên hệ với nhân viên của BEYOURs sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn tìm được sản phẩm hợp lý nhất. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp quý khách hiểu rõ hơn về mẫu bàn trang điểm hiện đại, không chỉ có tác dụng tạo nguồn cảm hứng chăm sóc da tại nhà mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng ngủ. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb