Nguyên tắc đặt bàn trang điểm hợp phong thủy giúp mang lại may mắn

Nguyên Tắc Đặt Bàn Trang Điểm Hợp Phong Thủy Giúp Mang Lại May Mắn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Bàn trang điểm là nơi để chị em chăm sóc sắc đẹp của mình. Vậy nên, đừng xem thường nguyên tắc đặt bàn trang điểm hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn và đảm bảo sức khỏe của mình. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu về cách đặt bàn trang điểm tốt nhất dưới đây nhé. 

Chọn vị trí đặt bàn trang điểm tốt nhất 

Nếu bạn chỉ đáp ứng được yếu tố chỉ sử dụng bàn trang điểm để trang điểm thì vẫn chưa đủ để thu hút tài lộc và may mắn cho mình. Đó là lý do bạn cần tìm hiểu vị trí đặt bàn trang điểm tốt nhất nhằm mang lại sự tin, hứng khởi mỗi khi sử dụng. 

Bàn trang điểm đặt song song với giường 

Vị trí đặt bàn làm việc được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là đặt song song với giường ngủ. Vị trí này giúp giảm cảm giác bất an, khó chịu và tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. 

Hướng đặtgương nội thất trên bàn trang điểm theo hướng Bắc là lựa chọn tốt nhất để có nhiều may mắn trong sự nghiệp. Còn nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe và có một giấc ngủ ngon thì nên đặt gương trên bàn trang điểm theo hướng Đông – Đông Nam. 

Không đặt bàn trang điểm đối diện cửa phòng ngủ

Nguyên tắc mà bạn cần phải nhớ khi đặt bàn trang điểm đó chính là tránh đặt đối diện với cửa phòng ngủ. Trước bàn trang điểm sẽ có gương, mà gương lại có khả năng phản xạ nên khi đặt đối diện với cửa phòng sẽ hắt đi những may mắn, những luồng khí tích cực từ cửa phòng đi vào phòng. 

Bàn trang điểm đẹp 

Không đặt bàn trang điểm đối diện giường ngủ 

Gương trên bàn trang điểm chiếu thẳng vàogiường ngủ gỗ sẽ khiến cho bạn có cảm giác bất an, thường xuyên gặp ác mộng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu mất ngủ lâu ngày, cơ thể suy nhược, tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến thần sắc của bạn. 

Gương có khả năng phản chiếu cực tốt nên nếu đặt gương đối diện với phòng ngủ, hình ảnh của bạn sẽ lọt vào trong gương. Bạn cứ thử tưởng tượng, vào buổi tối bạn thức giấc, thấy hình ảnh của mình trong gương sẽ như thế nào? Hẳn là không hề dễ chịu đâu nhé. 

Chọn bàn trang điểm phù hợp với bản mệnh  

Ngoài hướng đặt bàn trang điểm hợp phong thủy, vị trí đặt bàn trang điểm tốt nhất thì bạn cũng cần chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với bản mệnh của mình. Để chọn bàn làm việc phù hợp với tuổi của mình, bạn cần tìm hiểu chất liệu, màu sắc của sản phẩm này xem có tốt và mang lại may mắn hay không. 

Bàn trang điểm hợp bản mệnh 

Chẳng hạn như đối với người mệnh Mộc, nên chọn màu của bàn trang điểm là màu xanh lá cây, màu xanh sẫm, nâu, đen và tránh màu vàng, ánh kim để tránh những xui rủi không đáng có. 

Hay người mệnh Kim nên ưu tiên bàn trang điểm sử dụng chất liệu sắt, inox và sử dụng những màu thuộc bản mệnh như màu trắng, màu vàng nhạt, màu ánh bạc… 

Đặt bàn trang điểm ở nơi có nhiều ánh sáng 

Nguyên tắc giúp chị em tự tin hơn khi trang điểm đó chính là ánh sáng hoàn hảo và đầy đủ. Đó là lý do khi đặtbàn trang điểm thông minh cần đặt ở những nơi có nhiều ánh sáng. Ngoài ra, chị em cũng có thể lựa chọn những vị trí đón ánh sáng tốt nhất để đặt bàn trang điểm. 

Bàn trang điểm tại BEYOURs 

Nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng thì có thể lựa chọn những mẫu gương có đèn led để mang lại ánh sáng tốt nhất khi sử dụng. Ánh sáng của đèn led là ánh sáng trắng, dịu và bảo vệ mắt cực kỳ tốt nên chị em có thể yên tâm để sử dụng. 

Chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp

Nguyên tắc tiếp theo khi đặt bàn trang điểm hợp phong thủy đó chính là chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp với diện tích của căn phòng. Bàn trang điểm là một trong những đồ nội thất của phòng ngủ nhưng nếu sản phẩm này có kích thước quá lớn thì sẽ mang lại một không gian bất đối xứng. 

Ngược lại, nếu căn phòng có diện tích lớn những bàn trang điểm lại quá nhỏ sẽ mang lại cảm giác hụt hẫng, lạc lõng và không tạo được điểm nhấn cho căn phòng. 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn trang điểm uy tín để tin tưởng 

Khi đã nắm được những nguyên tắc đặt bàn làm việc hợp phong thủy như trên rồi thì hãy chọn cho mình một địa chỉ cung cấp bàn trang điểm uy tín để tin tưởng. Nội thất kiểu Hàn Beyours chính là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. 

BEYOURs cung cấp nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp, đa dạng mẫu mã, kích thước nên quý khách hàng sẽ nhanh chóng chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích, phong thủy của mình. 

Ngoài ra, khi mua bàn trang điểm tại BEYOURs, quý khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn như chính sách đổi trả 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày, bảo hành sản phẩm lên đến 365 – 730 ngày và miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM với đơn hàng từ 500.000đ. 

Hi vọng với những chia sẻ về bàn làm việc hợp phong thủy như trên, quý khách sẽ tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm khi chọn mua và đặt bàn trang điểm. Để mua sản phẩm với giá thành phải chăng, hãy đến với BEYOURs ngay hôm nay, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7. 

Bạn sẽ cực kỳ tiếc nuối nếu bỏ lỡ top 10 mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn hiện đại, đẹp nhất cho các nàng yêu thích trang điểm.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb